เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
เมื่อดีเซลอยากติด ngv
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="vai, post: 1216303, member: 73771"]เมื่อดีเซลอยากติดเเก๊ส </p><p><br /></p><p>ไม่ไหวเเล้วครับ วิ่งวันละ 100 โล ค่านำมันเดือนหนึงก็หลายอยู่เหมืนกันครับ</p><p>อยากจะขอข้อมูลหน่อยครับ มีใครติดเเล้วมั่งครับ วีโก้ 2500 เทอร์โบด้วยครับ </p><p>ว่าจะติด ระบบ ngv หัวฉีด ถังไว้ใต้ท้องได้ไหมครับ </p><p><br /></p><p>ใครมีข้อมูลก็ช่วยบอกหน่อยครับ จะเอารถไปติดที่ ปากซอยวิภาวดี 36 เป็นบริษท scg ดีไม่ดีครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>รายละเอียด: ใช้เป็นเชื้อเพลิงร่วม 70/30 ทำ</p><p>ให้ประหยัดได้30%เป็นอย่างต่ำ หรือประมาณ 50สตางค์-1บาทต่อกิโลเมตร</p><p><br /></p><p>1. ชุดควบคุมการจ่ายเชื้อเพลิงแก๊สพิเศษสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล</p><p>2. หม้อต้มชั้นนำ Atiker, Bigas, Mimgas</p><p>3. ถัง36ลิตร(สำหรับติดใต้ท้องรถ) ถัง58เพิ่มราคา 1,500บาท</p><p>4. มัลติวาล์ว ยี่ห้อมิมแก๊ส</p><p>5. ใบวิศวะรับรองและใบรับรองอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมส่งลงเล่มขนส่งฯ</p><p><br /></p><p>ทำไมถึงไม่ใช้ไป 100%เลย ผสมทำไม???</p><p>คำตอบคือ ด้วยปัญหาทางพื้นฐานของเครื่องดีเซลที่จะไม่สามารถจุดระเบิดแก๊สล้วนๆ 100%ได้</p><p>และแม้จะใส่หัวเทียนเพื่อจุดระเบิด ตัวเครื่อง ฝาสูบ ก็ไม่สามารถรองรับความร้อนของแก๊สที่สูงกว่าน้ำมันดีเซลได้ ทำให้เครื่องพังในเวลา1-2ปี ไม่คุ้ม</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="vai, post: 1216303, member: 73771"]เมื่อดีเซลอยากติดเเก๊ส ไม่ไหวเเล้วครับ วิ่งวันละ 100 โล ค่านำมันเดือนหนึงก็หลายอยู่เหมืนกันครับ อยากจะขอข้อมูลหน่อยครับ มีใครติดเเล้วมั่งครับ วีโก้ 2500 เทอร์โบด้วยครับ ว่าจะติด ระบบ ngv หัวฉีด ถังไว้ใต้ท้องได้ไหมครับ ใครมีข้อมูลก็ช่วยบอกหน่อยครับ จะเอารถไปติดที่ ปากซอยวิภาวดี 36 เป็นบริษท scg ดีไม่ดีครับ รายละเอียด: ใช้เป็นเชื้อเพลิงร่วม 70/30 ทำ ให้ประหยัดได้30%เป็นอย่างต่ำ หรือประมาณ 50สตางค์-1บาทต่อกิโลเมตร 1. ชุดควบคุมการจ่ายเชื้อเพลิงแก๊สพิเศษสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล 2. หม้อต้มชั้นนำ Atiker, Bigas, Mimgas 3. ถัง36ลิตร(สำหรับติดใต้ท้องรถ) ถัง58เพิ่มราคา 1,500บาท 4. มัลติวาล์ว ยี่ห้อมิมแก๊ส 5. ใบวิศวะรับรองและใบรับรองอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมส่งลงเล่มขนส่งฯ ทำไมถึงไม่ใช้ไป 100%เลย ผสมทำไม??? คำตอบคือ ด้วยปัญหาทางพื้นฐานของเครื่องดีเซลที่จะไม่สามารถจุดระเบิดแก๊สล้วนๆ 100%ได้ และแม้จะใส่หัวเทียนเพื่อจุดระเบิด ตัวเครื่อง ฝาสูบ ก็ไม่สามารถรองรับความร้อนของแก๊สที่สูงกว่าน้ำมันดีเซลได้ ทำให้เครื่องพังในเวลา1-2ปี ไม่คุ้ม ขอบคุณครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
เมื่อดีเซลอยากติด ngv
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...