เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เฉพาะ แฟนพันธุ์แท้โรตารี่
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ข้อKing, post: 1268664, member: 49906"]<font size="4">1. เครื่องสตาร์ยากมีองค์ประกอบเยอะครับ แต่ที่เดาง่ายๆคือ เครื่องหลวม อะไหล่บางชิ้นเริ่มสึกหรอ หรือ ถ้าเลวร้ายกว่านั้นอาจมีการแตกของเอเป็กครับ แต่อาการแตกจริงๆแล้วสามารถสตาร์ทได้แต่จะไม่มีรอบครับทำให้เครื่องดับตลอดครับ อาการนี้ผมเคยมาและ 4 ครั้ง</font></p><p><font size="4">และก็ลืมๆๆๆถ้าสตาร์ทยากสามารถไปปรับกล่อง ( กล่องแต่ง) ได้เลยครับ ปรับนิดหน่อยก็ดีแล้ว แต่ควรเช็คดีกว่าครับ</font></p><p><font size="4"><br /></font></p><p><font size="4">2. รถแบบนี้ถ้าถามว่าจุกจิกมั๊ย ผมขอบอกก่อนว่า อาการจุกจิกไม่จำเป็นต้องเป็น RO ครับ ทุกเครื่องที่ผ่านการโมมานั้นรับประกันครับโครตจุกจิกทุกคัน เดี๋ยวอันนั้นดัง อันนี้หอน อันโน้นหลุด เพียบครับ เรื่องที่สำคัญนั้นรถผมใช้งานจริงๆได้ทุกวันครับ แต่ ใครจะขับรถสภาพแบบนี้ได้ทุกๆวันจริงมั๊ยครับ</font></p><p><font size="4"><br /></font></p><p><font size="4">3. เรื่องความร้อนอีกเรื่องรถที่ผ่านการโมมานั้นผมก็จะบอกเหมือนข้อ 2 ว่าร้อนทุกคัน แต่จะร้อนช่วงไหนมันอยู่ที่รถที่ได้ทำมาครับ แก้จุดตรงไหน อย่างRO ผมมีข้อสรุปครับ ผมวางหมอน้ำเอียง อินเตอร์เอียง พัดลม 4 ตัว (วางแบบ V) ความร้อนตอนติด 85-90 ครับ ปกติ ไม่มีปัญหา</font></p><p><font size="4"><br /></font></p><p><font size="4">4. ขับแล้วไม่ต้องกลัวพังครับถ้าขับมันเป็น เมื่อก่อนผมพังเพราะไม่รู้วิธีการขับที่ถูกวิธีครับทำให้เครื่องลาโลกไป 4 ตัว แต่พอรู้วิธีการขับสบายมากๆๆๆๆๆ เพื่อนผมขับมา 6 ปี ซ่อมไป 3 ครั้งน่าจะได้ สบายๆๆๆครับ</font></p><p><font size="4"><br /></font></p><p><font size="4">5. บริโภคอันนี้ไม่เถียงเพราะมันคือเรื่องจริงๆ แต่สามารถปรับแต่งที่กล่องได้ครับ อยากแรงก็อย่าคิดมากครับ</font></p><p><font size="4"><br /></font></p><p><font size="4">6. Rotary ผมขอบอกว่าโครตแรงครับ รถผม 473 แรงม้า 1.3bar แรงมากและอันตรายมากๆครับ ความคุ้มค่ากับเครื่องตัวนี้ผมให้ 100% ครับ ได้เสียง ความซะใจ ความโหดที่ลงตัวครับ</font></p><p><font size="4"><br /></font></p><p><font size="4">7. อะไหล่โครตเยอะครับ ไม่เชื่อก็แวะไปอู่ P&C ครับ ผมเดินไปมาน่าจะมีเครื่องไม่ต่ำกว่า 10 ตัว อุปกรณ์มีมากขนาดว่าเอามาประกอบกันจริงๆได้รถอีกหลายๆๆๆๆๆคันครับ อันนี้ต้องติดต่อที่อู่พี่ใหม่โดยตรง</font></p><p><font size="4"><br /></font></p><p><font size="4">8. ถ้า มี 7 จะวาง JZ มั๊ย ตอบแบบจริงๆ ไม่วางครับ ไม่วาง และไม่วาง Rotary คือสุดยอดแล้วถ้าอยู่ใน RX7 ส่วนคนที่เปลี่ยนเครื่องหลายๆคัน อาจมีสาเหตุครับ การ Service ค่อนข้างยาก ครับ </font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ข้อKing, post: 1268664, member: 49906"][SIZE="4"]1. เครื่องสตาร์ยากมีองค์ประกอบเยอะครับ แต่ที่เดาง่ายๆคือ เครื่องหลวม อะไหล่บางชิ้นเริ่มสึกหรอ หรือ ถ้าเลวร้ายกว่านั้นอาจมีการแตกของเอเป็กครับ แต่อาการแตกจริงๆแล้วสามารถสตาร์ทได้แต่จะไม่มีรอบครับทำให้เครื่องดับตลอดครับ อาการนี้ผมเคยมาและ 4 ครั้ง และก็ลืมๆๆๆถ้าสตาร์ทยากสามารถไปปรับกล่อง ( กล่องแต่ง) ได้เลยครับ ปรับนิดหน่อยก็ดีแล้ว แต่ควรเช็คดีกว่าครับ 2. รถแบบนี้ถ้าถามว่าจุกจิกมั๊ย ผมขอบอกก่อนว่า อาการจุกจิกไม่จำเป็นต้องเป็น RO ครับ ทุกเครื่องที่ผ่านการโมมานั้นรับประกันครับโครตจุกจิกทุกคัน เดี๋ยวอันนั้นดัง อันนี้หอน อันโน้นหลุด เพียบครับ เรื่องที่สำคัญนั้นรถผมใช้งานจริงๆได้ทุกวันครับ แต่ ใครจะขับรถสภาพแบบนี้ได้ทุกๆวันจริงมั๊ยครับ 3. เรื่องความร้อนอีกเรื่องรถที่ผ่านการโมมานั้นผมก็จะบอกเหมือนข้อ 2 ว่าร้อนทุกคัน แต่จะร้อนช่วงไหนมันอยู่ที่รถที่ได้ทำมาครับ แก้จุดตรงไหน อย่างRO ผมมีข้อสรุปครับ ผมวางหมอน้ำเอียง อินเตอร์เอียง พัดลม 4 ตัว (วางแบบ V) ความร้อนตอนติด 85-90 ครับ ปกติ ไม่มีปัญหา 4. ขับแล้วไม่ต้องกลัวพังครับถ้าขับมันเป็น เมื่อก่อนผมพังเพราะไม่รู้วิธีการขับที่ถูกวิธีครับทำให้เครื่องลาโลกไป 4 ตัว แต่พอรู้วิธีการขับสบายมากๆๆๆๆๆ เพื่อนผมขับมา 6 ปี ซ่อมไป 3 ครั้งน่าจะได้ สบายๆๆๆครับ 5. บริโภคอันนี้ไม่เถียงเพราะมันคือเรื่องจริงๆ แต่สามารถปรับแต่งที่กล่องได้ครับ อยากแรงก็อย่าคิดมากครับ 6. Rotary ผมขอบอกว่าโครตแรงครับ รถผม 473 แรงม้า 1.3bar แรงมากและอันตรายมากๆครับ ความคุ้มค่ากับเครื่องตัวนี้ผมให้ 100% ครับ ได้เสียง ความซะใจ ความโหดที่ลงตัวครับ 7. อะไหล่โครตเยอะครับ ไม่เชื่อก็แวะไปอู่ P&C ครับ ผมเดินไปมาน่าจะมีเครื่องไม่ต่ำกว่า 10 ตัว อุปกรณ์มีมากขนาดว่าเอามาประกอบกันจริงๆได้รถอีกหลายๆๆๆๆๆคันครับ อันนี้ต้องติดต่อที่อู่พี่ใหม่โดยตรง 8. ถ้า มี 7 จะวาง JZ มั๊ย ตอบแบบจริงๆ ไม่วางครับ ไม่วาง และไม่วาง Rotary คือสุดยอดแล้วถ้าอยู่ใน RX7 ส่วนคนที่เปลี่ยนเครื่องหลายๆคัน อาจมีสาเหตุครับ การ Service ค่อนข้างยาก ครับ [/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เฉพาะ แฟนพันธุ์แท้โรตารี่
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...