เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
ถ้าเข็มความร้อนเจ้า Neon มันมักจะขึ้นมากกว่าปกติตอนช่วงรถติดนาน ๆ แก้กันยังไงให้อาการหายขาดครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="thejack, post: 1199724, member: 29232"]ขอบคุณพี่ ๆ ทุกท่านสำหรับคำตอบนะครับ</p><p> - ที่ว่าเข็มความร้อนขึ้น เคยปล่อยแล้วดูว่ามันจะขึ้นไปแค่ไหน ปรากฎว่าขึ้นไปจนเกือบสุดด้านบน เลยต้องดับเครื่องทิ้งไว้ให้เป็นชั่วโมงให้เครื่องเย็นแล้วเปิดเช็คน้ำดูว่าแห้งหรือไม่ ผลคือน้ำยังอยู่ปกติทั้งในกระบอกน้ำหล่อเย็นและในหม้อน้ำ</p><p>- เท่าที่ผมไปมองตอนนี้เป็นหม้อน้ำเหล็กแล้วครับ แต่ดูแล้วไม่ค่อยจะหนาสักเท่าไหร่</p><p>- ผมยังไม่แน่ใจว่าช่วงที่เข็มความร้อนมันขึ้นพัดลมทำงานปกติทั้งสองตัวหรื่อไม่ เพราะส่วนใหญ่มักเป็นตอนรถติดไฟแดงนาน ๆ เลยไม่มีโอกาสลงมาดูครับ และหลังจากมีอาการครั้งล่าสุดเลยเอารถไปลองจอดติดเครื่องทิ้งไว้ดูนาน ๆ แบบไม่ได้เปิดแอร์ พบว่าเมื่อความร้อนถึงจุดหนึ่ง(แต่ยังปกติ)พัดลมทั้งสองตัวจะทำงานพร้อมกันไประยะหนึ่ง และหยุดทำงานเมื่อทำงานไปได้ระยะหนึ่ง และอีกพักหนึ่งก็จะทำงานต่อพร้อมกันทั้งสองตัวสลับกันไปแบบนี้ อาการแบบนี้ปกติมั้ยครับ (เสียดายว่าไม่ได้ลองดูตอนเปิดแอร์ ไม่รู้ว่าผลจะต่างกันหรือเปล่า)</p><p>- ถ้าพัดลมทำงานแบบที่ผมบอกน่า แปลว่าไม่น่าจะมีปัญหาจากเรื่องปลั๊กและรีเลย์ต่าง ๆ ใช่ไหมครับ</p><p><br /></p><p>พี่แป้งรับดูแลเกี่ยวกับเครื่องยนต์โดยเฉพาะปัญหาเข็มแสดงความร้อนขึ้นไหมครับ หรือหากพี่ไม่ได้รับดูแลด้านนี้มีช่างที่ถนัดรถ Neon แนะนำไหมครับ</p><p><br /></p><p>ขอบคุณมากครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="thejack, post: 1199724, member: 29232"]ขอบคุณพี่ ๆ ทุกท่านสำหรับคำตอบนะครับ - ที่ว่าเข็มความร้อนขึ้น เคยปล่อยแล้วดูว่ามันจะขึ้นไปแค่ไหน ปรากฎว่าขึ้นไปจนเกือบสุดด้านบน เลยต้องดับเครื่องทิ้งไว้ให้เป็นชั่วโมงให้เครื่องเย็นแล้วเปิดเช็คน้ำดูว่าแห้งหรือไม่ ผลคือน้ำยังอยู่ปกติทั้งในกระบอกน้ำหล่อเย็นและในหม้อน้ำ - เท่าที่ผมไปมองตอนนี้เป็นหม้อน้ำเหล็กแล้วครับ แต่ดูแล้วไม่ค่อยจะหนาสักเท่าไหร่ - ผมยังไม่แน่ใจว่าช่วงที่เข็มความร้อนมันขึ้นพัดลมทำงานปกติทั้งสองตัวหรื่อไม่ เพราะส่วนใหญ่มักเป็นตอนรถติดไฟแดงนาน ๆ เลยไม่มีโอกาสลงมาดูครับ และหลังจากมีอาการครั้งล่าสุดเลยเอารถไปลองจอดติดเครื่องทิ้งไว้ดูนาน ๆ แบบไม่ได้เปิดแอร์ พบว่าเมื่อความร้อนถึงจุดหนึ่ง(แต่ยังปกติ)พัดลมทั้งสองตัวจะทำงานพร้อมกันไประยะหนึ่ง และหยุดทำงานเมื่อทำงานไปได้ระยะหนึ่ง และอีกพักหนึ่งก็จะทำงานต่อพร้อมกันทั้งสองตัวสลับกันไปแบบนี้ อาการแบบนี้ปกติมั้ยครับ (เสียดายว่าไม่ได้ลองดูตอนเปิดแอร์ ไม่รู้ว่าผลจะต่างกันหรือเปล่า) - ถ้าพัดลมทำงานแบบที่ผมบอกน่า แปลว่าไม่น่าจะมีปัญหาจากเรื่องปลั๊กและรีเลย์ต่าง ๆ ใช่ไหมครับ พี่แป้งรับดูแลเกี่ยวกับเครื่องยนต์โดยเฉพาะปัญหาเข็มแสดงความร้อนขึ้นไหมครับ หรือหากพี่ไม่ได้รับดูแลด้านนี้มีช่างที่ถนัดรถ Neon แนะนำไหมครับ ขอบคุณมากครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
ถ้าเข็มความร้อนเจ้า Neon มันมักจะขึ้นมากกว่าปกติตอนช่วงรถติดนาน ๆ แก้กันยังไงให้อาการหายขาดครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...