เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
อาการนี้ปั้มดีเซล จ่ายน้ำมันไม่พอใช่มั้ยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="MayFly, post: 1249166, member: 99310"]สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ <a href="http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=667204" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=667204" rel="nofollow">http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=667204</a></p><p>หลายๆ ท่านแนะนำให้บูสต์สัก 15-20 ปอนด์ สำหรับ 5l เซ็ตโบ</p><p>ผมเลยลองปรับเวสเกตใหม่ ช่วงกดคันเร่งไปถึง 10 ปอนด์เร็วดีครับ </p><p>แต่พอ 10 ปอนด์ขึ้นไปช้าครับ ไปอั้นๆ ที่ 11-12 ปอนด์ โดยยังไม่มีเสียงเกตเปิด</p><p>อาการแบบนี้น้ำมันไม่พอ ในรอบปลายใช่มั้ยครับ จะได้ไปคลายตูดปั้มเพิ่ม</p><p>มองกระจกหลังไม่ค่อยเห็นควันเหมือนกัน แต่ช่วงไม่เกิน 10 ปอนด์เร็วดีครับ</p><p>กดปุ๊ปฟาดไป 10 ปอนด์เลยครับ แต่....</p><p>เกิน 10 ปอนด์ไปแล้วค่อยๆ ขึ้นครับ ได้ไม่ถึง 13 ปอนด์ โดยไม่มีเสียงเกตเลย</p><p>ผมเลยลองปรับประมาณ 9 ปอนด์ดู พอ 7 ปอนด์เกตเริ่มเปิด แล้วไปหยุดที่ 9</p><p><br /></p><p>ผมเลยคิดว่าน้ำมันอาจไม่พอ ตอนบูสต์ที่สูงกว่า 10 ปอนด์ครับ</p><p><br /></p><p>ขอคำแนะนำด้วยครับ ถ้าใช่จริง คงต้องตูดดำแบบเพื่อนๆ แล้วครับ</p><p><br /></p><p>แล้วอาการน้ำมันไม่พอในรอบปลายจริงๆ เป็นยังไงครับ</p><p>รบกวนด้วยครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="MayFly, post: 1249166, member: 99310"]สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ [url]http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=667204[/url] หลายๆ ท่านแนะนำให้บูสต์สัก 15-20 ปอนด์ สำหรับ 5l เซ็ตโบ ผมเลยลองปรับเวสเกตใหม่ ช่วงกดคันเร่งไปถึง 10 ปอนด์เร็วดีครับ แต่พอ 10 ปอนด์ขึ้นไปช้าครับ ไปอั้นๆ ที่ 11-12 ปอนด์ โดยยังไม่มีเสียงเกตเปิด อาการแบบนี้น้ำมันไม่พอ ในรอบปลายใช่มั้ยครับ จะได้ไปคลายตูดปั้มเพิ่ม มองกระจกหลังไม่ค่อยเห็นควันเหมือนกัน แต่ช่วงไม่เกิน 10 ปอนด์เร็วดีครับ กดปุ๊ปฟาดไป 10 ปอนด์เลยครับ แต่.... เกิน 10 ปอนด์ไปแล้วค่อยๆ ขึ้นครับ ได้ไม่ถึง 13 ปอนด์ โดยไม่มีเสียงเกตเลย ผมเลยลองปรับประมาณ 9 ปอนด์ดู พอ 7 ปอนด์เกตเริ่มเปิด แล้วไปหยุดที่ 9 ผมเลยคิดว่าน้ำมันอาจไม่พอ ตอนบูสต์ที่สูงกว่า 10 ปอนด์ครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ ถ้าใช่จริง คงต้องตูดดำแบบเพื่อนๆ แล้วครับ แล้วอาการน้ำมันไม่พอในรอบปลายจริงๆ เป็นยังไงครับ รบกวนด้วยครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
อาการนี้ปั้มดีเซล จ่ายน้ำมันไม่พอใช่มั้ยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...