ถ้าแต่งแล้ว ชอบทั้งคู่ครับ CK ไม่ต้องทำอีโวก็ได้ ทำเป็นตัวนอกของมันเองก็งามมากๆแล้วครับ (ไม่รู้เค้าเรียกชื่อรุ่นว่าอะไร 1800 Turbo รึเปล่าหว่า?) ถ้าจะใช้เดิมสนิท ขอเป็น EK ตัว Lev (ปี 99-00) ลองหาข้อมูลจากเว็บของคลับรุ่นนั้นๆก่อนสิครับว่ามีข้อเสียข้อดีตรงไหนบ้าง ผมมี EK Lev Coupe อีกคัน พูดถึงเรื่องใช้งานไม่พูดถึงของแต่งนะครับ เรื่องที่ชอบคือ - หน้าตาสวย (รวมทั้ง 4 ประตูด้วย) ข้างนอกไม่ต้องทำอะไรมากก็สวยแล้ว - ช่วงล่างดี เรื่องที่ไม่ชอบและเป็นจุดอ่อนของรุ่นนี้ (เท่าที่ทราบและได้ข้อมูลมา) คือ - คอยล์จุดระเบิดชอบพังเพราะมันอยู่ในจานจ่าย (มันร้อน) บางคันขับๆอยู่พังเฉยเลย แต่ก็แก้ได้โดยทำคอยล์ฯแยก - ช่วงล่างด้วยความที่มันดีมันเลยมีบุชยางหลายตัว ราคาอาจจะแรงหน่อย (แต่ถ้าเทียบกับสมรรถนะมันก็โอเคนะครับ พอหักล้างกันได้) - เกียร์ยังเปลี่ยนไม่ค่อยดี (ไม่สัมพันธ์กับความเร็วและน้ำหนักเท้า) และไม่นุ่มนวลเท่าที่ควร ช่วงไหลๆออกตัว เกียร์มันรีบเปลี่ยนเร็วมาก ถ้าจะให้ดีตอนออกตัวต้องเหยียบลึกหน่อยถึงจะลื่น แต่รอบก็จะสูงอีก (อันนี้อาจจะเป็นที่รถผมเองก็ได้ ตั้งสายคิ๊กดาวน์อาจจะช่วยได้ครับ) - พวกตัวชดเชยรอบเดินเบาก็ชอบพัง (มันสกปรก) แต่ก็สามารถล้างทำความสะอาดได้ ทั้งหมดเป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ ยังไงลองหาข้อมูลเพิ่มดูหรือลองถามคนอื่นเพิ่มดู จะได้มีข้อมูลเยอะๆครับ
ผมเคยใช้ท้ายเบนซ์อยู่ครับ มีปัญหากับระบบช่วงล่างบ่อย และก็ราคาเวลาขายต่อก็สู้ตาโตไม่ได้อะครับ สำหรับผม รวมๆผมว่าตาโตเหนือกว่าเกือบทุกด้านครับ + อ้างถึง ตอบกลับ