คุยกัลขำๆCommonrail

การสนทนาใน 'Sport Truck.' เริ่มโดย NONG_SCG, 13 ตุลาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    เก่งมากนักเรียนทั้งหลาย ต่อไป จะแสดงให้ดูว่า ปั้มระเบิดมันเป็นยังไง ...........!!!!
     
  2. กระบะสีขาว

    กระบะสีขาว Active Member Moderator VIP

    1,459
    15
    38
    กลัวเพลาปั้มขาด แบบที่รวมช่างอ่ะดิ
     
  3. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    มันเป็นยังไงหรอ....
     
  4. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    คล้ายๆ ลูกปั๊มขาดหรือป่าว
     
  5. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    สงสัยจะใช่เลยครับ.............

    ปล. เปลี่ยนโข่งเบอร์ 4 แล้วจัดขึ้น แต่ผมว่ายังต้องเล็กกว่านี้นั่นแหละครับ..............คงต้องโดนโข่งแปลผันแน่ๆเลยครับ
     
  6. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ไม่ต้องครับพี่ ผมว่า peak power จูนน้ำมันได้ไม่ถึงนะครับ รถเพื่อนไปเปลี่ยนเป็น pro speed
    ทั้งเซ็ท รถวิ่งขึ้นคนล่ะเรื่องครับ เดินเบาเหมือนรถทำแคมเลย บรืดๆๆๆ..... แคร๊กๆๆ
     
  7. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ไม่ต้องครับพี่ ผมว่า peak power จูนน้ำมันได้ไม่ถึงนะครับ รถเพื่อนไปเปลี่ยนเป็น pro speed
    ทั้งเซ็ท รถวิ่งขึ้นคนล่ะเรื่องครับ เดินเบาเหมือนรถทำแคมเลย บรืดๆๆๆ..... แคร๊กๆๆ:):)
     
  8. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    มีอีกเรื่องครับพี่เจี๊ยบ เปลี่ยนมาใช้เขาเหล็กหล่อดีกว่าครับ วิ่งกว่ากันเห็นๆ ต้นกลาง มาไวขึ้นอีกครับ เห็นผลพอๆกะเปลี่ยนโข่งเล็กๆเลยมาไวดีมาก รูทางออกตรงแปลน ก็ใหญ่เท่าเขาเฮดเดอร์เลยพี่ ดีจริงๆ.................................
     
  9. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    เซ็งครับ........เบอร์ 4 ยังรอมาไม่ไวพอครับ
     
  10. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับต่อพ่วงใช้งานกับ Smart Gauge ตอนนี้อยู่ในช่วงทดสอบการปรับแต่งโปรแกรม
    มีรายละเอียดดังนี้ครับ
    - ใช้คู่กับ Smart Gauge ในการปรับแต่งเครื่องยนต์ดีเซลคอมม่อนเรล สามารถปรับระดับความแรงได้เองง่ายๆ โดยเจ้าของรถปรับได้เองเลย
    - เป็นกล่องพ่วงจาก ECM เดิมเพื่อจะหลอกสัญญาณจาก Senser
    - ปรับดันราง และ ปลดบูส (อ๊อปชั่น)
    - ใช้ Microcontroller ในการควบคุม
    - ไม่มีปัญหาเรื่องไฟ Check Engine
    - รอบเดินเบาปกติ เหมือนเดิม ไม่แกว่ง ไม่ว่าจะปรับให้แรงขนาดไหน
    - เหมาะสำหรับรถบ้าน ที่อยากวิ่งดีกว่าเดิม
    - ถ้าอยากให้แรงสำหรับเท้าโหด ต้องหนุนท้ายรางดพิ่ม มีค่าใช้จ่ายไม่เกิน 500 บาท
    - ไม่มีการตัดต่อสายไฟ (plug&play)
    - ใช้เป็นระบบกันขโมยโดยใช้รหัสผ่านด้วยตัวเลข 4 หลัก Start รถได้ แต่วิ่งไม่ได้
    - มีโหมดให้เลือก 12 โหมด
    10 Racing Mode
    1 ECO Mode
    1 Standard Mode

    ---------- Post added at 08:45:39 ---------- Previous post was at 08:44:59 ----------

    จำได้ว่ามีรู้นที่รวมเอากล่องแต่งไว้ในตัวสมาร์ทเกจ ด้วย ตอนนี้ราคาเป็นไงครับ ใส่ วีโก้ 3000

