เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เฉพาะ แฟนพันธุ์แท้โรตารี่
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="pae@aekgarage, post: 1268660, member: 609"]<span style="color: Plum"><font size="6"><b>1.แสดงว่ากำลังอัดคุณต่ำเครื่องหลวมแล้ว</b></font></span></p><p><span style="color: Plum"><font size="6"><b>2.ไม่จริงอาผมใช้งานทุกวันๆละเกือบๆร้อยกิโล(เครื่อง 400 ม้า)</b></font></span></p><p><span style="color: Plum"><font size="6"><b>3.ไม่เคยร้อนเกิน 98 ํC (พัดลมเดิม หม้อน้ำเดิม FD เปลี่ยนแค่วาล์วน้ำซิ่ง กับสั่งพัดลมเปิดเร็วหน่อยโดย power FC)</b></font></span></p><p><span style="color: Plum"><font size="6"><b>4.ไม่เคยกลัวพัง ถ้ารอบ กับ บูสท์ไม่เกิน</b></font></span></p><p><span style="color: Plum"><font size="6"><b>5. 8 ในเมือง นอกเมือง 10 พอมั๊ย(ประหยัดกว่า A32 เดิมๆที่บ้านอีก)</b></font></span></p><p><span style="color: Plum"><font size="6"><b>6.ใครว่าไม่แรงแค่ 400 ม้า ไต่รอบที่เกียร์ 3 ดึงตัวไปปิดแอร์ไม่ได้ยังไม่พอเหรอ</b></font></span></p><p><span style="color: Plum"><font size="6"><b>7.อะหลั่ยมีถมถืดเพียงแต่รู้แหล่งรึปล่าวเท่านั้นแหละไม่ค่อยแพงนะ.....</b></font></span></p><p><span style="color: Plum"><font size="6"><b><br /></b></font></span></p><p><span style="color: Plum"><font size="6"><b><br /></b></font></span></p><p><span style="color: Plum"><font size="6"><b>จากประสบการณ์จริงจากการขลุกใน 2 อู่โรตารี่ชื่อดัง ในฐานะเด็กฝึกงานมาก่อน</b></font></span></p><p><span style="color: Plum"><font size="6"><b>ก็ไม่รู้นะว่าปัญหาพวกนี้ที่คุณว่ามาคุณอาจจะไม่ค้นพบ</b></font></span></p><p><span style="color: Plum"><font size="6"><b>หรืออาจะไปเจออู่ที่ไม่รู้จริง ปัญหามันก็ไม่จบ.....</b></font></span></p><p><span style="color: Plum"><font size="6"><b><br /></b></font></span></p><p><span style="color: Plum"><font size="6"><b><br /></b></font></span></p><p><span style="color: Plum"><font size="6"><b></b></font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="pae@aekgarage, post: 1268660, member: 609"][COLOR="Plum"][SIZE="6"][B]1.แสดงว่ากำลังอัดคุณต่ำเครื่องหลวมแล้ว 2.ไม่จริงอาผมใช้งานทุกวันๆละเกือบๆร้อยกิโล(เครื่อง 400 ม้า) 3.ไม่เคยร้อนเกิน 98 ํC (พัดลมเดิม หม้อน้ำเดิม FD เปลี่ยนแค่วาล์วน้ำซิ่ง กับสั่งพัดลมเปิดเร็วหน่อยโดย power FC) 4.ไม่เคยกลัวพัง ถ้ารอบ กับ บูสท์ไม่เกิน 5. 8 ในเมือง นอกเมือง 10 พอมั๊ย(ประหยัดกว่า A32 เดิมๆที่บ้านอีก) 6.ใครว่าไม่แรงแค่ 400 ม้า ไต่รอบที่เกียร์ 3 ดึงตัวไปปิดแอร์ไม่ได้ยังไม่พอเหรอ 7.อะหลั่ยมีถมถืดเพียงแต่รู้แหล่งรึปล่าวเท่านั้นแหละไม่ค่อยแพงนะ..... จากประสบการณ์จริงจากการขลุกใน 2 อู่โรตารี่ชื่อดัง ในฐานะเด็กฝึกงานมาก่อน ก็ไม่รู้นะว่าปัญหาพวกนี้ที่คุณว่ามาคุณอาจจะไม่ค้นพบ หรืออาจะไปเจออู่ที่ไม่รู้จริง ปัญหามันก็ไม่จบ..... [/B][/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เฉพาะ แฟนพันธุ์แท้โรตารี่
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...