เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ขอข้อมูลเกี่ยวกับ Subaru Impreza
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="AWD_IMP, post: 1443806, member: 966"]- รุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ มี3รุ่นครับ</p><p>1.8 n/a ขับ4</p><p>2.0 n/a ขับ4</p><p>2.0 turbo ขับ4 (คอขาว/คอแดง) WRX lot a-c และ STI ver.1-2 ใช้ EJ20G อินเตอร์เฉียง</p><p> WRX lot d-e และ STI ver.3-4 ใช้ EJ20K อินเตอร์ตรง คอยล์กลาง</p><p> WRX lot f-g และ STI ver.5-6 ใฃ้ EJ207 อินเตอร์ตรง คอยล์เฉียง</p><p>*** นอกจากนี้ยังมีver.พิเศษอีกหลายรุ่น เช่น wrx ra /wrx ra limited /sti ra /sti ra limited / sti 22b /sti s201 /wrx rb5 / wrx prodrive p1 ฯลฯ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>- จุดที่ควรดูแลเป็นพิเศษ </p><p>1. แอร์โฟล์ว โดยเฉพาะ wrx lot f-g และ sti ver.5-6 </p><p>2. เกียร์3.9และ4.1 ที่ค่อนข้างเปราะกว่า 4.4</p><p><br /></p><p>- คอขาว และคอแดง ต่างกันตรงที่ </p><p>1. อัตราทดเกียร์ โดยเฉพาะsti จัดจ้านกว่า แต่ถ้าพูดถึงเกียร์โคลส ทั้งwrxและstiต่างก็มีรุ่นเกียร์โคลสเช่นกันในรุ่นwrx ra/sti ra เป็นต้น</p><p>2.ใส้ใน เช่น ลูกสูบที่แข็งแรงกว่า แคมชาฟ เทอร์โบ น้ำหนักชิ้นส่วนบางชิ้นที่เบากว่า หัวฉีดstiที่ฉีดสูงกว่า </p><p> ไฮโดรลิควาล์วและชิมวาล์ว รวมไปถึงชิ้นส่วนที่ระบายความร้อนได้ดีกว่า เช่น อินเตอร์อลูมิเนียมในsti</p><p><br /></p><p>- ภายนอก/นอก คร่าวๆของwrxกับsti (ซึ่งรายละเอียดปลีกย่อยยังมีมากกว่านี้)</p><p>WRX lot A-C จะเป็นไฟรี ขุ่นๆ ฝากระโปรงแบบเก่า หางทรงเตี้ยแบบเดิมๆทั่วไปฝากระโปรงแบบเก่าเป็นเหล็ก</p><p>ภายในเป็นแบบเก่า(มนๆ)กันชน3ช่อง</p><p>WRX lot D-E ไฟโคมเหลี่ยม ขุ่นๆ มีกระจังหน้าที่มีตะแกรงทรงข้าวหลามตัด หางทรงเตี้ยแบบเดิมๆทั่วๆไป </p><p>ฝากระโปรงแบบใหม่เป็นเหล็ก ภายในของDจะเป็นแบบเก่า Eจะเป็นแบบใหม่(เหลี่ยมๆ)กันชน3ช่อง</p><p>WRX lot F-G ไฟโคมเหลี่ยมแบบเพชร กระจังหน้าแบบตาข่ายทรง6เหลี่ยม(รังผึ้ง) ยื่นออกมาจากรุ่นD-Eพอสมควร </p><p>ฝากระโปรงเหมือนD-Eเป็นเหล็ก หางหลังทรงเตี้ยแบบเดิมๆทั่วไป ภายในเป็นแบบใหม่(เหลี่ยมๆ)กันชน2ช่อง</p><p>STI 1-2 โคมไฟหน้าเป็นแบบเก่าทรงรีๆขุ่นๆ ฝากระโปรงหน้าเป็นแบบเก่า ภายในตัวเก่าแบบมนๆ เบาะปักstiผ้าเทา</p><p>หางหลังทรงสูงคล้ายๆของintegra กันชน3ฃ่อง ฝาหน้าแบบเก่า เป็นอลูมิเนียม</p><p>STI 3-4 โคมไฟหน้าแบบเหลี่ยมๆขุ่นๆ กระจังหน้าแบบข้าวหลามตัด หางทรงUคว่ำ กันชน3ฃ่อง ver.3มีภายในแบบตัวเก่า ส่วนver.4ภายในเป็นแบบเหลี่ย ม เบาะSTIปีกแดง ปักstiแดงเหมือนๆกัน ฝาหน้าแบบใหม่เป็นอลูมิเนียม</p><p>STI 5-6 โคมไฟหน้าแบบเหลี่ยมเป็นแบบเพชร กระจังหน้าแบบรวงผึ้ง6เหลี่ยม กันชน2ช่อง หางหลังver.5เป็นทรงสูง</p><p>แพนหางไม่กระดกตรงปลาย ส่วนver.6ปลายแพนหางจะกระดกขึ้น ภายในเป็นแบบเหลี่ยมทั้ง2ver. ฝาหน้าแบบใหม่เหมือนver.3-4 ป็นอลูมิเนียม</p><p><br /></p><p><br /></p><p>รายละเอียดของบอดี้GCนี้ยังมีอีกมาก ซึ่งหากจะพูดกันอย่างละเอียดคงต้องใฃ้เวลาร่วมวัน