อาการนี้ปั้มดีเซล จ่ายน้ำมันไม่พอใช่มั้ยครับ

การสนทนาใน 'HILUX Club' เริ่มโดย MayFly, 6 กันยายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Hang@HLc

    Hang@HLc New Member Member

    3,018
    51
    0
    ถูกต้องครับพี่โจ้ ว่าแต่กันของพี่ชนหน้าขายผมเหอะ อิอิ
     
  2. MayFly

    MayFly New Member Member

    32
    0
    0
    ตกลงลองแล้วครับ ปรับยังไงก็ไม่ได้ครับ
    คือถ้าปรับเวสเกตไม่เกิน 10 ปอนด์ เวสเกตจะทำงานปกติ วิ่งได้ดีมาก
    แต่ถ้าปรับเวสเกตให้บูสต์มากขึ้น ขันหัวมิดจนตึงมือ จะบูสต์ขึ้นช้ามากแต่ได้เกิน 10 ปอนด์
    ค่อยๆ ขึ้นไป 11 12 13 แต่รู้สึกว่าอั้นมาก และไม่มีเสียงเวสเวสเกตเลย
    จะเหยียบมิดยังไง เวสเกตก็ไม่เปิด และรู้สึกว่าอั้นมาก

    ปั้มก็ไปคลายตูดเพิ่ม อาการก็เหมือนเดิม
    สรุปตอนนี้ หมดปัญญาแล้วครับ ใช้วิธีปรับบูสต์ไม่เกิน 10 ปอนด์ เพราะมันวิ่งได้ดีมาก
    เสียงเกตเปิดดังสนั่น เลยสงสัยว่าอาจเป็นที่ตัวเวสเกตเอง เพราะถ้าบูสต์ไม่มากมันทำงานปกติครับ
    ยอมรับสภาพแล้ว ติดเทอร์โบมา แต่ไม่เคยสัมผัสอาการหลังติดเบาะสักที เฮ้อ...
    ถ้าไม่คิดอะไรมากก็ ok แล้วครับ แต่แอบอิจฉาคนบูสต์ 15 ปอนด์ได้จัง
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้