เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
เรื่องไม่ลับของ b20 ใครอยากจะทำมาอ่านก่อน
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="broom, post: 242747, member: 4574"]75k นี่ชุดใหญ่เลยนะครับ ราคารวมฝาสูบด้วยหรือเปล่าครับ แล้วเค้าเคลมแรงม้า 210 แรงม้านี่ที่ฟลายวีลหรือลงพื้นครับกับแคมตัวไหนครับ แรงบิด 19 นี่ไม่ใช่เรื่องแปลก ถ้าเกินกว่า 20 นี่ต้องเรียกว่าเทพตัวจริง </p><p><br /></p><p>ผมประเมินให้คร่าวๆ นะครับ</p><p>- ท่อนล่าง b20b ไม่เกิน สองหมื่น (ราคาแบบไม่ต้องเปลี่ยนแหวน สภาพเยี่ยมๆ เลย และไม่จำเป็นต้องรื้อมาบาล้านซ์ใหม่ เปลี่ยนแบริ่งใหม่ ไม่ต้องปาดเสื้อ ถ้าจะทำใหม่ ผมให้เต็มที่ อีก 1.5 หมื่น)</p><p>- เพิ่ม block gridle ไม่เกินหมื่น </p><p>- ถ้าไม่ต้องเจียร์หลบวาวล์ เปลี่ยนลูกสูบใหม่เพิ่มกำลังอัดหลบวาวล์ในตัว พร้อมแหวน ให้อีก 1.5 หมื่น</p><p>- หัวฉีด j ทำปลั๊กทำสายด้วย อย่างแพงๆ เลย 5พัน</p><p>- เฟืองแคมปรับได้ otop ก็พันกว่าบาท ของมือสองประมาณ 4-5 พัน ของใหม่ไม่เกินหมื่น</p><p>- จูนเรียลไทม์ 3.5-5พัน บางครั้งจูนแพงก็ไม่แน่ว่าจะดีกว่าเสมอไป ขึ้นอยู่กับเครื่องมือ โปรแกรมจูน แล้วฝีมือคนจูน</p><p>นี่เป็นราคาอย่างแพงนะครับ ถ้าเกินกว่าที่ประเมินไว้ก็ไม่น่าทำแล้วครับ </p><p><br /></p><p>ส่วนที่จะตัดออกได้นะครับ (แต่ก็ไม่ควรที่จะเล่นรอบกันหนักมากนัก ซัก 8-8500 รอบเป็นครั้งคราวสั้นๆ ก็น่าจะพอ) อย่างเช่น บาล้านซ์ข้อเหวี่ยง, เปลี่ยนแบริ่งล ปาดเสื้อ, เพิ่ม block gridle , หัวฉีด ,เฟืองแคม , เปลี่ยนลูกสูบ พวกนี้ก็จะประหยัดงบได้อีกเยอะครับ ลองบวกลบและหาราคาของเทียบดูก่อนครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="broom, post: 242747, member: 4574"]75k นี่ชุดใหญ่เลยนะครับ ราคารวมฝาสูบด้วยหรือเปล่าครับ แล้วเค้าเคลมแรงม้า 210 แรงม้านี่ที่ฟลายวีลหรือลงพื้นครับกับแคมตัวไหนครับ แรงบิด 19 นี่ไม่ใช่เรื่องแปลก ถ้าเกินกว่า 20 นี่ต้องเรียกว่าเทพตัวจริง ผมประเมินให้คร่าวๆ นะครับ - ท่อนล่าง b20b ไม่เกิน สองหมื่น (ราคาแบบไม่ต้องเปลี่ยนแหวน สภาพเยี่ยมๆ เลย และไม่จำเป็นต้องรื้อมาบาล้านซ์ใหม่ เปลี่ยนแบริ่งใหม่ ไม่ต้องปาดเสื้อ ถ้าจะทำใหม่ ผมให้เต็มที่ อีก 1.5 หมื่น) - เพิ่ม block gridle ไม่เกินหมื่น - ถ้าไม่ต้องเจียร์หลบวาวล์ เปลี่ยนลูกสูบใหม่เพิ่มกำลังอัดหลบวาวล์ในตัว พร้อมแหวน ให้อีก 1.5 หมื่น - หัวฉีด j ทำปลั๊กทำสายด้วย อย่างแพงๆ เลย 5พัน - เฟืองแคมปรับได้ otop ก็พันกว่าบาท ของมือสองประมาณ 4-5 พัน ของใหม่ไม่เกินหมื่น - จูนเรียลไทม์ 3.5-5พัน บางครั้งจูนแพงก็ไม่แน่ว่าจะดีกว่าเสมอไป ขึ้นอยู่กับเครื่องมือ โปรแกรมจูน แล้วฝีมือคนจูน นี่เป็นราคาอย่างแพงนะครับ ถ้าเกินกว่าที่ประเมินไว้ก็ไม่น่าทำแล้วครับ ส่วนที่จะตัดออกได้นะครับ (แต่ก็ไม่ควรที่จะเล่นรอบกันหนักมากนัก ซัก 8-8500 รอบเป็นครั้งคราวสั้นๆ ก็น่าจะพอ) อย่างเช่น บาล้านซ์ข้อเหวี่ยง, เปลี่ยนแบริ่งล ปาดเสื้อ, เพิ่ม block gridle , หัวฉีด ,เฟืองแคม , เปลี่ยนลูกสูบ พวกนี้ก็จะประหยัดงบได้อีกเยอะครับ ลองบวกลบและหาราคาของเทียบดูก่อนครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
เรื่องไม่ลับของ b20 ใครอยากจะทำมาอ่านก่อน
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...