จึงเลือกข้อมูลพื้นฐานที่</p><p>ควรทราบเบื้องต้น ซึ่งน่าจะพอช่วยได้ครับ ยังไงก็ตามลองเข้ามาwebsiteที่ด้านบนได้ตอบไปก็ได้ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="AWD_IMP, post: 1443806, member: 966"]- รุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ มี3รุ่นครับ 1.8 n/a ขับ4 2.0 n/a ขับ4 2.0 turbo ขับ4 (คอขาว/คอแดง) WRX lot a-c และ STI ver.1-2 ใช้ EJ20G อินเตอร์เฉียง WRX lot d-e และ STI ver.3-4 ใช้ EJ20K อินเตอร์ตรง คอยล์กลาง WRX lot f-g และ STI ver.5-6 ใฃ้ EJ207 อินเตอร์ตรง คอยล์เฉียง *** นอกจากนี้ยังมีver.พิเศษอีกหลายรุ่น เช่น wrx ra /wrx ra limited /sti ra /sti ra limited / sti 22b /sti s201 /wrx rb5 / wrx prodrive p1 ฯลฯ - จุดที่ควรดูแลเป็นพิเศษ 1. แอร์โฟล์ว โดยเฉพาะ wrx lot f-g และ sti ver.5-6 2. เกียร์3.9และ4.1 ที่ค่อนข้างเปราะกว่า 4.4 - คอขาว และคอแดง ต่างกันตรงที่ 1. อัตราทดเกียร์ โดยเฉพาะsti จัดจ้านกว่า แต่ถ้าพูดถึงเกียร์โคลส ทั้งwrxและstiต่างก็มีรุ่นเกียร์โคลสเช่นกันในรุ่นwrx ra/sti ra เป็นต้น 2.ใส้ใน เช่น ลูกสูบที่แข็งแรงกว่า แคมชาฟ เทอร์โบ น้ำหนักชิ้นส่วนบางชิ้นที่เบากว่า หัวฉีดstiที่ฉีดสูงกว่า ไฮโดรลิควาล์วและชิมวาล์ว รวมไปถึงชิ้นส่วนที่ระบายความร้อนได้ดีกว่า เช่น อินเตอร์อลูมิเนียมในsti - ภายนอก/นอก คร่าวๆของwrxกับsti (ซึ่งรายละเอียดปลีกย่อยยังมีมากกว่านี้) WRX lot A-C จะเป็นไฟรี ขุ่นๆ ฝากระโปรงแบบเก่า หางทรงเตี้ยแบบเดิมๆทั่วไปฝากระโปรงแบบเก่าเป็นเหล็ก ภายในเป็นแบบเก่า(มนๆ)กันชน3ช่อง WRX lot D-E ไฟโคมเหลี่ยม ขุ่นๆ มีกระจังหน้าที่มีตะแกรงทรงข้าวหลามตัด หางทรงเตี้ยแบบเดิมๆทั่วๆไป ฝากระโปรงแบบใหม่เป็นเหล็ก ภายในของDจะเป็นแบบเก่า Eจะเป็นแบบใหม่(เหลี่ยมๆ)กันชน3ช่อง WRX lot F-G ไฟโคมเหลี่ยมแบบเพชร กระจังหน้าแบบตาข่ายทรง6เหลี่ยม(รังผึ้ง) ยื่นออกมาจากรุ่นD-Eพอสมควร ฝากระโปรงเหมือนD-Eเป็นเหล็ก หางหลังทรงเตี้ยแบบเดิมๆทั่วไป ภายในเป็นแบบใหม่(เหลี่ยมๆ)กันชน2ช่อง STI 1-2 โคมไฟหน้าเป็นแบบเก่าทรงรีๆขุ่นๆ ฝากระโปรงหน้าเป็นแบบเก่า ภายในตัวเก่าแบบมนๆ เบาะปักstiผ้าเทา หางหลังทรงสูงคล้ายๆของintegra กันชน3ฃ่อง ฝาหน้าแบบเก่า เป็นอลูมิเนียม STI 3-4 โคมไฟหน้าแบบเหลี่ยมๆขุ่นๆ กระจังหน้าแบบข้าวหลามตัด หางทรงUคว่ำ กันชน3ฃ่อง ver.3มีภายในแบบตัวเก่า ส่วนver.4ภายในเป็นแบบเหลี่ย ม เบาะSTIปีกแดง ปักstiแดงเหมือนๆกัน ฝาหน้าแบบใหม่เป็นอลูมิเนียม STI 5-6 โคมไฟหน้าแบบเหลี่ยมเป็นแบบเพชร กระจังหน้าแบบรวงผึ้ง6เหลี่ยม กันชน2ช่อง หางหลังver.5เป็นทรงสูง แพนหางไม่กระดกตรงปลาย ส่วนver.6ปลายแพนหางจะกระดกขึ้น ภายในเป็นแบบเหลี่ยมทั้ง2ver. ฝาหน้าแบบใหม่เหมือนver.3-4 ป็นอลูมิเนียม รายละเอียดของบอดี้GCนี้ยังมีอีกมาก ซึ่งหากจะพูดกันอย่างละเอียดคงต้องใฃ้เวลาร่วมวัน จึงเลือกข้อมูลพื้นฐานที่ ควรทราบเบื้องต้น ซึ่งน่าจะพอช่วยได้ครับ ยังไงก็ตามลองเข้ามาwebsiteที่ด้านบนได้ตอบไปก็ได้ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ขอข้อมูลเกี่ยวกับ Subaru Impreza
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...