Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Tuner Forum
>
Rom real-time VS E-Manage อะไรน่าสนกว่ากัน
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="^NOTE^VTEC^ ==>>P_C_M, post: 274659, member: 585"]ผมเคยคิดเหมือนคุณ</p><p><br /></p><p>รอมเรียลไทม์ ลงทุนน้อยใช่เลย ไม่ต้องไปหาซื้อกล่องใหม่ เปลืองเข้าไปอีก</p><p><br /></p><p>และมันสามารถจูนได้ละเอียดกว่า ที่ผมรุ้มาจากรุ่นพี่ในนี้ล่ะ จูนกัน ทั้งวัน ยังไม่เนียนเท่า อีจูนครึ่งชั่วโมงเลย ผมก็ไม่เชื่อหรอก แบบอยากลองไง ตอนนี้ รู้แล้ว 555</p><p><br /></p><p>ถ้ารอมเรียลไทม์มันดีขนาดนั้น</p><p><br /></p><p>ไม่อย่างนั้น ทั้งใน ไทย และ นอก ไทย อีมาเนจมันคงไม่ขายกันตูมตามขนาดนี้ แน่นอนครับ</p><p><br /></p><p>ละเอียดกว่า อี แต่ ทำออกมาจะเนียนกว่าหรือป่าว คุณอยากรู้ ต้องลองครับ ผมลองแล้ว อิอิอิอิอิอิ</p><p><br /></p><p>ตอนจูนเรียลไทม์ หัวฉีดเดิมผม บี16 มันฟ้องว่าไม่พอ แต่จูนอี มันกลับเหลือๆๆ เลย</p><p><br /></p><p>ผมก็งง มันต่างกันตรงไหน</p><p><br /></p><p>ผมแนะนำ ถ้า ราคา รอม มันถูกลงมากแบบ อีมาเนจ จูนครั้งแรก 5พัน ไรงี้ประมานนะ ขยับเสต็ป ครึ่งนึง จูนเก็บ จูนฟรี</p><p><br /></p><p>อะไรแบบนี้ ไม่ใช่ จูน ครั้งละ กี่พันๆๆๆ จูนใหม่ หรือจะจูนเก็บ ก็เท่าเดิม ลดลงนิดหน่อย (แต่ก็ต้อ</p><p>งเข้าใจมันก็คือทำรอมใหม่ทั้งตัว มันก็เหนื่อยเหมือนจูนใหม่เลย )</p><p><br /></p><p>มันยุ่งยากกว่า อีมาเนจครับ ในกรณีคนโมบ่อยๆ ขยันขยับเพิ่ม หรือขยันจูน </p><p><br /></p><p>ที่สำคัญ อีมาเนจ คุณ ก็ถอดขายได้นะครับ รอมเรียลไทม์ มันก็มีค่าแค่ รอม แบบอื่นๆตัวนึง เมื่อนำไปใส่คันอื่น</p><p><br /></p><p>ต้องลองดูครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="^NOTE^VTEC^ ==>>P_C_M, post: 274659, member: 585"]ผมเคยคิดเหมือนคุณ รอมเรียลไทม์ ลงทุนน้อยใช่เลย ไม่ต้องไปหาซื้อกล่องใหม่ เปลืองเข้าไปอีก และมันสามารถจูนได้ละเอียดกว่า ที่ผมรุ้มาจากรุ่นพี่ในนี้ล่ะ จูนกัน ทั้งวัน ยังไม่เนียนเท่า อีจูนครึ่งชั่วโมงเลย ผมก็ไม่เชื่อหรอก แบบอยากลองไง ตอนนี้ รู้แล้ว 555 ถ้ารอมเรียลไทม์มันดีขนาดนั้น ไม่อย่างนั้น ทั้งใน ไทย และ นอก ไทย อีมาเนจมันคงไม่ขายกันตูมตามขนาดนี้ แน่นอนครับ ละเอียดกว่า อี แต่ ทำออกมาจะเนียนกว่าหรือป่าว คุณอยากรู้ ต้องลองครับ ผมลองแล้ว อิอิอิอิอิอิ ตอนจูนเรียลไทม์ หัวฉีดเดิมผม บี16 มันฟ้องว่าไม่พอ แต่จูนอี มันกลับเหลือๆๆ เลย ผมก็งง มันต่างกันตรงไหน ผมแนะนำ ถ้า ราคา รอม มันถูกลงมากแบบ อีมาเนจ จูนครั้งแรก 5พัน ไรงี้ประมานนะ ขยับเสต็ป ครึ่งนึง จูนเก็บ จูนฟรี อะไรแบบนี้ ไม่ใช่ จูน ครั้งละ กี่พันๆๆๆ จูนใหม่ หรือจะจูนเก็บ ก็เท่าเดิม ลดลงนิดหน่อย (แต่ก็ต้อ งเข้าใจมันก็คือทำรอมใหม่ทั้งตัว มันก็เหนื่อยเหมือนจูนใหม่เลย ) มันยุ่งยากกว่า อีมาเนจครับ ในกรณีคนโมบ่อยๆ ขยันขยับเพิ่ม หรือขยันจูน ที่สำคัญ อีมาเนจ คุณ ก็ถอดขายได้นะครับ รอมเรียลไทม์ มันก็มีค่าแค่ รอม แบบอื่นๆตัวนึง เมื่อนำไปใส่คันอื่น ต้องลองดูครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Tuner Forum
>
Rom real-time VS E-Manage อะไรน่าสนกว่ากัน
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...