เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
เรื่อง พวงมาลัยเพาเวอร์ครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="barague, post: 1409198"]บางครั้งก้อแก้ไม่หายหรอกคัพ เนื่องจากแก้ไขม่ายถูกจุด สาเหตุส่วนใหญ่มาจาก 3 จุดหลักๆ คือ แกนแร็คมีรอยสึกและมีตามด,ยางกันฝุ่นแร็คขาดทำให้น้ำและเศษฝุ่นเข้าไปทำร้ายแกนแร็ค และยางแหวนโอริงแข็งและเสื่อมสภาพจากการใช้งานมานาน การแก้ไขที่ถูกต้องก้อ คือ การถอดรื้อออกมาล้างทำความสะอาดและดูแกนแร็คด้วยว่ามีรอยเสียดสีหรือเปล่ารวมถึงแหวนโอริง หากส่วนไหนเสียก้อเปลี่ยนไปแต่ต้องทำโดยรักษาความสะอาดเปนอย่างมากและรวมถึงการไส่ยางแหวนโอริงที่มีความบางมากๆเหมือนถุงยาง หากใส่ขาดนิดเดียวก้อทำให้รั่วซึมได้ ส่วนถ้าแกนแร็คเปนรอยก้อซื้อมือสองมาใส่ แต่ม่ายแนะนำให้ใส่เลยเพราะของเซียงกงมานตากแดดตากฝนมานานจะมีสสนิมเกาะใช้ไปเดี๋ยวก้อเปนอีก ควรรื้อล้างก่อนใส่เหมือนกัล ส่วนการดูแลหลังจากทำเสดแร้วนั่นก้อ คือ ควรดูสีของน้ำมันเพาเวอร์ว่ามีสีคล้ำมากน้อยแค่ไหน หากดำก้อควรเปลี่ยนเพราะมานจะทำให้แกนแร็คสกปรกและเปนรอยจากการเสียดสี ระยะทางที่ควรเปลี่ยนที่เหมาะสม คือ ทุกๆ 10,000 โล เปนอย่างน้อย หากน้ำมันพร่องนิหน่อยม่ายเปนไรหากใช้ระยะการเติมทิ้งช่วงนาน หากเติมบ่อยๆนั่นก้อ คือ อาการเริ่มแรกของแร็คที่มีปัญหานะจ๊ะ...[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="barague, post: 1409198"]บางครั้งก้อแก้ไม่หายหรอกคัพ เนื่องจากแก้ไขม่ายถูกจุด สาเหตุส่วนใหญ่มาจาก 3 จุดหลักๆ คือ แกนแร็คมีรอยสึกและมีตามด,ยางกันฝุ่นแร็คขาดทำให้น้ำและเศษฝุ่นเข้าไปทำร้ายแกนแร็ค และยางแหวนโอริงแข็งและเสื่อมสภาพจากการใช้งานมานาน การแก้ไขที่ถูกต้องก้อ คือ การถอดรื้อออกมาล้างทำความสะอาดและดูแกนแร็คด้วยว่ามีรอยเสียดสีหรือเปล่ารวมถึงแหวนโอริง หากส่วนไหนเสียก้อเปลี่ยนไปแต่ต้องทำโดยรักษาความสะอาดเปนอย่างมากและรวมถึงการไส่ยางแหวนโอริงที่มีความบางมากๆเหมือนถุงยาง หากใส่ขาดนิดเดียวก้อทำให้รั่วซึมได้ ส่วนถ้าแกนแร็คเปนรอยก้อซื้อมือสองมาใส่ แต่ม่ายแนะนำให้ใส่เลยเพราะของเซียงกงมานตากแดดตากฝนมานานจะมีสสนิมเกาะใช้ไปเดี๋ยวก้อเปนอีก ควรรื้อล้างก่อนใส่เหมือนกัล ส่วนการดูแลหลังจากทำเสดแร้วนั่นก้อ คือ ควรดูสีของน้ำมันเพาเวอร์ว่ามีสีคล้ำมากน้อยแค่ไหน หากดำก้อควรเปลี่ยนเพราะมานจะทำให้แกนแร็คสกปรกและเปนรอยจากการเสียดสี ระยะทางที่ควรเปลี่ยนที่เหมาะสม คือ ทุกๆ 10,000 โล เปนอย่างน้อย หากน้ำมันพร่องนิหน่อยม่ายเปนไรหากใช้ระยะการเติมทิ้งช่วงนาน หากเติมบ่อยๆนั่นก้อ คือ อาการเริ่มแรกของแร็คที่มีปัญหานะจ๊ะ...[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
เรื่อง พวงมาลัยเพาเวอร์ครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...