เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
b16+20 vs b18cr 96 or 98
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="*+*DOME-VTEC *+*, post: 1453618, member: 2309"]<span style="color: PaleGreen"><font size="4">ความแรงมันอยู่ที่หลายปัจจัยครับ ไม่ใช่ b16+20 มันจะแรงเหมือนกันทุกคัน ขึ้นอยู่ที่การประกอบ</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">อุปกรณ์ที่ใช้ คนขับด้วยก็สำคัญ รถบางคันทำมาเต็ม ทำไมวิ่งไม่ดี บางคันไม่มีอะไรมากเวลาดีจัง</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">มันอยู่ที่ตัวแปรที่กล่าวมา</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4"> แต่ถ้ามองภาพรวมๆ 18cr ดีกว่า มันถูกออกแบบมาสำหรับซิ่ง ใช้รอบสูงๆ ผิดกับ b16+20</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">ที่เอาท่อนล่าง 2000 มาใส่ก็จริง ได้ cc มาก แต่ท่อนล่างไม่ได้ถูกออกแบบมาใช้รอบสูงๆ โอกาสพังมีมาก</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">ถ้าอยากให้ทนก็ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ภายในอีก </font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">ส่วนเรื่องภายใน 18 แดงเป็นยังไงผมไม่ทราบละเอียด แต่มันน่าจะต่างกันโข เอาหลักๆที่รู้ แคม กับ เกียร์</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">กับความหล่อที่ได้เพิ่มมาอีกโข</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">แคมต้องเป็นตัว 98 ถึงจะองศาสูงสุดใน block b เท่ากับ b16b ส่วนเกีนร์อัตราทดมากกว่าฝาดำ</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">โดยส่วนตัว b18 ฝาดำผมไม่ค่อยชอบ ทั้งท่อรวมไอดีคว่ำลง หน้าตาแปลกๆ เพราะถ้าพูดถึง b18 </font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">ความรู้สึกมันต้องฝาแดง มันเลยเป็นกั๊กๆ ยังไงไม่รู้หากเป็น 18 ฝาดำ ถ้าต้องเลือกเอาฝาดำ ผมชอบ 16a มากกว่า </font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="*+*DOME-VTEC *+*, post: 1453618, member: 2309"][COLOR="PaleGreen"][SIZE="4"]ความแรงมันอยู่ที่หลายปัจจัยครับ ไม่ใช่ b16+20 มันจะแรงเหมือนกันทุกคัน ขึ้นอยู่ที่การประกอบ อุปกรณ์ที่ใช้ คนขับด้วยก็สำคัญ รถบางคันทำมาเต็ม ทำไมวิ่งไม่ดี บางคันไม่มีอะไรมากเวลาดีจัง มันอยู่ที่ตัวแปรที่กล่าวมา แต่ถ้ามองภาพรวมๆ 18cr ดีกว่า มันถูกออกแบบมาสำหรับซิ่ง ใช้รอบสูงๆ ผิดกับ b16+20 ที่เอาท่อนล่าง 2000 มาใส่ก็จริง ได้ cc มาก แต่ท่อนล่างไม่ได้ถูกออกแบบมาใช้รอบสูงๆ โอกาสพังมีมาก ถ้าอยากให้ทนก็ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ภายในอีก ส่วนเรื่องภายใน 18 แดงเป็นยังไงผมไม่ทราบละเอียด แต่มันน่าจะต่างกันโข เอาหลักๆที่รู้ แคม กับ เกียร์ กับความหล่อที่ได้เพิ่มมาอีกโข แคมต้องเป็นตัว 98 ถึงจะองศาสูงสุดใน block b เท่ากับ b16b ส่วนเกีนร์อัตราทดมากกว่าฝาดำ โดยส่วนตัว b18 ฝาดำผมไม่ค่อยชอบ ทั้งท่อรวมไอดีคว่ำลง หน้าตาแปลกๆ เพราะถ้าพูดถึง b18 ความรู้สึกมันต้องฝาแดง มันเลยเป็นกั๊กๆ ยังไงไม่รู้หากเป็น 18 ฝาดำ ถ้าต้องเลือกเอาฝาดำ ผมชอบ 16a มากกว่า [/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
b16+20 vs b18cr 96 or 98
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...