เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
หัวเทียน จะเลือกเบอร์ อย่างไรดีถึงจะเหมาะสม
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1466279, member: 9244"]สมัยตอนผมยังบ้าพลังคั่งแรงม้าอยู่ ใช้ NGK-G Racing หัวละ1600บาท </p><p>ถอดวาวล์น้ำออก อุณหภูมิเครื่องจะต่ำกว่าปกติ</p><p>เมื่อจอดติดไฟแดง ตอนฝนตกหนักๆ มันเดินแค่3สูบครับ 555....</p><p>ต้องแวะปั๊มเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ เป็นเรื่องปกติ</p><p>สตาร์ทตอนเช้าฝนตกก็เดิน 3 สูบมั้ง 2 สูบมั้ง กลางร่มเปลี่ยนหัวเทียนประจำ</p><p><br /></p><p>แต่มันมีปะเด็นเกี่ยวข้องกันอีกคือตอนนั้นใช้ ลูก2Jทำกำลังอัดต่ำไว้แค่ 8.6ต่อ1 + แคม 280 + จูนน้ำมันรอบเดินเบาหนา </p><p>แต่ตั้งแรงดันเรคกูเรเตอร์ตอนเดินเบาไว้แค่ 2.5 บาร์ ซึ่งมันต่ำเกินไป ทำให้หัวฉีดฉีดน้ำมันไม่เป็นฝอย มันเลยจุดยากกว่าปกติ เจออุณหภูมิเย็นๆ กำลังอัดต่ำๆ มันเลยทะเลไปกันใหญ่</p><p>แต่เวลาเครื่องร้อนแรงโคตร</p><p>จึงมีสาเหตุอื่นๆที่ทำให้เครื่องเย็นแล้วน้ำมันท่วมหัวเทียนเลยจุดไม่ติดได้อีกมาก</p><p><br /></p><p>ต้องนี้รู้เยอะแล้ว อะไรที่ไม่เป็นไปตามหลักการ ก็ไล่แก้ไขไป เลยไม่ค่อยออกทะเล</p><p>หลังจากศึกษา ลองผิดลองถูกอยู่เกือบ 2 ปี แล้ว </p><p>คิดว่าตอนนี้ผมน่าจะมีTrouble Shooting แก้ได้ทุกปัญหาของเครื่องอีโว 3 ไม่เกิน500ม้าวิ่งถนนทุกวัน ได้จบแล้ว[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1466279, member: 9244"]สมัยตอนผมยังบ้าพลังคั่งแรงม้าอยู่ ใช้ NGK-G Racing หัวละ1600บาท ถอดวาวล์น้ำออก อุณหภูมิเครื่องจะต่ำกว่าปกติ เมื่อจอดติดไฟแดง ตอนฝนตกหนักๆ มันเดินแค่3สูบครับ 555.... ต้องแวะปั๊มเปลี่ยนหัวเทียนชุดใหม่ เป็นเรื่องปกติ สตาร์ทตอนเช้าฝนตกก็เดิน 3 สูบมั้ง 2 สูบมั้ง กลางร่มเปลี่ยนหัวเทียนประจำ แต่มันมีปะเด็นเกี่ยวข้องกันอีกคือตอนนั้นใช้ ลูก2Jทำกำลังอัดต่ำไว้แค่ 8.6ต่อ1 + แคม 280 + จูนน้ำมันรอบเดินเบาหนา แต่ตั้งแรงดันเรคกูเรเตอร์ตอนเดินเบาไว้แค่ 2.5 บาร์ ซึ่งมันต่ำเกินไป ทำให้หัวฉีดฉีดน้ำมันไม่เป็นฝอย มันเลยจุดยากกว่าปกติ เจออุณหภูมิเย็นๆ กำลังอัดต่ำๆ มันเลยทะเลไปกันใหญ่ แต่เวลาเครื่องร้อนแรงโคตร จึงมีสาเหตุอื่นๆที่ทำให้เครื่องเย็นแล้วน้ำมันท่วมหัวเทียนเลยจุดไม่ติดได้อีกมาก ต้องนี้รู้เยอะแล้ว อะไรที่ไม่เป็นไปตามหลักการ ก็ไล่แก้ไขไป เลยไม่ค่อยออกทะเล หลังจากศึกษา ลองผิดลองถูกอยู่เกือบ 2 ปี แล้ว คิดว่าตอนนี้ผมน่าจะมีTrouble Shooting แก้ได้ทุกปัญหาของเครื่องอีโว 3 ไม่เกิน500ม้าวิ่งถนนทุกวัน ได้จบแล้ว[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
หัวเทียน จะเลือกเบอร์ อย่างไรดีถึงจะเหมาะสม
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...