Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club SI
>
ขอแนวทางการติดตั้งแอร์ออโต้ 3ปุ่ม กับ 3ปุ่มไม่ออโต้ ต่างกันอย่างไร
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="*-* BENZ _ Si *-*, post: 1216235, member: 24947"]<b><span style="color: Yellow">เรื่องแอร์ 3 ปุ่มธรรมดา กับ 3 ปุ่มออโต้</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">ความต่างกันคือ ระบบ 3 ปุ่มธรรมดาก็คือ ระบบที่เหมือนติดรถ แผงสไลด์จะไม่มีวงจรเป่าลมแรงบ้างเบาบ้าง จะเป่าจังหวะเดียว เหมือนพัดลมบ้าน 1 2 3 จะมีอยู่ในไม่กี่รุ่นของซีวิค ที่เห็นๆก็จะมี ซีวิคตาโตตัวนอกบ้างตัว และ ซีวิคไทร์ปอาร์ ระบบจะเหมือนตัวบ้านเรา ติดตั้งเข้าไปเหมือนเดิม ไม่ต้องแปลงสายไฟอะไรครับ</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">ระบบ 3 ปุ่มออโต้ คือ จะมีอยู่สองสามรุ่น กรอบดำธรรมดา กับ กรอบดำเคฟล่าViRs และ กรอบดำที่มีเนวิเกเตอร์ ระบบจะมีโหมดการทำงานแบบออโต้ การทำงานจะเป่าลมเบาบ้างแรงบ้างสลับกัน ที่ปุ่นการทำงานจะไล่ไปดังนี้ ออโต้ 1 2 3 4</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">อุปกรณ์ในการแปลง </span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">1. ชุดสายไฟ 3 ปุ่มธรรมดาไม่ต้องนะครับ เพราะใช้กับสายไฟของเก่าได้ ปลั๊กเหมือนเดิม (กรณีเปลี่ยนแค่กรอบ3ปุ่มธรรมดานะครับ + ท่อเยื้องใต้คอนโซล)</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">2. ชุดสายไฟ 3 ปุ่มออโต้ก็จะต้องใช้สายไฟของระบบแอร์ 3 ปุ่มออโต้มาด้วย ทั้งชุด จะแค่ไล่ตรงแถวๆกรอบนิดหน่อย สลับสาย หรือ อะไรให้ช่างชำนาญ หรือ ร้านแอร์ทำน่าจะเร็วไม่เกินวันเสร็จ</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">3. บาว์โว่(ไม่รู้เรียกถูกไหม55+)พัดลมใต้คอนโซลนั่นล่ะครับใช้ของเดิมได้ทั้งธรรมดา และ ออโต้ขนาดเท่าๆกันปลั๊กใช้ร่วมกันได้</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">4. ตู้แอร์ถ้าอยากจะเย็นๆหนาวๆ และ มีไส้กรองอากาศ ไม่มีฝุ่นเยอะๆเหมือนตัวบ้านเราก็ใช้ตัวนอกนี้ด้วยนะครับ</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">5. ท่อแอร์เยื้องจะอยู่ใต้คอนโซลบริเวณกรอบแอร์(ถ้าไม่มีตัวนี้กรอบ3ปุ่มจะใส่ไม่ได้นะครับ)</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">6. ตู้แบ่งใช้ของเดิมได้ครับ หรือ จะใช้ตู้แบ่งตัวนอกก็ได้นะครับ กรณีที่จะทำเป็นเต็มระบบมีฮีดเตอร์ที่ตัวตู้แบ่ง และ ท่อที่ต่อจากเครื่องตัวนอกให้ครบๆ (ต้องเจาะที่ตัวรถบริเวณห้องเครื่องนิดหน่อย 2 รูครับ)</span></b></p><p><b><span style="color: Yellow"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Yellow">ปล.