ดันรางมาก เสียงแข็กน่ากลัวมากครับ แคร๊กๆๆ ......ถ้ามีกล่องดันราง กับ กล่องยกหัวฉีดดีนะ ไปดี๊ดี...ต้นกลาง-ปลายมาแบบยาวๆครับ ---------- Post added at 16:00:55 ---------- Previous post was at 16:00:34 ---------- ดันรางมาก เสียงแข็กน่ากลัวมากครับ แคร๊กๆๆ ......ถ้ามีกล่องดันราง กับ กล่องยกหัวฉีดดีนะ ไปดี๊ดี...ต้นกลาง-ปลายมาแบบยาวๆครับ
ถ้าเราใส่กล่องดักสัญญาณแรงดัน ให้มันส่งเข้ากล่องด้วยแรงดันที่น้อยกว่าเดิม มันก็คิดว่าแรงดันน้อยไปก็สั่งให้SCV เปิดน้ำมันเข้ามามากขึ้นแรงดันก็สูงขึ้นไง แล้วถ้าเราปรับมากจนเกินลิมิตไป กล่องมันเช็คเด้ง บอกว่าแรงดันรางต่ำเกินไป......เพราะหลอกกล่องส่งสัญญาณต่ำเกินไป............ การใส่กล่องหลอกสัญญาณต้องทำควบคู่ไปกับวาล์วระบายแรงดัน..............
มันเอาไว้เปลี่ยนโหมด........ลองเข้าเกียร์เบิลเครื่องกับ ใส่เกียร์ว่างดิ ไม่เหมือนกันนะ....เพิ่งรู้เหมือนกันนะ
ความรู้ใหม่...ผมไปเอาเทค2 เช็คกล่องผม ปรากฎว่ามีโค้ดฝังอยู่ 3 ตัว คือ 1 แรงเคลื่อนไฟฟ้า ในรางสูงเกินไป 2 แรงดัน ในรางคอมมอลเรลสูงเกินไป 3 แรงเคลื่อนไฟฟ้า ในแอร์โฟว์ต่ำเกินไป ข้อ 1- 2 ไม่เท่าไหร่ เพราะว่ารอของจากพี่น้องถึงจะกำจัดโค้ดนี้ได้ แต่ ข้อ 3 นี่ซิ วิเคราะห์แล้ว มันน่าจะเกิดจากอะไร........ลองคิดดูกันหน่อยไหมครับ
Up pressure rail circuit ลองดูครับพี่เจี๊ยบ Ok นะผมว่า จะให้เดินเบาเท่าไรลองเทียบ Scalling input output เอาครับ