IHI F55V VS HOLSET H1E

การสนทนาใน 'Sport Truck.' เริ่มโดย < HANUMARN >, 8 ตุลาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ลองดูดีๆครับ.......อะไรรั่วหรือป่าว
     
  2. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ครับพี่ สรุปแล้วน่าจะเป็นที่การกลึงโข่งนะครับ ที่ทำให้เสียงไม่ค่อยจะวิ๊ดๆ
    เพราะเมื่อก่อน โบลูกเก่านะ ใช้โข่งอันนึงดังเร้าดี แต่กับอีกโข่งนะเงียบสนิท.......แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาสำคัญอะไรแล้วครับ
    ตอนนี้พอใจมากๆกับเทอร์ ihi f55v ตัวนี้มากๆครับ ดึงเร็ว มาไวๆ แล้วลากได้ลึกดีครับ
    สิ่งที่ต้องแก้ไขตอนนี้คือ หน้าแปลนเขาเฮดเดอร์ กับ มีอินเตอร์ใบใหญ่ๆกว่านี้หน่อยน่าจะลงตัวครับ
     
  3. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ผมว่านะ สหยนต์ 30x60 หนา 3 นิ้วเนี่ยเย็นดีทนดีใช้ได้เลยครับบ
     
  4. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    f55v เสียงดูดอากาศได้จัยมั้กๆ ...........ฟิ๊ดดดดด เหมือนเครื่องเจทเลยอ่ะ
     
  5. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ตกลงจบแล้วใช่ไหมครับ.......... เทอร์โบโอเคป๋ะ คุ้มไหมๆ
     
  6. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ihi f55v เยี่ยมมากๆเลยครับ ตั้งแต่ที่ไปลองมาหลายๆลูก f55v แหล่มสุด!!!
     
  7. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    โข่งหลังเบอร์ 5 ขึ้นไปครับ จะมาไวไปดี๊ดี ...!!!
     
  8. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    +++ UP +++

    น่าโดนจัง แล้วมีใครเคยใส่พวกเครื่อง Di บ้างคับ :D
     
  9. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ไปแบบหน้าเชิด เลยครับ มายาวๆยัน190
     
  10. Reloaded

    Reloaded New Member Member

    1,378
    32
    0
    น่าอิจฉาจัง เมื่อวานลองยาว ได้แค่ 140 เอง สงสัยต้องไปเขี่ยปลายเพิ่มอีก
     
  11. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    สงสัยกรองเดิม.......แต่อย่าไปซีเรียสเลยครับ .......วิ่งฉิวไว้ก่อนดีแล้วครับผม
     
  12. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    คราวนี้กูใส่โข่งอะไรดีวะเนี่ย เบอร์ 4 5 6 7 เอาเบอร์ไหนดี..........ช่วยวิจารณ์หน่อยครับ

    อยากได้เริ่มติดบูทส์ประมาณ 2000รอบนิดๆ บูทส์เต็ม35ไม่เกิน3000รอบ
     
  13. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ถ้า f55v โข่งใหญ่ซักเบอร์ 6 ซิครับพี่ น่าจะมา 2พันนิดๆ แล้วเต็มที่ 3000 rpm
    แต่ถ้าพี่เล่น holset ผมว่าเน้นโข่งเบอร์เล็กๆดีกว่าครับ ซัก 4 หรือ 5 ก็ได้ครับเดี๋ยวบูชช้าขับไม่มันส์
    ถ้าทำเสร็จก็เอารูปมาชมบ้างนะครับ ว่าตกลงปลงใจกับตัวไหน แล้วทำไรมาบ้าง จะได้ตามครับ....
     
