เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
สอบถามการโมเครื่องหน่อยคับระหว่างd16y8 เครื่องcivic96 กับd15b ตัวไหนน่าทำกว่ากันคับท่อนบนเต็มๆนะคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1364815, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ถ้าใส่ฝา D15B กำลังอัดที่ได้ จะน้อยกว่าฝา D16Y เพราะห้องเผาไหม้</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ของ D15B ใหญ่กว่า </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ข้อดีของห้องเผาไหม้ที่ใหญ่กว่า ในกรณีที่กำลังอัดเท่ากันคือ ห้องใหญ่กว่า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ความร้อนสะสมน้อยกว่า แรงจากการจุดระเบิดจะกระจายได้ทั่วถึง ทำให้</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แรงอัดจะจายไปทั่วหัวลูกสูบดีกว่า จูนง่ายเพราะเขกยากกว่าแรงดันในฝา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">สม่ำเสมอ ทำให้การ Flow ดีกว่า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ช่องพอร์ท D15B กลมกว่า เหลี่ยมน้อยกว่า ทำให้น่าจะ Flow ดีกว่า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">สรุปว่า ถ้าทำเล่น ๆ เน้นใช้งาน ไม่เห็นความแตกต่างระหว่าฝา D15B</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">กับ D16Y แต่ถ้ากะจะทำฝาเต็ม แบบทีเดียวจบ เล่น D15B ดีกว่า</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">นิดหน่อยครับ </font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 1364815, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] ถ้าใส่ฝา D15B กำลังอัดที่ได้ จะน้อยกว่าฝา D16Y เพราะห้องเผาไหม้ ของ D15B ใหญ่กว่า ข้อดีของห้องเผาไหม้ที่ใหญ่กว่า ในกรณีที่กำลังอัดเท่ากันคือ ห้องใหญ่กว่า ความร้อนสะสมน้อยกว่า แรงจากการจุดระเบิดจะกระจายได้ทั่วถึง ทำให้ แรงอัดจะจายไปทั่วหัวลูกสูบดีกว่า จูนง่ายเพราะเขกยากกว่าแรงดันในฝา สม่ำเสมอ ทำให้การ Flow ดีกว่า ช่องพอร์ท D15B กลมกว่า เหลี่ยมน้อยกว่า ทำให้น่าจะ Flow ดีกว่า สรุปว่า ถ้าทำเล่น ๆ เน้นใช้งาน ไม่เห็นความแตกต่างระหว่าฝา D15B กับ D16Y แต่ถ้ากะจะทำฝาเต็ม แบบทีเดียวจบ เล่น D15B ดีกว่า นิดหน่อยครับ [/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
สอบถามการโมเครื่องหน่อยคับระหว่างd16y8 เครื่องcivic96 กับd15b ตัวไหนน่าทำกว่ากันคับท่อนบนเต็มๆนะคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...