Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
สรุปว่าตอนนี้ถ้าเปลี่ยนเครื่องใหม่ตอนนี้ เปลี่ยนเป็นตัวไหนดีที่สุดครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="barague, post: 1328244"]ม่ายแนะนำเด็ดขาดเรยคัพเครื่องตัวเนี้ย เพราะขนาดของเครื่องแค่ 1,500 c.c. กลัววิ่งม่ายออกเพราะต้องแบกน้ำหนักของรถเอาไว้เยอะ จิงๆแร้วรุ่นนี้แรกๆก้อเครื่อง 1,800 c.c. เข้าไปแร้วนะคัพ หากใส่ลงไปแร้วดีม่ายดีเจอ CITY กะ CIVIC แซงเอาม่ายรู้ด้วยนะอายเค้าแย่เดี๋ยวหาว่าเล่นรถม่ายเปน ถ้าจะวางเอาแบบ แรงๆหน่อยก้อ B 20 B ของ CRV ทั้งชุดเปนเครื่อง 2,000 c.c. 145 แรงม้าทวินแคมหรือเปลี่ยนฝาบนเปน B 16 A แบบลูกผสมก้อยังด้าย หรือถ้าประหยัดแถมมีแรงม้าพอสมควรก้อ F 22 B เครื่อง2,200 c.c.145 แรงม้าซิงเกิ้ลแคม ถ้าจะเอาขำๆก้อเครื่อง B 16 A 1,600 c.c. 170 แรงม้าทวินแคมยังพอถูไถ เพราะดูจากแรงม้าสามารถฉุดรถด้ายสบายมาก หากการใช้รถถ้าวิ่งทั้งในแระนอกเมืองควรใช้เครื่อง 2,000 c.c. ขึ้นไป จะเหมาะมากเพราะต้องใช้พลังเวลาเร่งแซงพวกรถ 10 ล้อมากมายที่วิ่งตามถนนตจว. หากใช้ในเมืองซะส่วนใหญ่ก้อเล่นตั้งแต่ 1,500-1,800 c.c. จะประหยัดหน่อย(แต่ม่ายแนะนำกะรถรุ่นนี้) ส่วนเรื่องแคมเดี่ยว(ซิงเกิ้ลแคม)กะแคมคู่(ทวินแคม)นั้นผิดกานตรงแค่แรงบิดแระแรงฉุดของเครื่องยนต์เท่านั้นทำให้เวลาเราขับจะสนุกขึ้น อัตราความสิ้นเปลืองซิงเกิ้ลแคมประหยัดกว่าเห็นๆ การขับคัยจะมันกว่ากันนั้นพอๆกาน วิธีสังเกตุว่าอันไหนแคมเดี่ยวหรือคู่ก้อคือ เครื่องถ้ามองดูแร้วเล็กๆนั่นก้อเครื่องแคมเดี๋ยว เพราะมีเพลาลูกเบี้ยวที่เรียกว่าแคมอยู่อันเดียวนั่นเอง เพราะป๋มก้อยังม่ายรู้ว่าคนที่ถามนี่ชอบขับแบบไหนเกียร์ธรรมดาหรือออโต้ ขับแบบเรื่อยๆเปื่อยๆหรือชอบอัดตลอดเวลา แต่ที่ตอบนี่ก้อคลุมหมดแร้วนะ ลองดูละกาน...[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="barague, post: 1328244"]ม่ายแนะนำเด็ดขาดเรยคัพเครื่องตัวเนี้ย เพราะขนาดของเครื่องแค่ 1,500 c.c. กลัววิ่งม่ายออกเพราะต้องแบกน้ำหนักของรถเอาไว้เยอะ จิงๆแร้วรุ่นนี้แรกๆก้อเครื่อง 1,800 c.c. เข้าไปแร้วนะคัพ หากใส่ลงไปแร้วดีม่ายดีเจอ CITY กะ CIVIC แซงเอาม่ายรู้ด้วยนะอายเค้าแย่เดี๋ยวหาว่าเล่นรถม่ายเปน ถ้าจะวางเอาแบบ แรงๆหน่อยก้อ B 20 B ของ CRV ทั้งชุดเปนเครื่อง 2,000 c.c. 145 แรงม้าทวินแคมหรือเปลี่ยนฝาบนเปน B 16 A แบบลูกผสมก้อยังด้าย หรือถ้าประหยัดแถมมีแรงม้าพอสมควรก้อ F 22 B เครื่อง2,200 c.c.145 แรงม้าซิงเกิ้ลแคม ถ้าจะเอาขำๆก้อเครื่อง B 16 A 1,600 c.c. 170 แรงม้าทวินแคมยังพอถูไถ เพราะดูจากแรงม้าสามารถฉุดรถด้ายสบายมาก หากการใช้รถถ้าวิ่งทั้งในแระนอกเมืองควรใช้เครื่อง 2,000 c.c. ขึ้นไป จะเหมาะมากเพราะต้องใช้พลังเวลาเร่งแซงพวกรถ 10 ล้อมากมายที่วิ่งตามถนนตจว. หากใช้ในเมืองซะส่วนใหญ่ก้อเล่นตั้งแต่ 1,500-1,800 c.c. จะประหยัดหน่อย(แต่ม่ายแนะนำกะรถรุ่นนี้) ส่วนเรื่องแคมเดี่ยว(ซิงเกิ้ลแคม)กะแคมคู่(ทวินแคม)นั้นผิดกานตรงแค่แรงบิดแระแรงฉุดของเครื่องยนต์เท่านั้นทำให้เวลาเราขับจะสนุกขึ้น อัตราความสิ้นเปลืองซิงเกิ้ลแคมประหยัดกว่าเห็นๆ การขับคัยจะมันกว่ากันนั้นพอๆกาน วิธีสังเกตุว่าอันไหนแคมเดี่ยวหรือคู่ก้อคือ เครื่องถ้ามองดูแร้วเล็กๆนั่นก้อเครื่องแคมเดี๋ยว เพราะมีเพลาลูกเบี้ยวที่เรียกว่าแคมอยู่อันเดียวนั่นเอง เพราะป๋มก้อยังม่ายรู้ว่าคนที่ถามนี่ชอบขับแบบไหนเกียร์ธรรมดาหรือออโต้ ขับแบบเรื่อยๆเปื่อยๆหรือชอบอัดตลอดเวลา แต่ที่ตอบนี่ก้อคลุมหมดแร้วนะ ลองดูละกาน...[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
สรุปว่าตอนนี้ถ้าเปลี่ยนเครื่องใหม่ตอนนี้ เปลี่ยนเป็นตัวไหนดีที่สุดครับ
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...