เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ชาร์ปละลายทำไงดีครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ASFasT_AS, post: 1271660, member: 71117"]<b>ถามอีกนิดนะครับ </b></p><p><b> สมมุติ ถ้าเกิดเสียหายมาก ข้อเหวียงกินลึก เราใช้การซ่อมแล้วเพิ่มขนาดชาร์ปเป็นเบอร์ 10 มันจะทนทานหรือคุ้มค่ากับการประหยัดไหมและถ้าคุ้ม พอจะรุ้จักที่ไหน หรือใครตั้งชาร์ปเก่งๆมั่ง</b></p><p><b> ที่ถามมาก็เพราะว่าอยากจะทำที่เดียวให้จบ ไม่ต้องการเปิดอู่นี้แล้ววิ่งไปซ่อมอู่นู้น </b></p><p><b>ราคาที่ได้รับฟังมาคือ+- 20,000 (ราคานี้ดูแค่ชาร็ปและบาลานซ์ข้อเหวียง) อยู่ระหว่างนี้กับอู่ชื่อดังทั้งหลาย ส่วนใหญ่ก็แนะนำ calico แต่กลับมีเพียงที่เดียวแนะนำว่า ชาร์ปเดิมก็พอแล้วสำหรับรถผม แต่ราคาไม่ถูกกว่าเจ้าอี่น พี่ๆคิดยังไงกันครับ</b></p><p><b><br /></b></p><p><b> ส่วนข้อมูที่ได้มา ก็ไม่แน่ใจนะครับ เท่าที่ดูมาอะไหล่ไม่น่ามีราคาเท่าไหร่ ชาร์ปเดิม หลักพัน ชาร์ปซิ่ง หลักหมี่นกลางๆ ข้อเหวี่ยงหลักพันกลางถึงปลาย ส่วนค่าประกอปใส่ก็ตามแตที่อู่แต่ละแห่งจะว่ามา</b></p><p><b> ส่วนการขยายความจุก็มีอยู่ในหัวเหมือนกัน แต่ผู้ใช้บางท่านบอกมาว่า ต่างกันไม่เยอะแต่ราคาต่างมาก หมายถึงผลที่ได้รับ และสามารถนำไปใช้งานได้ไม่ต่างกับ2,000 มากมายตามค่าเสียหาย ให้เน้นไปที่ส่วนอื่น เช่น เทอร์โบ หรือตรงอื่นจะดีกว่า</b></p><p><b> จริงไม่จริงไม่รู้ ขอรับฟังความเห็นหรือประสบการณ์จาก ทุกคนได้ไหม เพราะทุกวันนี้เงินหายากจริงๆ อยากทำให้คุ้มค่า อยากที่บอกครับใครก็อยากแรง แต่ไม่ต้องเป็นที่สุด ขอแค่สนุกว่าเดิม เพราะยังไงก็จะทำแล้ว แต่ไม่อยากละลายเงินลงไป งบฟุ่มเฟีอยไม่มีแล้วครับ</b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ASFasT_AS, post: 1271660, member: 71117"][B]ถามอีกนิดนะครับ สมมุติ ถ้าเกิดเสียหายมาก ข้อเหวียงกินลึก เราใช้การซ่อมแล้วเพิ่มขนาดชาร์ปเป็นเบอร์ 10 มันจะทนทานหรือคุ้มค่ากับการประหยัดไหมและถ้าคุ้ม พอจะรุ้จักที่ไหน หรือใครตั้งชาร์ปเก่งๆมั่ง ที่ถามมาก็เพราะว่าอยากจะทำที่เดียวให้จบ ไม่ต้องการเปิดอู่นี้แล้ววิ่งไปซ่อมอู่นู้น ราคาที่ได้รับฟังมาคือ+- 20,000 (ราคานี้ดูแค่ชาร็ปและบาลานซ์ข้อเหวียง) อยู่ระหว่างนี้กับอู่ชื่อดังทั้งหลาย ส่วนใหญ่ก็แนะนำ calico แต่กลับมีเพียงที่เดียวแนะนำว่า ชาร์ปเดิมก็พอแล้วสำหรับรถผม แต่ราคาไม่ถูกกว่าเจ้าอี่น พี่ๆคิดยังไงกันครับ ส่วนข้อมูที่ได้มา ก็ไม่แน่ใจนะครับ เท่าที่ดูมาอะไหล่ไม่น่ามีราคาเท่าไหร่ ชาร์ปเดิม หลักพัน ชาร์ปซิ่ง หลักหมี่นกลางๆ ข้อเหวี่ยงหลักพันกลางถึงปลาย ส่วนค่าประกอปใส่ก็ตามแตที่อู่แต่ละแห่งจะว่ามา ส่วนการขยายความจุก็มีอยู่ในหัวเหมือนกัน แต่ผู้ใช้บางท่านบอกมาว่า ต่างกันไม่เยอะแต่ราคาต่างมาก หมายถึงผลที่ได้รับ และสามารถนำไปใช้งานได้ไม่ต่างกับ2,000 มากมายตามค่าเสียหาย ให้เน้นไปที่ส่วนอื่น เช่น เทอร์โบ หรือตรงอื่นจะดีกว่า จริงไม่จริงไม่รู้ ขอรับฟังความเห็นหรือประสบการณ์จาก ทุกคนได้ไหม เพราะทุกวันนี้เงินหายากจริงๆ อยากทำให้คุ้มค่า อยากที่บอกครับใครก็อยากแรง แต่ไม่ต้องเป็นที่สุด ขอแค่สนุกว่าเดิม เพราะยังไงก็จะทำแล้ว แต่ไม่อยากละลายเงินลงไป งบฟุ่มเฟีอยไม่มีแล้วครับ[/B][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ชาร์ปละลายทำไงดีครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...