เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
น้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์หยดครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="nid neon, post: 1475600, member: 83498"]ซีลแกนแร็กรั่วโดยมากเกิดจากยางหุ้ม(ไอ้ที่ย่นๆ ยืดหดได้)ฉีกขาดก่อนแล้วน้ำบ้าง ทรายบ้างไหลเข้าไปถึงซีลแกนแร็กได้ ก็เลยไปขัดสีกับปีกซีลขาดน้ำมันก็เลยรั่วได้ ในกระบอกแกนจะทำงานคล้ายๆกระบอกลูกสูบมีน้ำมันที่โดนปั๊มมาช่วยเพื่อลดแรงหมุนพวงมาลัย ควบคุมโดยวาวส์ทรงกระบอกที่อยู่ส่วนบนของแกนหมุนตัวขับแกน(ตรงที่ท่อน้ำมันจากปั๊ม 2 ท่อต่อเข้า เข้าท่อ ออกท่อ) ชุดซีลซ่อมประมาณ 950 บาท ราคาที่ไทยถาวร มีซีลแกนซ้าย ขวา Washerไนล่อน 2-3 ตัว ซีลกระบอกวาวส์(ที่เป็นส่วนต่อจากพวงมาลัย)บน ล่าง 2 ตัว ตัวกันฝุ่นแกนหมุนไม่มีให้ใช้ของเดิม แร็กของ Neon ไม่ยุ่งยากหรอกครับเฉพาะตัวแร็ก Honda ยุ่งกว่า แต่จะลำบากตอนถอดมาทำเพราะทำงานยาก พื้นที่ติดกับเพลาขับด้านขวาและท่อไอเสีย ควรถอดชุดลูกหมากคันชัก คันส่งออกก่อน(ตอนทำยังไงก็ต้องถอดอยู่ดี)จะดึงออกง่าย โดยที่หลังจากถอดน็อตยีด 4 ตัว ท่อ2 ท่อ สายตัววัดแรงดันน้ำมัน(อยู่หลังกระบอกแกนหมุน) เสร็จแล้วเลื่อนทั้งออกไปทางซ้าย จนปลายด้านขวาพ้นช่องตัวถัง ลดปลายด้านขวาลงล่างแล้วเลื่อนทั้งแกนไปทางขวา จนด้านซ้ายพ้นช่องลดลงทั้งแกนก็จะหลุดออกมาให้เอาไปทำได้ อ้อ อย่าลืมเปลี่ยนโอริงปลายท่อด้วย(ซื้อเพิ่มในชุดไม่มีให้ ตัวละ 3 - 10 บาทแล้วแต่เกรด) แล้วตรวจพวกยางหุ้มคันชัก ลูกหมากคันชัก (ตัวละประมาณ 900 - 1000 บาท) และอื่นๆไปพร้อมกันเลยเพราะถอดออกมาแล้ว ค่าแรงไม่กล้าประเมินเพราะไม่เห็นเนื้องาน ขอให้เสร็จโดยเรียบร้อยครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="nid neon, post: 1475600, member: 83498"]ซีลแกนแร็กรั่วโดยมากเกิดจากยางหุ้ม(ไอ้ที่ย่นๆ ยืดหดได้)ฉีกขาดก่อนแล้วน้ำบ้าง ทรายบ้างไหลเข้าไปถึงซีลแกนแร็กได้ ก็เลยไปขัดสีกับปีกซีลขาดน้ำมันก็เลยรั่วได้ ในกระบอกแกนจะทำงานคล้ายๆกระบอกลูกสูบมีน้ำมันที่โดนปั๊มมาช่วยเพื่อลดแรงหมุนพวงมาลัย ควบคุมโดยวาวส์ทรงกระบอกที่อยู่ส่วนบนของแกนหมุนตัวขับแกน(ตรงที่ท่อน้ำมันจากปั๊ม 2 ท่อต่อเข้า เข้าท่อ ออกท่อ) ชุดซีลซ่อมประมาณ 950 บาท ราคาที่ไทยถาวร มีซีลแกนซ้าย ขวา Washerไนล่อน 2-3 ตัว ซีลกระบอกวาวส์(ที่เป็นส่วนต่อจากพวงมาลัย)บน ล่าง 2 ตัว ตัวกันฝุ่นแกนหมุนไม่มีให้ใช้ของเดิม แร็กของ Neon ไม่ยุ่งยากหรอกครับเฉพาะตัวแร็ก Honda ยุ่งกว่า แต่จะลำบากตอนถอดมาทำเพราะทำงานยาก พื้นที่ติดกับเพลาขับด้านขวาและท่อไอเสีย ควรถอดชุดลูกหมากคันชัก คันส่งออกก่อน(ตอนทำยังไงก็ต้องถอดอยู่ดี)จะดึงออกง่าย โดยที่หลังจากถอดน็อตยีด 4 ตัว ท่อ2 ท่อ สายตัววัดแรงดันน้ำมัน(อยู่หลังกระบอกแกนหมุน) เสร็จแล้วเลื่อนทั้งออกไปทางซ้าย จนปลายด้านขวาพ้นช่องตัวถัง ลดปลายด้านขวาลงล่างแล้วเลื่อนทั้งแกนไปทางขวา จนด้านซ้ายพ้นช่องลดลงทั้งแกนก็จะหลุดออกมาให้เอาไปทำได้ อ้อ อย่าลืมเปลี่ยนโอริงปลายท่อด้วย(ซื้อเพิ่มในชุดไม่มีให้ ตัวละ 3 - 10 บาทแล้วแต่เกรด) แล้วตรวจพวกยางหุ้มคันชัก ลูกหมากคันชัก (ตัวละประมาณ 900 - 1000 บาท) และอื่นๆไปพร้อมกันเลยเพราะถอดออกมาแล้ว ค่าแรงไม่กล้าประเมินเพราะไม่เห็นเนื้องาน ขอให้เสร็จโดยเรียบร้อยครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
น้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์หยดครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...