เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
ใส่เทอโบกับเครื่องเดิม
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="SR20DE@Productive, post: 1367982, member: 1573"]เซ็ตเทอร์โบใส่เครื่องเดิม ถ้าจะทำจริงๆก็ทำได้ครับ ผมมองว่าสามารถยันไปได้ถึง 160-170 แรงม้าด้วยถ้าจูนเนอร์และช่างเครื่องทำมาดี</p><p>แต่งบที่มี..เทอร์โบนี่ไม่เท่าไหร่ Garett T25, Mitsubishi TD-04 พวกนี้ก็ใช้ได้ แต่ไปแพงที่กล่อง piggyback กับค่าจูนซึ่งอย่างต่ำๆก็น่าจะมีหมื่นต้นๆเข้าไปแล้ว รวมกับเทอร์โบ และค่าทำเครื่องเช่นเสริมปะเก็นและขัดลื่นฝั่งพอร์ทไอดี ขัดขยายฝั่งพอร์ทไอเสีย ราคาก็จะจบที่ถูกกว่าวาง SR20DE ไม่มาก ผิดกันตรงที่ SRDE วิ่งๆไปดูแค่เกจ์ความร้อน ถ้าหม้อน้ำดีซัดตั้งนานกว่าจะพัง ซึ่งแบบนี้คุณทำไม่ได้กับเครื่อง GA16DE เซ็ตเทอร์โบ แต่ถ้าถามว่าใครมีแนวโน้มจะชนะที่คลอง 5 ผมก็ลงเงินฝั่งเทอร์โบนะ</p><p><br /></p><p>ปัญหาอยู่ที่ตอนที่ม้า 160-170 ตัวเริ่มไม่พอนี่สิ พออยากขยายผลต่อเป็น 230-250-300 ม้ามันจะเริ่มต้องอาศัยการปรับแต่งมากขึ้น แค็มคู่นึงของแต่งจากอเมริกาก็สองหมื่นกว่าไม่รวมค่าส่งเข้าไปแล้ว ลูกสูบก็ต้องเปลี่ยน ก้านสูบก็ต้องเปลี่ยน สรุปงบกันตรงนี้ไปๆมาๆกลายเป็นว่าใช้เงินมากกว่าการวาง SR20DETเทอร์โบให้จบตั้งแต่แรก</p><p><br /></p><p>นอกจากนี้ บรรดาของแต่งแรง เครื่อง SR นั้นมีให้เลือกเยอะกว่ามาก อยากจะขยายผลกันจนเกิน 350 ม้า..สบม. มีตังค์ก็พอละ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="SR20DE@Productive, post: 1367982, member: 1573"]เซ็ตเทอร์โบใส่เครื่องเดิม ถ้าจะทำจริงๆก็ทำได้ครับ ผมมองว่าสามารถยันไปได้ถึง 160-170 แรงม้าด้วยถ้าจูนเนอร์และช่างเครื่องทำมาดี แต่งบที่มี..เทอร์โบนี่ไม่เท่าไหร่ Garett T25, Mitsubishi TD-04 พวกนี้ก็ใช้ได้ แต่ไปแพงที่กล่อง piggyback กับค่าจูนซึ่งอย่างต่ำๆก็น่าจะมีหมื่นต้นๆเข้าไปแล้ว รวมกับเทอร์โบ และค่าทำเครื่องเช่นเสริมปะเก็นและขัดลื่นฝั่งพอร์ทไอดี ขัดขยายฝั่งพอร์ทไอเสีย ราคาก็จะจบที่ถูกกว่าวาง SR20DE ไม่มาก ผิดกันตรงที่ SRDE วิ่งๆไปดูแค่เกจ์ความร้อน ถ้าหม้อน้ำดีซัดตั้งนานกว่าจะพัง ซึ่งแบบนี้คุณทำไม่ได้กับเครื่อง GA16DE เซ็ตเทอร์โบ แต่ถ้าถามว่าใครมีแนวโน้มจะชนะที่คลอง 5 ผมก็ลงเงินฝั่งเทอร์โบนะ ปัญหาอยู่ที่ตอนที่ม้า 160-170 ตัวเริ่มไม่พอนี่สิ พออยากขยายผลต่อเป็น 230-250-300 ม้ามันจะเริ่มต้องอาศัยการปรับแต่งมากขึ้น แค็มคู่นึงของแต่งจากอเมริกาก็สองหมื่นกว่าไม่รวมค่าส่งเข้าไปแล้ว ลูกสูบก็ต้องเปลี่ยน ก้านสูบก็ต้องเปลี่ยน สรุปงบกันตรงนี้ไปๆมาๆกลายเป็นว่าใช้เงินมากกว่าการวาง SR20DETเทอร์โบให้จบตั้งแต่แรก นอกจากนี้ บรรดาของแต่งแรง เครื่อง SR นั้นมีให้เลือกเยอะกว่ามาก อยากจะขยายผลกันจนเกิน 350 ม้า..สบม. มีตังค์ก็พอละ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
ใส่เทอโบกับเครื่องเดิม
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...