  14. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ถ้า f55v โข่งใหญ่ซักเบอร์ 6 ซิครับพี่ น่าจะมา 2พันนิดๆ แล้วเต็มที่ 3000 rpm
    แต่ถ้าพี่เล่น holset ผมว่าเน้นโข่งเบอร์เล็กๆดีกว่าครับ ซัก 4 หรือ 5 ก็ได้ครับเดี๋ยวบูชช้าขับไม่มันส์
    ถ้าทำเสร็จก็เอารูปมาชมบ้างนะครับ ว่าตกลงปลงใจกับตัวไหน แล้วทำไรมาบ้าง จะได้ตามครับ....:):)
     
  15. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    พอมีโข่ง HX40 ให้ลองบ้างป่าวครับ
     
  16. _nop_

    _nop_ New Member Member

    811
    0
    0
    เบอร์58-60มีบ้างไหมพี่น้อง
     
  17. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    ผมมีแต่

    ---------- Post added at 07:34:24 ---------- Previous post was at 07:33:37 ----------

    48 2 port ,40 pks
     
  18. _nop_

    _nop_ New Member Member

    811
    0
    0
    ตอนนี้ใส่เบอร์อะไรอยู่ครับ
     
  19. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    อยากได้ใหญ่ๆเอาAR.70 ไหมพี่นพ
     
  20. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    +++ UP +++

    มี Garrett A/R58 ตัวแกนทะลุ มีใครสนใจบ้างคับ :D
     
  21. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    แล้วตอนนี้ใส่โข่งอะไรอยู่ครับเบอร์อะไร ติดบูทส์รอบเท่าไหร่ บูทส์เต็มรอบที่เท่าไหร่ครับ

    พี่ต้อยใส่เบอร์ 5 บูทส์เริ่มมาที่ 2000 เต็มรู้เพราะว่าบูทส์ไหลกระจุยกระจายเลยครับ

    ผมกะว่าจะเอาเบอร์5ป๋ามืดมาล้วงคอให้ได้เบอร์ 6 ไม่รู้จะเวอร์คไหม ใครใส่เบอร์ 6 แล้วดีบอกกันบ้างครับ
     
  22. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    เวสเกตวาล์วใหญ่น่าจะช่วยได้นะครับ
    ตอนแรกเบอร์ 4 ติดที่ 1800 เหมือนกัน เต็มที่ 3000 rpm (ดูที่เกียร์ 4 )
    ปัจจุบันรถผม เบอร์ 5 ติดบูชที่ประมาณ 1800-2000 rpm (แล้วแต่เกียร์กับโหลดครับ)
    เต็ม 30 ปอนด์ที่ 3100 rpm (ดูจากเกียร์ 4 )..........



    ตอนนี้มีโข่งหลังเบอร์4อยู่ทีบ้านไม่ได้ใช้นะครับ สนใจขายให้ 1000 นึงนะครับ ฮ่าๆ
     
  23. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    เวสเกตวาล์วใหญ่น่าจะช่วยได้นะครับ
    ตอนแรกเบอร์ 4 ติดที่ 1800 เหมือนกัน เต็มที่ 3000 rpm (ดูที่เกียร์ 4 )
    ปัจจุบันรถผม เบอร์ 5 ติดบูชที่ประมาณ 1800-2000 rpm (แล้วแต่เกียร์กับโหลดครับ)
    เต็ม 30 ปอนด์ที่ 3100 rpm (ดูจากเกียร์ 4 )..........



    ตอนนี้มีโข่งหลังเบอร์4อยู่ทีบ้านไม่ได้ใช้นะครับ สนใจขายให้ 1000 นึงนะครับ ฮ่าๆ
     
  24. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    น่าลองเบอร์ 5 กับเบอร์ 6 เอาไงดีหว่า ยืม เบอร์ 4 มาลองก่อนได้ไหมอ่ะครับ
     
  25. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ได้ครับ เบอร์ 4 เอาสินสอดมาสู่ขอเลยครับ ฮ่าๆ
     
  26. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ทำไมไม่เอาไปแลกโข่งเบอร์ใหญกว่ามาล่ะครับ โข่งเก่าแกก็มีค่า1000 บาทเหมือนกันนะคับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้