เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Team and group
>
Team and Group
>
OSAMA\
>
สำหรับท่านใดที่หลงไหล Evolution
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="chang, post: 1238098, member: 2736"]Evolution VII GT-A </p><p><br /></p><p>เป็นรุ่นเกียร์อัตโนมัติรุ่นแรกในตระกูลอีโวลูชั่นนำเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ</p><p>INVECS – II พร้อมโหมดบวก – ลบมาติดตั้ง</p><p>ส่งผลให้กำลังสูงสุดของเครื่องยนต์บล็อกเดิมลดลงเหลือ 272 แรงม้า (PS) </p><p>ที่ 6,500 รอบ / นาที แรงบิดเหลือ 35 กก.-ม. ที่ 3,000 รอบ / นาที</p><p>อีกทั้งยังมีรายละเอียดการตกแต่งภายในและภายนอกต่างจากอีโวลูชั่น VII เล็กน้อย</p><p>แรงแบบออโต้ครับ สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส</p><p>สายพันธ์เดียวกับตัวแข่ง</p><p>เครื่องยนต์รหัส 4G63 ตัวเดียวกะตัวแข่ง แต่สะดวกสบายกว่าด้วยเกียร์ออโต้ INVECT II</p><p>GT-A ฝากระโปรงเรียบไม่มีช่องระบายความร้อน</p><p>กันชนไม่มีช่องลมตรงกลาง ป้ายทะเบียนอยู่ตรงกลาง โคมไฟหน้า-หลังขาวทั้งหมด</p><p>ล้อลายเดียวกะอีโว7 แต่ปัดเงาทั้งวง สปอยเลอร์หลังทรงเตี้ยเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน</p><p>เครื่องยนต์เดียวกับอีโว7 แต่โดนตอนแรงม้าลงเหลือ 272 ตัวที่ 6500 รอบ </p><p>โดยมีแรงบิดที่ 35.0กก.ที่ 3000 รอบ ออฟชั่นต่างๆ เทียบเท่าอีโว7 บวกเกียร์ออโต้ 5 สปีด</p><p>แก้มหน้า ฝากระโปรง เป็นอลูมิเนียมน้ำหนักเบา ประตูมีคานเหล็กนิรภัยทั้ง 4 บาน</p><p>ตามจุดต่างๆ มีการสปอตตัวถังไว้อย่างดี เรือนไมล์ขาวพร้อมไฟบอกเกียร์</p><p>สปอยเลอร์หลังทรงสูงต้องเพิ่มเงิน สปอยเลอร์หลังทรงเตี้ยได้มาจากโรงงาน</p><p>ไม่เอาสปอยเลอร์ต้องจ่ายเพิ่มด้วยนะ (ในญี่ปุ่น) รุ่นนี้มีสีให้เลือก 6 สี[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="chang, post: 1238098, member: 2736"]Evolution VII GT-A เป็นรุ่นเกียร์อัตโนมัติรุ่นแรกในตระกูลอีโวลูชั่นนำเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ INVECS – II พร้อมโหมดบวก – ลบมาติดตั้ง ส่งผลให้กำลังสูงสุดของเครื่องยนต์บล็อกเดิมลดลงเหลือ 272 แรงม้า (PS) ที่ 6,500 รอบ / นาที แรงบิดเหลือ 35 กก.-ม. ที่ 3,000 รอบ / นาที อีกทั้งยังมีรายละเอียดการตกแต่งภายในและภายนอกต่างจากอีโวลูชั่น VII เล็กน้อย แรงแบบออโต้ครับ สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส สายพันธ์เดียวกับตัวแข่ง เครื่องยนต์รหัส 4G63 ตัวเดียวกะตัวแข่ง แต่สะดวกสบายกว่าด้วยเกียร์ออโต้ INVECT II GT-A ฝากระโปรงเรียบไม่มีช่องระบายความร้อน กันชนไม่มีช่องลมตรงกลาง ป้ายทะเบียนอยู่ตรงกลาง โคมไฟหน้า-หลังขาวทั้งหมด ล้อลายเดียวกะอีโว7 แต่ปัดเงาทั้งวง สปอยเลอร์หลังทรงเตี้ยเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เครื่องยนต์เดียวกับอีโว7 แต่โดนตอนแรงม้าลงเหลือ 272 ตัวที่ 6500 รอบ โดยมีแรงบิดที่ 35.0กก.ที่ 3000 รอบ ออฟชั่นต่างๆ เทียบเท่าอีโว7 บวกเกียร์ออโต้ 5 สปีด แก้มหน้า ฝากระโปรง เป็นอลูมิเนียมน้ำหนักเบา ประตูมีคานเหล็กนิรภัยทั้ง 4 บาน ตามจุดต่างๆ มีการสปอตตัวถังไว้อย่างดี เรือนไมล์ขาวพร้อมไฟบอกเกียร์ สปอยเลอร์หลังทรงสูงต้องเพิ่มเงิน สปอยเลอร์หลังทรงเตี้ยได้มาจากโรงงาน ไม่เอาสปอยเลอร์ต้องจ่ายเพิ่มด้วยนะ (ในญี่ปุ่น) รุ่นนี้มีสีให้เลือก 6 สี[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Team and group
>
Team and Group
>
OSAMA\
>
สำหรับท่านใดที่หลงไหล Evolution
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...