เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
เรื่องไม่ลับของ b20 ใครอยากจะทำมาอ่านก่อน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Nunazaa, post: 242460, member: 4328"]เ ส ริ ม นิ ด ค รั บ บ บ . . . . ฝ า B16a ปะกบ กับ B20b ไม่ ต้อง อึดรูน้ำมัน ครับ ฝาที่ ต้องอุด มีแต่ B18C </p><p><br /></p><p>แล้ว หัวต่อท่อน้ำมันไปเลี้ยงฝาจากเสื้อ B20B แนะ นำ เป็นเหล็ก ครับ แต่ถ้า ไม่ได้ หนุน แหวน ที่ ปั้ม ใช่ ทอง เหลือง ก็ได้ แต่ ของผม หนุนแหวน แต่หัวทองเหลือง แรงดันน้ำมันเครื่องสูงสุดอยู่ 9บาร์กว่า ๆ กัวต่อ แตก ซาฟเป็น รอยเลย ... ฉะนั้น เป็นเหล็กดีกว่า</p><p><br /></p><p>ส่วนลูกสูบ สำหรับแคมฝาแดง นิต้องหลบ วาล์ว ครับ เพราะเวลาหมุนเครื่องด้วยมือวัด อาจไม่ติด แต่ใช่ งาน จิง รอบสูง ๆ มี โหม่งแน่..แต่โหม่งนิ เครื่องไม่พังน่ะ แค่วาล์ว คด เฉย ๆ .... (ฝาดำไม่รู้ครับ หลบ ไว้ก่อนก็ดี )</p><p><br /></p><p>ส่วน B20B ฝา B18C R98 ผม กำลัง อัด อยู่ 14.7:1 ครับ(หัวฉีด RB20 แรงดันเบ็นซิน เดินเบาที่ 3.5 บาร์ ปั้ม J ในถัง X2 เข้าถัง A ปั้ม 911 X2 อัด เข้า ราง หัวท้าย ไหล กลับ กลาง ... เดิน ท่อน้ำมัน ใหม่ทั้ง คัน ) เติม 95 เข็ก หน่อย ๆ ช่วง กระแทกคัน เร่ง มากๆ อาจเพราะ ตั้งไฟแก่สุด + คอย โร + MSD . . . . . . .</p><p><br /></p><p>ปล. ประโยค หลัง เป็น ความบ้า ส่วน ตัว .... เอา แบบ อย่าง ได้ ครับ แล้ว จะ รุ้ ว่า เทค มัน กิน พอ ๆ กะ เจ เลย ...อิ ๆ ๆ ๆ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Nunazaa, post: 242460, member: 4328"]เ ส ริ ม นิ ด ค รั บ บ บ . . . . ฝ า B16a ปะกบ กับ B20b ไม่ ต้อง อึดรูน้ำมัน ครับ ฝาที่ ต้องอุด มีแต่ B18C แล้ว หัวต่อท่อน้ำมันไปเลี้ยงฝาจากเสื้อ B20B แนะ นำ เป็นเหล็ก ครับ แต่ถ้า ไม่ได้ หนุน แหวน ที่ ปั้ม ใช่ ทอง เหลือง ก็ได้ แต่ ของผม หนุนแหวน แต่หัวทองเหลือง แรงดันน้ำมันเครื่องสูงสุดอยู่ 9บาร์กว่า ๆ กัวต่อ แตก ซาฟเป็น รอยเลย ... ฉะนั้น เป็นเหล็กดีกว่า ส่วนลูกสูบ สำหรับแคมฝาแดง นิต้องหลบ วาล์ว ครับ เพราะเวลาหมุนเครื่องด้วยมือวัด อาจไม่ติด แต่ใช่ งาน จิง รอบสูง ๆ มี โหม่งแน่..แต่โหม่งนิ เครื่องไม่พังน่ะ แค่วาล์ว คด เฉย ๆ .... (ฝาดำไม่รู้ครับ หลบ ไว้ก่อนก็ดี ) ส่วน B20B ฝา B18C R98 ผม กำลัง อัด อยู่ 14.7:1 ครับ(หัวฉีด RB20 แรงดันเบ็นซิน เดินเบาที่ 3.5 บาร์ ปั้ม J ในถัง X2 เข้าถัง A ปั้ม 911 X2 อัด เข้า ราง หัวท้าย ไหล กลับ กลาง ... เดิน ท่อน้ำมัน ใหม่ทั้ง คัน ) เติม 95 เข็ก หน่อย ๆ ช่วง กระแทกคัน เร่ง มากๆ อาจเพราะ ตั้งไฟแก่สุด + คอย โร + MSD . . . . . . . ปล. ประโยค หลัง เป็น ความบ้า ส่วน ตัว .... เอา แบบ อย่าง ได้ ครับ แล้ว จะ รุ้ ว่า เทค มัน กิน พอ ๆ กะ เจ เลย ...อิ ๆ ๆ ๆ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
เรื่องไม่ลับของ b20 ใครอยากจะทำมาอ่านก่อน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...