    มีครับ เป็นกล่องดันรางควบคุมด้วยสมาร์ทเกจ
    มีรายละเอียดดังนี้ครับ
    - ใช้คู่กับ Smart Gauge ในการปรับแต่งเครื่องยนต์ สามารถปรับระดับความแรงได้เองง่ายๆ โดยเจ้าของรถปรับได้เองเลย
    - เป็นกล่องพ่วงจาก ECM เดิมเพื่อจะหลอกสัญญาณจาก Senser
    - ปรับดันราง และ ปลดบูส (อ๊อปชั่น)
    - ใช้ Microcontroller ในการควบคุม
    - ไม่มีปัญหาเรื่องไฟ Check Engine
    - รอบเดินเบาปกติ เหมือนเดิม ไม่แกว่ง ไม่ว่าจะปรับให้แรงขนาดไหน
    - เหมาะสำหรับรถบ้าน ที่อยากวิ่งดีกว่าเดิม
    - ถ้าอยากให้แรงสำหรับเท้าโหด ต้องหนุนท้ายราง ค่าใช้จ่ายไม่เกิน 500 บาท
    - ไม่มีการตัดต่อสายไฟ (plug&play)
    - ใช้เป็นระบบกันขโมยโดยใช้รหัสผ่านด้วยตัวเลข 4 หลัก ไม่สามารถ Start เครื่องรถได้
    - มีโหมดให้เลือก 12 โหมด
    10 Racing Mode
    1 ECO Mode
    1 Standard Mode

    ราคากล่องพร้อมสมาร์ทเกต เบื้องต้นประมาณ 14,000 บาท

    ---------- Post added at 08:45:52 ---------- Previous post was at 08:45:39 ----------

    จำได้ว่ามีรู้นที่รวมเอากล่องแต่งไว้ในตัวสมาร์ทเกจ ด้วย ตอนนี้ราคาเป็นไงครับ ใส่ วีโก้ 3000

    มีครับ เป็นกล่องดันรางควบคุมด้วยสมาร์ทเกจ
    มีรายละเอียดดังนี้ครับ
    - ใช้คู่กับ Smart Gauge ในการปรับแต่งเครื่องยนต์ สามารถปรับระดับความแรงได้เองง่ายๆ โดยเจ้าของรถปรับได้เองเลย
    - เป็นกล่องพ่วงจาก ECM เดิมเพื่อจะหลอกสัญญาณจาก Senser
    - ปรับดันราง และ ปลดบูส (อ๊อปชั่น)
    - ใช้ Microcontroller ในการควบคุม
    - ไม่มีปัญหาเรื่องไฟ Check Engine
    - รอบเดินเบาปกติ เหมือนเดิม ไม่แกว่ง ไม่ว่าจะปรับให้แรงขนาดไหน
    - เหมาะสำหรับรถบ้าน ที่อยากวิ่งดีกว่าเดิม
    - ถ้าอยากให้แรงสำหรับเท้าโหด ต้องหนุนท้ายราง ค่าใช้จ่ายไม่เกิน 500 บาท
    - ไม่มีการตัดต่อสายไฟ (plug&play)
    - ใช้เป็นระบบกันขโมยโดยใช้รหัสผ่านด้วยตัวเลข 4 หลัก ไม่สามารถ Start เครื่องรถได้
    - มีโหมดให้เลือก 12 โหมด
    10 Racing Mode
    1 ECO Mode
    1 Standard Mode

    ราคากล่องพร้อมสมาร์ทเกต เบื้องต้นประมาณ 14,000 บาท
     
  11. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ บางคนคิดว่าการทำรางไม่สำคัญ ผมว่ามันเห็นผลเลยนะครับ กับอาการที่เราจูนกล่องแล้ว
    กลางปลายได้แต่ต้น ตื้อๆอั้นๆไม่มีแรง ทำรางช่วยท่านได้ครับ ดีกว่าเดิม เติมเต็มได้เลยครับ วิ่งดีขึ้น 20-30เปอร์เซนเลยก็ว่าได้ครับ

    ไททันหนื่อยหน่อยนะ อีสุเอาของ 3000มาใส่ได้เลยไม่ต้องทำ
     
  12. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    อย่างไงพี่ ทำราง งงครับ
     
  13. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    เค้าว่าทำให้พื้นที่ห้องรางใหญ่ขึ้นมั้งครับทำไม่เป็นของไททันน่ะ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้