เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
16B STD ควรใส่เฮดเดอ แบบไหนครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="EGR, post: 1429217, member: 17232"]ดูจากรูปประกอบและคำอธิบาย มันคือ 5Zigen 4-2-1 for B18CR-96,98</p><p>ส่วนตัวผม ๆ ว่า เหมาะกว่า <u>4-1 ของ B18</u> และ 4<u>-2-1 ของ B16</u> คือมันจะอยู่ประมาณตรงกลางระหว่าง 2 ตัวที่ขีดเส้นใต้ไว้ ดูแล้วไม่ขาดไม่เกิน(ผมว่ากำลังดี) แต่เป็นเพียงการคาดเดาคร่าว ๆ นะ เพราะผมก็ไม่รู้หรอกว่าเลือก header แบบไหนมันถึงจะเหมาะเป๊ะ ๆ กับเครื่องของเรา(ผมก็เดาใส่เหมือนกัน)</p><p><br /></p><p>ส่วนใหญ่ Header เดิมที่ติดมากะเครื่องก็ผ่านการทดสอบมาแล้วว่ามันลงตัวพอเหมาะพอดีแบบกั๊ก ๆ กลาง ๆ (เฉลี่ย ต้น-กลาง-สูง) สำหรับเครื่องนั้น ๆ แต่เรายังต้องการมากขึ้นไปอีก ก็ต้องหาทางเปลี่ยน</p><p><br /></p><p>ทีนี้มาดูว่าเราต้องการอย่างไร (ส่วนใหญ่นะ)อยากให้ไหลที่รอบสูงก็ต้องเปลี่ยนอยู่แล้วสำหรับตัวแรง ต้นจะหดนิดนึงเป็นเรื่องธรรมชาติ ซึ่งบุคคลิกของ 16B ต้น ๆ ก็ใช่ว่าจะเด่น (แต่ไม่ใช่ว่าขีั้เหร่นะ)</p><p><br /></p><p>4-1 ของ 18CR อาจจะโล่งไป(หรือปล่าว)</p><p>4-2-1 ของ 16A-B อาจจะไม่ถึงใจเรา (ใจใครก็ใจมัน บอกกันยาก)</p><p><br /></p><p>ยังงัยก็อย่าไปหวังว่าผลมันจะต่างจนเห็นได้ชัดเจน บางทีแทบไม่รู้สึก แต่มันมีตัวช่วยคือความสวยงาม ช่วยให้เครื่องเจ๋ง ๆ มีบารมีขึ้นอีกหน่อย ว่ามะ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="EGR, post: 1429217, member: 17232"]ดูจากรูปประกอบและคำอธิบาย มันคือ 5Zigen 4-2-1 for B18CR-96,98 ส่วนตัวผม ๆ ว่า เหมาะกว่า [U]4-1 ของ B18[/U] และ 4[U]-2-1 ของ B16[/U] คือมันจะอยู่ประมาณตรงกลางระหว่าง 2 ตัวที่ขีดเส้นใต้ไว้ ดูแล้วไม่ขาดไม่เกิน(ผมว่ากำลังดี) แต่เป็นเพียงการคาดเดาคร่าว ๆ นะ เพราะผมก็ไม่รู้หรอกว่าเลือก header แบบไหนมันถึงจะเหมาะเป๊ะ ๆ กับเครื่องของเรา(ผมก็เดาใส่เหมือนกัน) ส่วนใหญ่ Header เดิมที่ติดมากะเครื่องก็ผ่านการทดสอบมาแล้วว่ามันลงตัวพอเหมาะพอดีแบบกั๊ก ๆ กลาง ๆ (เฉลี่ย ต้น-กลาง-สูง) สำหรับเครื่องนั้น ๆ แต่เรายังต้องการมากขึ้นไปอีก ก็ต้องหาทางเปลี่ยน ทีนี้มาดูว่าเราต้องการอย่างไร (ส่วนใหญ่นะ)อยากให้ไหลที่รอบสูงก็ต้องเปลี่ยนอยู่แล้วสำหรับตัวแรง ต้นจะหดนิดนึงเป็นเรื่องธรรมชาติ ซึ่งบุคคลิกของ 16B ต้น ๆ ก็ใช่ว่าจะเด่น (แต่ไม่ใช่ว่าขีั้เหร่นะ) 4-1 ของ 18CR อาจจะโล่งไป(หรือปล่าว) 4-2-1 ของ 16A-B อาจจะไม่ถึงใจเรา (ใจใครก็ใจมัน บอกกันยาก) ยังงัยก็อย่าไปหวังว่าผลมันจะต่างจนเห็นได้ชัดเจน บางทีแทบไม่รู้สึก แต่มันมีตัวช่วยคือความสวยงาม ช่วยให้เครื่องเจ๋ง ๆ มีบารมีขึ้นอีกหน่อย ว่ามะ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
16B STD ควรใส่เฮดเดอ แบบไหนครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...