Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
น้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์หยดครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="nid neon, post: 1475600, member: 83498"]ซีลแกนแร็กรั่วโดยมากเกิดจากยางหุ้ม(ไอ้ที่ย่นๆ ยืดหดได้)ฉีกขาดก่อนแล้วน้ำบ้าง ทรายบ้างไหลเข้าไปถึงซีลแกนแร็กได้ ก็เลยไปขัดสีกับปีกซีลขาดน้ำมันก็เลยรั่วได้ ในกระบอกแกนจะทำงานคล้ายๆกระบอกลูกสูบมีน้ำมันที่โดนปั๊มมาช่วยเพื่อลดแรงหมุนพวงมาลัย ควบคุมโดยวาวส์ทรงกระบอกที่อยู่ส่วนบนของแกนหมุนตัวขับแกน(ตรงที่ท่อน้ำมันจากปั๊ม 2 ท่อต่อเข้า เข้าท่อ ออกท่อ) ชุดซีลซ่อมประมาณ 950 บาท ราคาที่ไทยถาวร มีซีลแกนซ้าย ขวา Washerไนล่อน 2-3 ตัว ซีลกระบอกวาวส์(ที่เป็นส่วนต่อจากพวงมาลัย)บน ล่าง 2 ตัว ตัวกันฝุ่นแกนหมุนไม่มีให้ใช้ของเดิม แร็กของ Neon ไม่ยุ่งยากหรอกครับเฉพาะตัวแร็ก Honda ยุ่งกว่า แต่จะลำบากตอนถอดมาทำเพราะทำงานยาก พื้นที่ติดกับเพลาขับด้านขวาและท่อไอเสีย ควรถอดชุดลูกหมากคันชัก คันส่งออกก่อน(ตอนทำยังไงก็ต้องถอดอยู่ดี)จะดึงออกง่าย โดยที่หลังจากถอดน็อตยีด 4 ตัว ท่อ2 ท่อ สายตัววัดแรงดันน้ำมัน(อยู่หลังกระบอกแกนหมุน) เสร็จแล้วเลื่อนทั้งออกไปทางซ้าย จนปลายด้านขวาพ้นช่องตัวถัง ลดปลายด้านขวาลงล่างแล้วเลื่อนทั้งแกนไปทางขวา จนด้านซ้ายพ้นช่องลดลงทั้งแกนก็จะหลุดออกมาให้เอาไปทำได้ อ้อ อย่าลืมเปลี่ยนโอริงปลายท่อด้วย(ซื้อเพิ่มในชุดไม่มีให้ ตัวละ 3 - 10 บาทแล้วแต่เกรด) แล้วตรวจพวกยางหุ้มคันชัก ลูกหมากคันชัก (ตัวละประมาณ 900 - 1000 บาท) และอื่นๆไปพร้อมกันเลยเพราะถอดออกมาแล้ว ค่าแรงไม่กล้าประเมินเพราะไม่เห็นเนื้องาน ขอให้เสร็จโดยเรียบร้อยครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="nid neon, post: 1475600, member: 83498"]ซีลแกนแร็กรั่วโดยมากเกิดจากยางหุ้ม(ไอ้ที่ย่นๆ ยืดหดได้)ฉีกขาดก่อนแล้วน้ำบ้าง ทรายบ้างไหลเข้าไปถึงซีลแกนแร็กได้ ก็เลยไปขัดสีกับปีกซีลขาดน้ำมันก็เลยรั่วได้ ในกระบอกแกนจะทำงานคล้ายๆกระบอกลูกสูบมีน้ำมันที่โดนปั๊มมาช่วยเพื่อลดแรงหมุนพวงมาลัย ควบคุมโดยวาวส์ทรงกระบอกที่อยู่ส่วนบนของแกนหมุนตัวขับแกน(ตรงที่ท่อน้ำมันจากปั๊ม 2 ท่อต่อเข้า เข้าท่อ ออกท่อ) ชุดซีลซ่อมประมาณ 950 บาท ราคาที่ไทยถาวร มีซีลแกนซ้าย ขวา Washerไนล่อน 2-3 ตัว ซีลกระบอกวาวส์(ที่เป็นส่วนต่อจากพวงมาลัย)บน ล่าง 2 ตัว ตัวกันฝุ่นแกนหมุนไม่มีให้ใช้ของเดิม แร็กของ Neon ไม่ยุ่งยากหรอกครับเฉพาะตัวแร็ก Honda ยุ่งกว่า แต่จะลำบากตอนถอดมาทำเพราะทำงานยาก พื้นที่ติดกับเพลาขับด้านขวาและท่อไอเสีย ควรถอดชุดลูกหมากคันชัก คันส่งออกก่อน(ตอนทำยังไงก็ต้องถอดอยู่ดี)จะดึงออกง่าย โดยที่หลังจากถอดน็อตยีด 4 ตัว ท่อ2 ท่อ สายตัววัดแรงดันน้ำมัน(อยู่หลังกระบอกแกนหมุน) เสร็จแล้วเลื่อนทั้งออกไปทางซ้าย จนปลายด้านขวาพ้นช่องตัวถัง ลดปลายด้านขวาลงล่างแล้วเลื่อนทั้งแกนไปทางขวา จนด้านซ้ายพ้นช่องลดลงทั้งแกนก็จะหลุดออกมาให้เอาไปทำได้ อ้อ อย่าลืมเปลี่ยนโอริงปลายท่อด้วย(ซื้อเพิ่มในชุดไม่มีให้ ตัวละ 3 - 10 บาทแล้วแต่เกรด) แล้วตรวจพวกยางหุ้มคันชัก ลูกหมากคันชัก (ตัวละประมาณ 900 - 1000 บาท) และอื่นๆไปพร้อมกันเลยเพราะถอดออกมาแล้ว ค่าแรงไม่กล้าประเมินเพราะไม่เห็นเนื้องาน ขอให้เสร็จโดยเรียบร้อยครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
American Car Clubs
>
Neon Club Thailand
>
น้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์หยดครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...