เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Toyota Crown Thailand
>
มุมล้อหลัง Crown ปกติต้องแบะ ๆ หน่อยหรื่อว่าตั้งตรงเลยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="tennessee, post: 1206730"]ขอเสริมนิดนึงคับ</p><p><br /></p><p>ใช้คราวน์รุ่นไหนอยู่ครับ ถ้าเป็นรุ่นที่ช่วงล่างหลังเป็นปีกนกอิสระแล้ว เช่น ms 133 หรือ jzs 133 ซึ่งมีช่วงล่างรูปแบบเดียวกัน</p><p><br /></p><p> มุมล้อหลังโดยจากพื้นฐานแฟลตฟอร์มของช่วงล่างแล้ว ทางโตโยต้าเองเค้าตั้งใจให้มุมล้อเป็นมุมแคมเบอร์บวกอยู่แล้วครับ หรือที่เห็นว่าล้อมัน</p><p><br /></p><p>แบะออกนั่นเอง </p><p><br /></p><p><br /></p><p>ที่เป็นแบบนั้นเพื่อความนุ่มนวล ของตัวรถ และดูดซับแรงสะเทือนได้เพิ่มมากขึ้น ไม่ต้องรับหน้ายางเต็มๆเวลากระแทก เอาใจคนนั่งด้านหลังเป็นพิเศษ </p><p><br /></p><p>ซึ่งรู้สึกว่าของ ms 133 และ jzs 133 มุมล้อของช่วงล่างหลังออกแบบมาเป็นตายตัวไม่สามารถปรับมุมแคมเบอร์ได้</p><p><br /></p><p>พอมาเป็นคราวน์รหัสใหม่ขึ้นแล้ว คือตั้งแต่โมเดล s150 ขึ้นไป ล้อหลังจะปรับมุมได้ทั้งโทว์และแคมเบอร์ โดยมุมล้อยังเป็นแคมเบอร์บวก</p><p><br /></p><p>นิดๆอยู่ แต่ไม่แบะออกให้เห็นอย่างชัดเจนเหมือนรุ่นเก่าๆแล้ว เพื่อการเกาะถนนเวลาเข้าโค้งที่ดีขึ้น</p><p><br /></p><p>แต่สังเกตุได้ครับ ว่าคราวน์รุ่นใหม่ๆความนุ่มนวลของช่วงล่างจะไม่นิ่มเท่ารุ่นเก่าๆแล้ว เช่น s170 เทียบกับ s130</p><p><br /></p><p>อิๆ ลองถามพี่ๆในนี้</p><p><br /></p><p>ดูครับว่าจิงเปล่า[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="tennessee, post: 1206730"]ขอเสริมนิดนึงคับ ใช้คราวน์รุ่นไหนอยู่ครับ ถ้าเป็นรุ่นที่ช่วงล่างหลังเป็นปีกนกอิสระแล้ว เช่น ms 133 หรือ jzs 133 ซึ่งมีช่วงล่างรูปแบบเดียวกัน มุมล้อหลังโดยจากพื้นฐานแฟลตฟอร์มของช่วงล่างแล้ว ทางโตโยต้าเองเค้าตั้งใจให้มุมล้อเป็นมุมแคมเบอร์บวกอยู่แล้วครับ หรือที่เห็นว่าล้อมัน แบะออกนั่นเอง ที่เป็นแบบนั้นเพื่อความนุ่มนวล ของตัวรถ และดูดซับแรงสะเทือนได้เพิ่มมากขึ้น ไม่ต้องรับหน้ายางเต็มๆเวลากระแทก เอาใจคนนั่งด้านหลังเป็นพิเศษ ซึ่งรู้สึกว่าของ ms 133 และ jzs 133 มุมล้อของช่วงล่างหลังออกแบบมาเป็นตายตัวไม่สามารถปรับมุมแคมเบอร์ได้ พอมาเป็นคราวน์รหัสใหม่ขึ้นแล้ว คือตั้งแต่โมเดล s150 ขึ้นไป ล้อหลังจะปรับมุมได้ทั้งโทว์และแคมเบอร์ โดยมุมล้อยังเป็นแคมเบอร์บวก นิดๆอยู่ แต่ไม่แบะออกให้เห็นอย่างชัดเจนเหมือนรุ่นเก่าๆแล้ว เพื่อการเกาะถนนเวลาเข้าโค้งที่ดีขึ้น แต่สังเกตุได้ครับ ว่าคราวน์รุ่นใหม่ๆความนุ่มนวลของช่วงล่างจะไม่นิ่มเท่ารุ่นเก่าๆแล้ว เช่น s170 เทียบกับ s130 อิๆ ลองถามพี่ๆในนี้ ดูครับว่าจิงเปล่า[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Toyota Crown Thailand
>
มุมล้อหลัง Crown ปกติต้องแบะ ๆ หน่อยหรื่อว่าตั้งตรงเลยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...