เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เรื่องการเลือกซื้อ Regulator หัวฉีด และ Blow Off Valve
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1291847, member: 9244"]วิธีตรวจสอบ คือ </p><p>1. ให้ลองไล่ ที่เกียร์3 ต่อเกียร์ 4 ไปเรื่อยจนสุดรอบใช้งานก่อนครับ ว่าแรงดันถอยหรือไม่ ค่อยๆเดินคันเร่งไปอย่าพึ่งกด</p><p>ถ้าค่อยๆเดินคันเร่งแล้วแรงดันไม่ตก </p><p>2. จากนั้นลองกดดูเลยครับ กดทุกเกียร์แล้วดูว่าได้แรงดันตอนรอบใช้งานสูงสุดเท่าไร ถ้าไม่ต่ำกว่า 4.5 บาร์ ก็ถือว่าพอ สำหรับรถเดิมๆครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนเดินเบา ถึงรอบต่ำๆ แรงดัน 2-3 บาร์ก็พอครับ ไม่ค่อยมีผลให้เครื่องพังหรอกครับ</p><p>มันจะพังหลังจากบูสท์ติดนี่แหละครับ ต้องดูให้แรงดันน้ำมันมันพอครับ<span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- Post added at 15:16:53 ---------- Previous post was at 15:16:46 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span>วิธีตรวจสอบ คือ </p><p>1. ให้ลองไล่ ที่เกียร์3 ต่อเกียร์ 4 ไปเรื่อยจนสุดรอบใช้งานก่อนครับ ว่าแรงดันถอยหรือไม่ ค่อยๆเดินคันเร่งไปอย่าพึ่งกด</p><p>ถ้าค่อยๆเดินคันเร่งแล้วแรงดันไม่ตก </p><p>2. จากนั้นลองกดดูเลยครับ กดทุกเกียร์แล้วดูว่าได้แรงดันตอนรอบใช้งานสูงสุดเท่าไร ถ้าไม่ต่ำกว่า 4.5 บาร์ ก็ถือว่าพอ สำหรับรถเดิมๆครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนเดินเบา ถึงรอบต่ำๆ แรงดัน 2-3 บาร์ก็พอครับ ไม่ค่อยมีผลให้เครื่องพังหรอกครับ</p><p>มันจะพังหลังจากบูสท์ติดนี่แหละครับ ต้องดูให้แรงดันน้ำมันมันพอครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1291847, member: 9244"]วิธีตรวจสอบ คือ 1. ให้ลองไล่ ที่เกียร์3 ต่อเกียร์ 4 ไปเรื่อยจนสุดรอบใช้งานก่อนครับ ว่าแรงดันถอยหรือไม่ ค่อยๆเดินคันเร่งไปอย่าพึ่งกด ถ้าค่อยๆเดินคันเร่งแล้วแรงดันไม่ตก 2. จากนั้นลองกดดูเลยครับ กดทุกเกียร์แล้วดูว่าได้แรงดันตอนรอบใช้งานสูงสุดเท่าไร ถ้าไม่ต่ำกว่า 4.5 บาร์ ก็ถือว่าพอ สำหรับรถเดิมๆครับ ส่วนเดินเบา ถึงรอบต่ำๆ แรงดัน 2-3 บาร์ก็พอครับ ไม่ค่อยมีผลให้เครื่องพังหรอกครับ มันจะพังหลังจากบูสท์ติดนี่แหละครับ ต้องดูให้แรงดันน้ำมันมันพอครับ[COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- Post added at 15:16:53 ---------- Previous post was at 15:16:46 ----------[/SIZE] [/COLOR]วิธีตรวจสอบ คือ 1. ให้ลองไล่ ที่เกียร์3 ต่อเกียร์ 4 ไปเรื่อยจนสุดรอบใช้งานก่อนครับ ว่าแรงดันถอยหรือไม่ ค่อยๆเดินคันเร่งไปอย่าพึ่งกด ถ้าค่อยๆเดินคันเร่งแล้วแรงดันไม่ตก 2. จากนั้นลองกดดูเลยครับ กดทุกเกียร์แล้วดูว่าได้แรงดันตอนรอบใช้งานสูงสุดเท่าไร ถ้าไม่ต่ำกว่า 4.5 บาร์ ก็ถือว่าพอ สำหรับรถเดิมๆครับ ส่วนเดินเบา ถึงรอบต่ำๆ แรงดัน 2-3 บาร์ก็พอครับ ไม่ค่อยมีผลให้เครื่องพังหรอกครับ มันจะพังหลังจากบูสท์ติดนี่แหละครับ ต้องดูให้แรงดันน้ำมันมันพอครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เรื่องการเลือกซื้อ Regulator หัวฉีด และ Blow Off Valve
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...