พอดีผ่านไปทำงานทางพัฒนาการครับ เห็นว่า testcar อยู่ใกล้ๆแยก เลยแวะไปลองขึ้นไดโน่ดู กราฟเดียว800 สองกราฟ1000นึง สถานที่สะอาดปลอดโปร่งดี(แต่อากาศร้อนมาก ช่วงบ่ายๆ) รถผมฟรอนเทียร์ TD27+TF06+ปั้ม12mm บูสท์2.5บาร์ ผลที่ได้ออกมา เกินความคาดหมายผมไปเยอะเลย ใครที่ใช้เครื่องโบราณ ปั้มดิบอยู่ อย่าน้อยใจเลยครับ เราสู้ๆ เทส ณ.วันที่ 24-08-52 เวลาประมาณบ่าย4โมง
ว้าววววขอด้านหน้าหลังรถชัดๆหน่อยได้มั๊ยครับ เผื่อเจอจะได้หลีกให้ครับ อิอิ ปล.เคยได้บัตรฟรีมาแต่ไม่กล้าเข้ากลัวพังคาไดโน อิอิ
ผมก้อไปเทสมาครับ หลายๆ อย่างที่เราไม่ได้ยินตอน ขับ จะมาได้ยินตอนขึ้นเทสเนี่ยแหละ เทส 3 รอบ ท่ออินเตอร์ หลุด 3รอบ นึกว่าเครื่องจะไปซะแล้ว
ขอบคุณทุกท่านครับ แต่ไม่ต้องหลบกันหรอกครับ เจอกันทักทายครับ ผมขับรถโดยปกติไม่แกล้งใครไล่ใครครับ มีมิตรไมตรีกันท้องถนนดีกว่าครับ คือที่อยากให้เห็น เพราะเดี๋ยวนี้ อ่านตามหนังสือ และคนวิจารย์กัน คอมมอนเรวแรงมากๆเลย และปั้มดิบก็ถูกมองด้อยลงไป ซึ่งมันก็คือความจริงอะเนอะ แต่อย่างน้อยถ้าเราตั้งใจทำ มันก็ไม่น้อยหน้าใครระผมว่า รถผมเดิมๆเป็นเครื่อง ZD30 แต่โชคร้าย มันลาโลกไปด้วยปัญหาของปั้มไฟฟ้าและอายุ การเดินทางที่มากของรถและเครื่อง คันนี้เดิมผมคิดว่าจะซ่อมและขายไปออกนาวาร่า แต่มีคนมาโยนคำพูดใส่ผมว่า จะเปนหนั้5แสน หรือ5หมื่นล่ะ เศรฐกิจอย่างนี้ ฟังแล้วนอนไม่หลับเลยล่ะครับตอนนั้น สุดท้ายเลยตัดสินใจลง TD27T ด้วยเหตุผลที่ ซ่อมง่าย วางตรงรุ่น ทำวิ่งสนุกๆได้ ใช้งบไม่เยอะ และเอาของเก่าๆที่เคยใส่ ZD มาใช้ได้ ผมก็เลยตัดสินใจไปแบบนี้ครับ ซึ่งสิ่งที่ผมได้กลับมา มีแต่ความประทับใจครับ ปั้มดิบ สู้ๆ
ช่ายเลยครับ ตอนเทสผมยืนอยู่บนกระบะกดล้อไว้ เสียงรถมันน่ากลัวจิงๆ ยิ่งตอนถอนคันเร่งตอนวัดเสร็จ เสียงใบเทอร์โบมันเบรกดัง ฟิ้วววววววววว ผมยังนึกว่าท่ออินเตอร์หลุด หรืออาไรมันระเบิดออกมา ขาสั่นเลยครับ
แรงบิดมหาศาลครับ............6ร้อยกว่า ตอน2500รอบคงจะดึงหงายเงิบแน่ๆเลย อยากทราบใช้โข่งหลังเบอร์อะไรครับ มันไม่ผ่าวเลยดึงย๊าวยาว ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 13:24:40 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 13:24:25 ---------- แรงบิดมหาศาลครับ............6ร้อยกว่า ตอน2500รอบคงจะดึงหงายเงิบแน่ๆเลย อยากทราบใช้โข่งหลังเบอร์อะไรครับ มันไม่ผ่าวเลยดึงย๊าวยาว