Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ช่วยอธิบายเครื่อง 1JZ-FSE D4 มีรูป
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="vai, post: 1266633, member: 73771"]ช่วยอธิบายเครื่อง 1JZ-FSE D4 มีรูป </p><p>ว่าเป็นรุ่นไร วางในอะไร </p><p><br /></p><p>มีข้อมูลเเค่นี้เองครับ </p><p>1JZ-FSE D4 </p><p><br /></p><p>เป็นเครื่องตัวใหม่จริงๆครับ ปี 2000 ต้นๆ</p><p>และราคาไม่แรงด้วยครับ ตอนเข้ามาแรกๆ 20000 กว่าๆเอง แต่ไม่ค่อยนิยมนัก</p><p>เพราะหลายๆท่านก็ยังเข้าใจผิดกะเครื่องตัวนี้อยู่มาก </p><p>บางคนคิดว่าติดแก๊สไม่ได้ บ้างก็ว่ามันเป็นคอมมอนเรล ใช้ปั้มแรงดันสูง</p><p>จริงๆแล้วก็เป็นเครื่องระบบคล้ายๆเจวีวีนี่แหละ แต่ใหม่กว่า ฉีดตรง คอยล์แยก </p><p>และก็ใช้ปั้มติ๊กเจทั่วๆไปครับ ฝังในถัง แรงดันปั้มก็ 2.5 + บาร์เท่านั้นเอง</p><p>ก็จะมีระบบไฟที่ซับซ้อนขึ้นนิดหน่อย และมีอิมโมบิไลเซอร์เข้ามาเกี่ยวด้วย </p><p>ก็เลยไม่ค่อยมีคนนิยม เพราะส่วนมากเค้าเอามาแต่เครื่อง ไม่ตัดทั้งคอกุญแจมาด้วย</p><p>และถ้าเอาคอกุญแจคันอื่นมาต่อใส่ ก็จะไม่ติด เพราะมันติดที่รหัสที่ดอกกุญแจกับรหัสในกล่องไม่ตรงก ัน พอมาวางจะติดโค้ด 99 (รหัสกุญแจ) ต้องแก้โค้ดอิมโมให้ได้ ไม่งั้นไม่ติด (ไฟไม่ออก)</p><p>เรื่องนี้ผมก็ลองผิดลองถูกอยู่นานเป็นปี เคยเข้ามาโพสถามหาข้อมูลในคลับตอนที่สมัครเข้ามาใหม่ ๆ(เมื่อ 2ปีกว่าๆ) แต่ตอนนั้นมันใหม่มากๆก็เลยไม่ค่อยมีข้อมูลครับ สุดท้ายได้ไปแก้รหัสที่ชิพในกล่อง</p><p><br /></p><p>ถ้าคิดจะวางควรหาช่างที่ทำจบ แก้รหัสอิมโมได้(บางตัวอาจจะไม่มี อิมโมจะมีเฉพาะตัวท็อป) </p><p>รับรองว่าไม่ผิดหวังครับ เรื่องความแรงก็น้องๆเจโบครับ </p><p>แรงมาตั้งแต่รอบต่ำ แต่จะประหยัดน้ำมันกว่าครับ</p><p><br /></p><p>เล่าให้ฟังจากประสบการณ์ของผมเองนะครับ </p><p>ถ้าข้อมูลผิดพลาดก็ขออภัยนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="vai, post: 1266633, member: 73771"]ช่วยอธิบายเครื่อง 1JZ-FSE D4 มีรูป ว่าเป็นรุ่นไร วางในอะไร มีข้อมูลเเค่นี้เองครับ 1JZ-FSE D4 เป็นเครื่องตัวใหม่จริงๆครับ ปี 2000 ต้นๆ และราคาไม่แรงด้วยครับ ตอนเข้ามาแรกๆ 20000 กว่าๆเอง แต่ไม่ค่อยนิยมนัก เพราะหลายๆท่านก็ยังเข้าใจผิดกะเครื่องตัวนี้อยู่มาก บางคนคิดว่าติดแก๊สไม่ได้ บ้างก็ว่ามันเป็นคอมมอนเรล ใช้ปั้มแรงดันสูง จริงๆแล้วก็เป็นเครื่องระบบคล้ายๆเจวีวีนี่แหละ แต่ใหม่กว่า ฉีดตรง คอยล์แยก และก็ใช้ปั้มติ๊กเจทั่วๆไปครับ ฝังในถัง แรงดันปั้มก็ 2.5 + บาร์เท่านั้นเอง ก็จะมีระบบไฟที่ซับซ้อนขึ้นนิดหน่อย และมีอิมโมบิไลเซอร์เข้ามาเกี่ยวด้วย ก็เลยไม่ค่อยมีคนนิยม เพราะส่วนมากเค้าเอามาแต่เครื่อง ไม่ตัดทั้งคอกุญแจมาด้วย และถ้าเอาคอกุญแจคันอื่นมาต่อใส่ ก็จะไม่ติด เพราะมันติดที่รหัสที่ดอกกุญแจกับรหัสในกล่องไม่ตรงก ัน พอมาวางจะติดโค้ด 99 (รหัสกุญแจ) ต้องแก้โค้ดอิมโมให้ได้ ไม่งั้นไม่ติด (ไฟไม่ออก) เรื่องนี้ผมก็ลองผิดลองถูกอยู่นานเป็นปี เคยเข้ามาโพสถามหาข้อมูลในคลับตอนที่สมัครเข้ามาใหม่ ๆ(เมื่อ 2ปีกว่าๆ) แต่ตอนนั้นมันใหม่มากๆก็เลยไม่ค่อยมีข้อมูลครับ สุดท้ายได้ไปแก้รหัสที่ชิพในกล่อง ถ้าคิดจะวางควรหาช่างที่ทำจบ แก้รหัสอิมโมได้(บางตัวอาจจะไม่มี อิมโมจะมีเฉพาะตัวท็อป) รับรองว่าไม่ผิดหวังครับ เรื่องความแรงก็น้องๆเจโบครับ แรงมาตั้งแต่รอบต่ำ แต่จะประหยัดน้ำมันกว่าครับ เล่าให้ฟังจากประสบการณ์ของผมเองนะครับ ถ้าข้อมูลผิดพลาดก็ขออภัยนะครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ช่วยอธิบายเครื่อง 1JZ-FSE D4 มีรูป
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...