สำคัญตรงที่ชุดสายไฟ 3 ปุ่มออโต้นี่ล่ะครับ กรณีที่จะเปลี่ยนเร็วๆ และ ไม่ต้องตัดต่อ ถ้าเจอช่างชำนาญในการแปลงมาแล้วก็จะเร็วไล่แป๊บเดียว ถ้าไม่เคยแปลงรับรองหลายวันเลยครับ </span></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="*-* BENZ _ Si *-*, post: 1216235, member: 24947"][B][COLOR="Yellow"]เรื่องแอร์ 3 ปุ่มธรรมดา กับ 3 ปุ่มออโต้ ความต่างกันคือ ระบบ 3 ปุ่มธรรมดาก็คือ ระบบที่เหมือนติดรถ แผงสไลด์จะไม่มีวงจรเป่าลมแรงบ้างเบาบ้าง จะเป่าจังหวะเดียว เหมือนพัดลมบ้าน 1 2 3 จะมีอยู่ในไม่กี่รุ่นของซีวิค ที่เห็นๆก็จะมี ซีวิคตาโตตัวนอกบ้างตัว และ ซีวิคไทร์ปอาร์ ระบบจะเหมือนตัวบ้านเรา ติดตั้งเข้าไปเหมือนเดิม ไม่ต้องแปลงสายไฟอะไรครับ ระบบ 3 ปุ่มออโต้ คือ จะมีอยู่สองสามรุ่น กรอบดำธรรมดา กับ กรอบดำเคฟล่าViRs และ กรอบดำที่มีเนวิเกเตอร์ ระบบจะมีโหมดการทำงานแบบออโต้ การทำงานจะเป่าลมเบาบ้างแรงบ้างสลับกัน ที่ปุ่นการทำงานจะไล่ไปดังนี้ ออโต้ 1 2 3 4 อุปกรณ์ในการแปลง 1. ชุดสายไฟ 3 ปุ่มธรรมดาไม่ต้องนะครับ เพราะใช้กับสายไฟของเก่าได้ ปลั๊กเหมือนเดิม (กรณีเปลี่ยนแค่กรอบ3ปุ่มธรรมดานะครับ + ท่อเยื้องใต้คอนโซล) 2. ชุดสายไฟ 3 ปุ่มออโต้ก็จะต้องใช้สายไฟของระบบแอร์ 3 ปุ่มออโต้มาด้วย ทั้งชุด จะแค่ไล่ตรงแถวๆกรอบนิดหน่อย สลับสาย หรือ อะไรให้ช่างชำนาญ หรือ ร้านแอร์ทำน่าจะเร็วไม่เกินวันเสร็จ 3. บาว์โว่(ไม่รู้เรียกถูกไหม55+)พัดลมใต้คอนโซลนั่นล่ะครับใช้ของเดิมได้ทั้งธรรมดา และ ออโต้ขนาดเท่าๆกันปลั๊กใช้ร่วมกันได้ 4. ตู้แอร์ถ้าอยากจะเย็นๆหนาวๆ และ มีไส้กรองอากาศ ไม่มีฝุ่นเยอะๆเหมือนตัวบ้านเราก็ใช้ตัวนอกนี้ด้วยนะครับ 5. ท่อแอร์เยื้องจะอยู่ใต้คอนโซลบริเวณกรอบแอร์(ถ้าไม่มีตัวนี้กรอบ3ปุ่มจะใส่ไม่ได้นะครับ) 6. ตู้แบ่งใช้ของเดิมได้ครับ หรือ จะใช้ตู้แบ่งตัวนอกก็ได้นะครับ กรณีที่จะทำเป็นเต็มระบบมีฮีดเตอร์ที่ตัวตู้แบ่ง และ ท่อที่ต่อจากเครื่องตัวนอกให้ครบๆ (ต้องเจาะที่ตัวรถบริเวณห้องเครื่องนิดหน่อย 2 รูครับ) ปล.สำคัญตรงที่ชุดสายไฟ 3 ปุ่มออโต้นี่ล่ะครับ กรณีที่จะเปลี่ยนเร็วๆ และ ไม่ต้องตัดต่อ ถ้าเจอช่างชำนาญในการแปลงมาแล้วก็จะเร็วไล่แป๊บเดียว ถ้าไม่เคยแปลงรับรองหลายวันเลยครับ [/COLOR][/B][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club SI
>
ขอแนวทางการติดตั้งแอร์ออโต้ 3ปุ่ม กับ 3ปุ่มไม่ออโต้ ต่างกันอย่างไร
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...