เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
ติดต่อลงโฆษณา racingweb@gmail.com หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ฝากช่วยเลือกเทอร์โบ 2 ลูก ให้กับ 1UZ ทีครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
ข้อความ:
อัปโหลดจะไม่สามารถใช้ได้
<p>[QUOTE="dome2dome, post: 1401232, member: 1124"]ที่ผมคิดก่อนเลยคือเทอร์โบจากรถตระกูล อีโว ตั้งแต่ อีโว3 ถึง 8MR เพราะ</p><p>1. ราคาต่อลูกไม่แพงเว่อร์ อย่างอีโว8 มีเวสเกตกระป๋อง เท่าที่หาดูในเนทก็ประมาณ 10000 ซื้อสองลูกก็ยังประหยัดกว่าของซิ่งลูกเดียว</p><p>2. ทำแรงม้าได้ถึง 350 ต่อลูก(ในเครื่องเดิมของมัน)</p><p>3. ใช้เทอร์โบที่เหมาะสมกับ CC. ทำออกมาแล้วน่าจะเหมือนรถสแตนดาร์ดคือไม่รอรอบ</p><p>4. ประหยัดเนื้อที่ เพราะลูกเล็ก</p><p>5. เทอร์โบสองลูกผมว่าเดินเขาง่ายกว่าลูกเดียวในเครื่อง V8</p><p><br /></p><p>แต่</p><p><br /></p><p>สงสัยว่าทำไมต้องใช้ DRY SUMP เพราะไม่ใช่รถแข่ง(ขับปรกติฝักบัวมันก็ดูดน้ำมันได้นี่ครับ) แล้วทำท่อนล่างเต็มเพื่อที่จะบูสแค่ 12 psi เพื่อ 500 ps ผมว่ามันไม่ค่อยคุ้มนะครับ คิดคร่าวๆว่าค่าลูกสูบ $1200 แคมกับสปริง $1700 ก็ร่วมแสนแล้ว นี่ยังไม่รวมหัวฉีกอีก8หัว กล่องอีกต่างหาก รวมแล้วสตางค์ขนาดนี้กับของสเตปนี้ ผมว่ามันเกิน 500ม้าที่ตั้งใจไปเยอะนะครับ<span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- Post added at 22:46:58 ---------- Previous post was at 22:46:36 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span>ที่ผมคิดก่อนเลยคือเทอร์โบจากรถตระกูล อีโว ตั้งแต่ อีโว3 ถึง 8MR เพราะ</p><p>1. ราคาต่อลูกไม่แพงเว่อร์ อย่างอีโว8 มีเวสเกตกระป๋อง เท่าที่หาดูในเนทก็ประมาณ 10000 ซื้อสองลูกก็ยังประหยัดกว่าของซิ่งลูกเดียว</p><p>2. ทำแรงม้าได้ถึง 350 ต่อลูก(ในเครื่องเดิมของมัน)</p><p>3. ใช้เทอร์โบที่เหมาะสมกับ CC. ทำออกมาแล้วน่าจะเหมือนรถสแตนดาร์ดคือไม่รอรอบ</p><p>4. ประหยัดเนื้อที่ เพราะลูกเล็ก</p><p>5. เทอร์โบสองลูกผมว่าเดินเขาง่ายกว่าลูกเดียวในเครื่อง V8</p><p><br /></p><p>แต่</p><p><br /></p><p>สงสัยว่าทำไมต้องใช้ DRY SUMP เพราะไม่ใช่รถแข่ง(ขับปรกติฝักบัวมันก็ดูดน้ำมันได้นี่ครับ) แล้วทำท่อนล่างเต็มเพื่อที่จะบูสแค่ 12 psi เพื่อ 500 ps ผมว่ามันไม่ค่อยคุ้มนะครับ คิดคร่าวๆว่าค่าลูกสูบ $1200 แคมกับสปริง $1700 ก็ร่วมแสนแล้ว นี่ยังไม่รวมหัวฉีกอีก8หัว กล่องอีกต่างหาก รวมแล้วสตางค์ขนาดนี้กับของสเตปนี้ ผมว่ามันเกิน 500ม้าที่ตั้งใจไปเยอะนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ฝากช่วยเลือกเทอร์โบ 2 ลูก ให้กับ 1UZ ทีครับ
>
X
หน้าแรก
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
สื่อ/วิดีโอ
สมาชิก
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
เพิ่มเติม...
←
→
อา.
จ.
อ.
พ.
พฤ.
ศ.
ส.
ไม่มี
1
2
3
4
5
6
7
Arial
Book Antiqua
Courier New
Georgia
Tahoma
Times New Roman
Trebuchet MS
Verdana
จัดตำแหน่งซ้าย
จัดตำแหน่งกลาง
จัดตำแหน่งขวา
อ้างถึง
Spoiler
Code
Strike-through
บันทึกร่าง
ลบร่าง
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด