เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
การจูนกล่อง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Nunazaa, post: 1215158, member: 4328"]พอดี ..... ไม่ได้เล่น ซะ นาน</p><p><br /></p><p><br /></p><p>- สรุปก็คือจูน a/f แล้วก็ต่อด้วย ignition ทำหลายรอบยิ่งดี เข้าใจแล้วครับ</p><p>ส่วนมาก จะเริ่มจาก ignition .. จากโรงงาน แล้วก็ เซ็ตน้ำมันเข้าไป ... พอได้ a/f ที่ พอใจ ค่อย มา ปรับ ไฟ ตามโหลด + ตาม % คันเร่ง แล้วก็ ปรับ น้ำมัน เผื่อ a/f ให้ได้ตามต้องการอีกทีครับ ..... แต่ถ้า ทำรอบแรก คิดว่า พอใจแล้วก็จบ ... ถ้ายัง ไม่พอใจ ก็ ลองดันไฟ อีก หน่อยยย ... แล้วก็ปรับน้ำมัน .... อีกนิด a/f ok ค่อย จูนบนไดโน เผื่อ เก็บ ละเอียด อีก ที</p><p><br /></p><p><br /></p><p>- vtec มันมีลูกเบี้ยวสองตัว เราจะรู้ได้ไงว่าให้ vtec มันเปิดตอนไหนดีที่สุด?</p><p>ประมาณ ค่าเอา ครับ เครื่อง แต่ละเครื่อง ไม่เหมือนกัน ต้องดูกำลังอัด ดู องศาแคม ดูว่า บิดแคมเท่า ไร.. ใช่ น้ำมัน อะไร</p><p>แต่โดนมาก ถ้าเป็นแคมเดิมจะเปิด ที่ 4200 ส่วนถ้าพวกแคมแต่งละก็เปิด ที่ 5000 กว่าขึ้นครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนถ้าอยากรู้ว่าเปิดตอนไหนดีสุดก็มี 2 ทาง คือ ดูตามที่สเป็กแคมเค้ากำหนดมา หรือ ไม่ก็ ขึ้น ไดโน เลย อันนี้ จะเห็นชัดเจน กว่า</p><p><br /></p><p><br /></p><p>- ตอนจูนมันเนี่ยจะรู้ได้ยังไงว่าจะ+/- น้ำมันแค่ไหน? อากาศเข้าน้อย เข้าเยอะ ตอนไหน?</p><p>ดูที่ a/f , % เปิดคันเร่ง , รอบเครื่อง , แล้วก็ โหลด ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Nunazaa, post: 1215158, member: 4328"]พอดี ..... ไม่ได้เล่น ซะ นาน - สรุปก็คือจูน a/f แล้วก็ต่อด้วย ignition ทำหลายรอบยิ่งดี เข้าใจแล้วครับ ส่วนมาก จะเริ่มจาก ignition .. จากโรงงาน แล้วก็ เซ็ตน้ำมันเข้าไป ... พอได้ a/f ที่ พอใจ ค่อย มา ปรับ ไฟ ตามโหลด + ตาม % คันเร่ง แล้วก็ ปรับ น้ำมัน เผื่อ a/f ให้ได้ตามต้องการอีกทีครับ ..... แต่ถ้า ทำรอบแรก คิดว่า พอใจแล้วก็จบ ... ถ้ายัง ไม่พอใจ ก็ ลองดันไฟ อีก หน่อยยย ... แล้วก็ปรับน้ำมัน .... อีกนิด a/f ok ค่อย จูนบนไดโน เผื่อ เก็บ ละเอียด อีก ที - vtec มันมีลูกเบี้ยวสองตัว เราจะรู้ได้ไงว่าให้ vtec มันเปิดตอนไหนดีที่สุด? ประมาณ ค่าเอา ครับ เครื่อง แต่ละเครื่อง ไม่เหมือนกัน ต้องดูกำลังอัด ดู องศาแคม ดูว่า บิดแคมเท่า ไร.. ใช่ น้ำมัน อะไร แต่โดนมาก ถ้าเป็นแคมเดิมจะเปิด ที่ 4200 ส่วนถ้าพวกแคมแต่งละก็เปิด ที่ 5000 กว่าขึ้นครับ ส่วนถ้าอยากรู้ว่าเปิดตอนไหนดีสุดก็มี 2 ทาง คือ ดูตามที่สเป็กแคมเค้ากำหนดมา หรือ ไม่ก็ ขึ้น ไดโน เลย อันนี้ จะเห็นชัดเจน กว่า - ตอนจูนมันเนี่ยจะรู้ได้ยังไงว่าจะ+/- น้ำมันแค่ไหน? อากาศเข้าน้อย เข้าเยอะ ตอนไหน? ดูที่ a/f , % เปิดคันเร่ง , รอบเครื่อง , แล้วก็ โหลด ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
การจูนกล่อง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...