มีข่าวดีกับข่าวร้ายเรื่องไปเที่ยวมาบอกเพื่อน ๆ คับ ข่าวร้ายก่อนแร้วกันเนอะ วันที่ 15-16 พ.ย. ที่โชว์รูมผมจัดงานวีโก้(อีกแร้ว) ดันชนกับงานเที่ยวของพวกเราอีก เซ็งเลย ส่วนข่าวดีนะคับ โดดงาน(ลาป่วย)โลด กร๊ากกกกกกกกกกก
วันนี้...พี่ต้องขอขอบคุณน้องกล้ามากนะครับ ที่ช่วยเป็นธุระ เรื่อง ของเล่นให้ ลูกชาย ชอบมากเลยครับ ......บ๊อบ............ซีดี อยู่ที่บ้าน ว่างๆแวะมาเอาด้วยด่วน มิฉะนั้นจะไม่รับรองความปลอดภัย จากมือ น้องอิม นะเว้ย.... งานเข้าเลย......ครัชแตก......:cry::cry::cry:
เก็บมาฝาก.... -ลิ้นปีผีเสื้อ EVO ใหญ่กว่า MIVEC และสามารถ เปลี่ยนแทนกันได้ -ใครที่ต้องการ เกียร์ MIVEC ธรรมดา แล้วหายาก ลองมองหาเกียร์ Mitsu แชมป์ 1300 ดู นะ ได้ข่าว ว่าจัดมาก อิอิ -เรื่องเฟืองท้าย ไม่แน่ใจ แต่เท่าที่ไปคุยกับคนที่มาเขาบอกว่า เกียร์ แชมป์ 1300 เฟืองท้าย เบอร์ 4.7 เดี๋ยว ได้ รหัสเกียร์ มาแล้วจะมาบอกอีกที หรือว่าใครมี แชมป์ 1300 แท้ๆอยู่ลอง ก้มไปมอง เลขเกียร์ดู เกียร์รุ่นนี้เป็น ครัช สาย เอามาแปลงเป็น น้ำมัน ได้เลย เดี๋ยว ถ้าพี่ หาได้ จะลองเป็น หนูทดลอง ให้ นะ
ถ่ายทอดนาทีระทึก.....หลังจากไปรับรถจากอู่ ที่เอารถไปเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา แต่.....มะวานเกือบเอาชีวิตรอดกลับมาบ้านไม่ได้ เอารถออกจากอู่แถวบางกรวย กะลังจะไปหาข้าวกินที่ the mall งามวงศ์วาน ขับมาเรื่อยๆ ไม่มีไร พอดีแก๊สหมดก็กะลังจะเข้าปั๊มไปเติมแก๊ส รถก็เริ่มมีอาการคือ เหยียบคันเร่งแล้วรอบขึ้นแต่รถสะดุด วิ่งมะออก เดชะบุญ ถึงปั๊มพอดี พอออกจากปั๊มอาการหายไปก็คิดว่าไม่มีไร พอกำลังจะกลับรถไปหน้า the mall ก็เอาอีก.....คลัชจม... สองที อีกที คลัชหายยยยยยยยยยยยยยยยย กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด สุดท้าย ตายกลางทางกลับรถ ก็เข็นเข้าเกาะกลาง เรียกคนมาช่วยลาก แต่ก็ลากไม่ได้อีก รถติดโคดๆ ก็เลยนั่งรอ แล้วโทรหาพี่ที่อู่ เค้าบอกให้เช็คน้ำมันคลัช ปรากฎว่า หายเกลี้ยงงงงง งง กันเลยทีเดียว ทำไรไม่ได้ พี่ที่อู่เลยรีบขับรถมาดูให้ สรุป น้ำมันคลัชรั่วเพราะว่าก้ามปู (อะไรมะรุ) มันสึกมาก มันเลยอยู่ต่ำ แล้วทำให้ลูกยางปั๊มคลัชขาดกระจุย น้ำมันเลยรั่ว จากทางนั้น....... จบข่าว....ลากเข้าอู่อีกรอบ.... ปล. มีครายมีไอ้ก้ามปูไรนี่มั่งป่ะคะ เห็นว่าเบิกใหม่ 2000 ไม่ไหวอะ เพราะว่าโดนค่าวาง+ของไปตั้ง 6 พันกว่าแล้วอะ (ยังมะรวมค่าเกียร์นะ เอิ๊กก) แบบซื้อมือสอง จะไปหาได้ที่ไหนอะค๊าาาา ช่วยนู๋หน่อยน๊าาาาาา
เ จ๋ ง เ ล ย ...คั บ พี่ บ๊ อ บ - ภ า พ นี้ ดิ้ น ไ ม่ ห ลุ ด เ ล ย ดู ดู๊ ดู๊ พี่ ท๊ อ ป ทำ ท า ม ม า ย ไ ป ม อ ง เ ค้ า อ ย่ า ง น๊านนนน ฮิฮิฮฺ
พี่ น้ อ ง คั บ.........ท่ า น ใ ด ที่ รู้ เ รื่ อ ง ด้ า น นี้ ช่ ว ย ใ ห้ คำ แ น ะ นำ ส า ว น้ อ ย ผู้ น่ า รั ก ข อ ง พ ว ก เ ร า ด้ ว ย คั บ
ฮ้าวววว ทำมั้ย อู่ มันไม่รับผิดชอบไรเลยเหลอ สักแต่ว่าทำอ่ะป่าววว ต่อลองกะที่อู่ไปว่างัยมั่งอ่ะ อ่าวว ใครพอมีความรู้เรื่องนี้ ช่วยน้องเค้าหน่อยครับ น่าสงสาร เข้าใจ อารท นี้เลยอ่ะ รถเสียเนี่ย ++++!!!!
มีงี๊ด้วย... ผมก็มีข่าวร้ายกะข่าวดีมาเหมือนกันคับ ข่าวร้าย เงินเดือนหมดแล้ว ข่าวดี ขอไปกะคุณแจ๊สละกัน อิอิอิ 15-16 ยังเหมือนเดิมนะคับ...เดี๋ยวจะนับยอดแล้วอ่ะ ว่าไปกี่คน
เอาอีกแร้วววว....... ภาพนี้เกิดก่อนที่ผมจะพาเจ้าไซเบอร์ฯลงไปกินหญ้าคร๊าบบบ...... จิงๆผมมองไรอยู่ก็จำไม่ได้อ่ะคับ รู้แต่ว่าคนซ้ายมือ(ของภาพ)อ่ะน่ารัก
ลิ้นปีกใส่ได้เรย แต่ ขัดพอทหน่อยน้า จะได้ เข้าง่าย ออกง่าย มานจะได้แรงๆ เรื่องเกียอะพี่เอ้ ก้องมีอยู่ คลัทสาย จัดมากๆๆ มีทั้ง 13 กะ 15 คาร์บูเรย เหอๆๆ สนป่าวๆ งิงิ ส่วนเฟืองท้าย เค้าว่ากันว่า 3.9 นะพี่ แต่ 1 2 3 จัดกว่าไมเวคแน่นอน งิงิ ใช้อยู๋ๆ ปล. พี่แปลงเกียเท่าไรอ่ะพี่ ฝากไปทามมั่งจิ ว่างๆ โทหาหน่อยงับ
ดูเดะ ชื่อลูกยังชื่อน้อง อิม เรย แล้วจะซื้อมั้ย งิงิ เขี่ยตลอด หาแนวร่วมๆๆ งุงิงุงิ + อ้างถึง ตอบกลับ