เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เพิ่งลงเครื่องใหม่ ขยายท่อนี่ทำที่ไหนดีครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="4d56, post: 1250136, member: 13760"]เกียร์อะไรหรอคับ ถ้าเกียน์ธรรมดาใหญ่หน่อยก้อได้คับแต่ผมว่า2นิ้ว2หุนก้อน่าจะโอเคคับ</p><p>แต่ถ้าเกียร์ออโต้อย่าให้เกิน2นิ้วเลยคับ โล่งไปต้นจะอืดๆคับขับในเมืองจะไม่จี๊ดจ๊าดคับ</p><p>เซฟa31เดิมๆเครื่อง2พันซีซี ลองก้มดูท่อสิคับน่าจะ1นิ้ว6หุนด้วยซ้ำคับ ท่อใหญ่แน่นอนคับ</p><p>ว่ามันโฟลวได้ดีกว่า แต่เราต้องดูด้วยคับว่าเครื่องเราทำไอเสียมากมายขนาดไหนคับ รอบต้น</p><p>ในช่วงโอเวอร์แล็ปของวาล์ว มันจะมีการไหล รั่วของกำลังอัดบ้างคับ ถ้าท่อใหญ่เกินไปมันจะ</p><p>ไม่ช่วยอั้นอากาศอาจจะทำให้แรงบิดหดหายได้คับ เรื่องท่อนี่พูดยากต้องลองเองคับถึงจะรู้</p><p>บางคนไม่สนใจแรงบิดในรอบต่ำเพราะใช้แต่รอบสูงก้อว่าท่อใหญ่ปลายจะไหลดี ส่วนบางคนขับ</p><p>ในเมืองเสียส่วนใหญ่เน้นแรงบิดที่รอบต่ำ รอบสูงไม่เน้นท่อใหญ่ไปก้อไม่เวิร์ค ต้องดูลักษณะ</p><p>การขับขี่ของตัวเองด้วยคับ จริงแล้วผมว่าดูที่เส้นผ่าศูนย์กลางจากเฮดแล้วรวเป็น1ของเดิม</p><p>จากโรงงานมาอ่ะคับเอาเท่านั้นแหละน่าจะโอเค จะเป็น4-2-1หรือ4-1ก้อตามแต่ ดูไอ้ตรงที่รวม</p><p>เป็น1อ่ะคับขนาดเท่าไหนก้อเอาท่อเท่านั้นอ่ะคับ ส่วนเรื่องราคาก้อว่ากันไปตามของที่เราจะใส่คับ</p><p>อย่าลืมบวกพักกลาง พักปลาย ด้วยนะคับ ผมทำมาที่เป็นเหล็กซิงค์ไม่ใช่เหล็กดำ คล้ายๆเลสแต่</p><p>ไม่ใช่เลส แต่ก้อไม่เป็นสนิมคับ จากเฮดมาพักกลางของเราเอง พักปลายของเราเอง ราคา1800</p><p>คับทำที่เหรียญชัยบางใหญ่คับขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางรอบนอก2นิ้ว1หุน รูในก้อน่าจะ2นิ้วกว่าๆนิด</p><p>หน่อยคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="4d56, post: 1250136, member: 13760"]เกียร์อะไรหรอคับ ถ้าเกียน์ธรรมดาใหญ่หน่อยก้อได้คับแต่ผมว่า2นิ้ว2หุนก้อน่าจะโอเคคับ แต่ถ้าเกียร์ออโต้อย่าให้เกิน2นิ้วเลยคับ โล่งไปต้นจะอืดๆคับขับในเมืองจะไม่จี๊ดจ๊าดคับ เซฟa31เดิมๆเครื่อง2พันซีซี ลองก้มดูท่อสิคับน่าจะ1นิ้ว6หุนด้วยซ้ำคับ ท่อใหญ่แน่นอนคับ ว่ามันโฟลวได้ดีกว่า แต่เราต้องดูด้วยคับว่าเครื่องเราทำไอเสียมากมายขนาดไหนคับ รอบต้น ในช่วงโอเวอร์แล็ปของวาล์ว มันจะมีการไหล รั่วของกำลังอัดบ้างคับ ถ้าท่อใหญ่เกินไปมันจะ ไม่ช่วยอั้นอากาศอาจจะทำให้แรงบิดหดหายได้คับ เรื่องท่อนี่พูดยากต้องลองเองคับถึงจะรู้ บางคนไม่สนใจแรงบิดในรอบต่ำเพราะใช้แต่รอบสูงก้อว่าท่อใหญ่ปลายจะไหลดี ส่วนบางคนขับ ในเมืองเสียส่วนใหญ่เน้นแรงบิดที่รอบต่ำ รอบสูงไม่เน้นท่อใหญ่ไปก้อไม่เวิร์ค ต้องดูลักษณะ การขับขี่ของตัวเองด้วยคับ จริงแล้วผมว่าดูที่เส้นผ่าศูนย์กลางจากเฮดแล้วรวเป็น1ของเดิม จากโรงงานมาอ่ะคับเอาเท่านั้นแหละน่าจะโอเค จะเป็น4-2-1หรือ4-1ก้อตามแต่ ดูไอ้ตรงที่รวม เป็น1อ่ะคับขนาดเท่าไหนก้อเอาท่อเท่านั้นอ่ะคับ ส่วนเรื่องราคาก้อว่ากันไปตามของที่เราจะใส่คับ อย่าลืมบวกพักกลาง พักปลาย ด้วยนะคับ ผมทำมาที่เป็นเหล็กซิงค์ไม่ใช่เหล็กดำ คล้ายๆเลสแต่ ไม่ใช่เลส แต่ก้อไม่เป็นสนิมคับ จากเฮดมาพักกลางของเราเอง พักปลายของเราเอง ราคา1800 คับทำที่เหรียญชัยบางใหญ่คับขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางรอบนอก2นิ้ว1หุน รูในก้อน่าจะ2นิ้วกว่าๆนิด หน่อยคับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เพิ่งลงเครื่องใหม่ ขยายท่อนี่ทำที่ไหนดีครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...