ลองฝาครอบปาก2ชั้นออกซิครับ วี้ดเสียงดูดลมได้อารมร์มากขึ้นดังขึ้นเห็นๆ วิ่งดีขึ้นเห็นๆ แล้วจะใส่กรองเดิมครับ.....
ไขควงปากแบน2ตัวเสียบคนละฝั่ง งัดนิดเดียวหลุดแล้ว สวมไว้แตะนิดเดียงเอง ไม่งั้นก็ถอดหน้าออกมาแล้วตีออกจากข้างในก็ได้ครับ
ระวังเจอ บอมนะ ครับพี่เจี๊ยบ อิอิ เดี๋ยวลองดูครับ งัดๆๆๆๆ........ปู้ววว ---------- Post added at 23:03:30 ---------- Previous post was at 23:03:11 ---------- ระวังเจอ บอมนะ ครับพี่เจี๊ยบ อิอิ เดี๋ยวลองดูครับ งัดๆๆๆๆ........ปู้ววว
ซิ๊ดดด จิ๊วววว แล้วรถพี่ทำยัง เอาสภาพปากมาให้ดูหน่อย เพราะผมลองงัดดูแล้วเล่นๆ ไม่ออกนะครับ อยากมีเสียงโบวออฟบ้างอ่ะพี่
เสียงวี้ดดดดด.......จิ้วๆๆๆๆ มาอย่างดังถ้าเปลือยกรอง และเอาปากอันนี้ออกน่ะ งั้น ใช้ตัวดูด 2 ขาตัวเล็กดูดออกซิครับ
จบซะทีครับคอมมอลเรลของโค้ชเจี๊ยบ BY ต้อยดีเซล ตอนนี้ก็เหลือแต่ทำหล่ออย่างเดียว สิ่งทำกับเครื่องลงไปก็มี 1 โปรแกรม พีคเพาเวอร์ 2 ปั้มคอมมอลเรลต้อยดีเซล 3 รางต้อยดีเซล 4 หัวฉีดเนาวาร่า 5 เทอร์โบF55V 6 กล่อง 6 ฟังชั่นไทยนิยมโดย พี่พจน์ ......... ไปแบบเนียนๆ ตอนนี้ควันดำไปนิด แต่เดี๋ยวบาลานซ์หัวฉีดก็หายแล้วครับ
ไม่จบไม่ไม่รู้ทำไรแล้วพี่ ก็เหลือแต่ตัวเครื่องแหละครับ ฮ่าๆ หมดไปหลายล่ะซิครับ อืมมม พี่แล้วปั๊มทำมาแพงไหมครับ ทำแล้วได้ไรมาบ้าง แรงดันรางขึ้นเร็วไหม pressure สูงสุดเท่าไหร่
บอกตามตรงมันได้มานิดๆหน่อยๆ ดีกว่าไม่ทำ.........ถ้าทำแล้วมันวิ่งดีพอๆกับรถที่บูทส์เยอะกว่าเรา ทำให้เราใช้บูทส์น้อยกว่าวิ่งได้ยาวๆไม่กระจายก่อนน่ะครับ