เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
มาบอกว่า เครื่อง HR15DE เริ่มเห็นในเชิยงกงแล้วนะครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="BOAM...B12, post: 1476231, member: 349"]<font size="4"><span style="color: Lime">ตอนผมเครื่องSR20DEใช้งานนะครับเน้นใช้งาน</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">เลยติดแก๊ซฟิกมิกธรรมดานี่ละไอ้หมื่นกว่าบาทไม่ใช่หัวฉีดด้วยซํ้า</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">บ้านอยู่นวนครเช้าตื่นมาแหกขึ้ตาไปหาลูกค้าสวนมะลิวิ่งไปบริษัทเรือ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">แถวสีลมมั่งคลองตันมั่งเอกมัยมั่งไ ม่พอวิ่งไปปล่อยของผมเป็นชิปปิ้ง</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">ท่าเรือคลองเตยมั่ง ลาดกระบังมั่ง พระประแดงมั่ง</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">ปากนํ้ามั่ง ดีไม่ดีโผล่ไปแหลมฉบังมั่งเสร็จงานวิ่งกลับบ้านนวนครเหหนื่อยชิบ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">เสาร์อาทิตย์ไม่เคยหยุดย่อนกลับเพชรบุรีมั่งไปบ้านเมียสุพรรณบุรีมั่ง</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">พาลูกไปเที่ยวต่างจังหวัดมั่งไม่ว่าเชียงราย เชียงใหม่ หนองคายไปมาแล้ว</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">วันไหนมีสนามก้อไอ้เครื่องตัวนี้ละวิ่งทั้งคลองห้า พีระก้อซัดมาแล้วกับแก๊ซด้วย</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">วางมา2ปียกออกซะงั้นเบื่อแระวิ่งไปแค่สองแสนโลกว่าหนิดหน่อยเอง</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">ตกเดือนละเกือบหมื่นโลผมว่าไม่ยิ่งย่อนไปกว่าคุณละ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">แล้วขอโทษไม่ได้ขับธรรมดาด้วยนะเช้ามาซัดได้เต็มไมล์180ด้วยซํ้ากับแก๊ซ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">อัตรเร่งเหรอกับเครื่องSR20DEกับม้าแค่140ด้วยซํ้ากับเกียร์12ไล่บี้ตูดรุ่นที่คุณว่า</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">แต่ถ้าเกียร์3เมื่อไรนะมาเห็นๆไม่ได้แดกผมหรอก </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">อัตราการรับประทานนํ้ามันเหรอตีเป็นบาทละกัน</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">นํ้ามันอยู่ทีโลละ2บาทกว่า 10โลลิตรวิ่งรถติดในเมือง</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">แก๊ซละกะฟิมิกธรรมาดา โลละบาทหนิดๆ ประมาณ7-8โลลิตร</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><font size="6">สรุปวิ่งแก๊ซประหยัดกว่านํ้ามันแน่ๆ แล้วยิ่งวิ่งเยอะมันก้อต้องประหยัด</font></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><font size="6">กว่าวิ่งนํ้ามันแน่ๆว่าไหม ผมไม่รู้ว่าคุณวิ่งแก๊ซยัไงถึงไม่ประหยัด</font></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><font size="6">ทั้งที่คนทั่วบ้านทั่วเมืองเขาวิ่งแก๊ซประหยัดกันทั้งนั้น</font></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><font size="6">ผมว่าคุณกับไปคิดดีๆนะคุณวิ่งนํ้ามัน7-8 โล/ลิตรตีนํ้ามันลิตรละกี่บาท</font></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><font size="6">แก๊สโซฮอล ออกเทน 95ลิตรละ32บาทคิดเอาผมว่าเครื่องคุณตกโลละ3บาทกว่าแน่ๆ</font></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><font size="6">แล้ววิ่งแก๊ซได้โละ1.7-1.8 บาท/โลอย่างที่คุณบอก แค่นี้ก้อเห็นๆแล้ว</font></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><font size="6">ผมชักสงสัยคุณคิดยังไงว่าวิ่งแก๊ซไม่ประหยัด</font></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">ผมว่าทุกสิ่งทุกอย่างของเครื่องSRทุกรุ่นมาจากพื้นฐานเดียวกัน</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">เพียงแต่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆม้าก้อมากขึ้น</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">ถ้าจับมาวางในรถของคุณสําคัญที่สุดไม่ว่าวิ่งแก๊ซหรือนํ้ามัน</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">ึคุณต้องมั่นใจว่าระบบคุณสมบรูณ์ไหม ง่ายๆแค่นี้</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">มีต่อหลังจากยกออกคราวนี้SRเทอร์โบว์ซิครับเอแต่รถเราใช้งานนี่หว่าก้อดันมีคันเดียว</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">เพราะไม่มีตังซื้อคันใหม่ วางเสร็จวิ่งซักอาทิตย์มั่นใจว่าสมบรูณ์</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">พาไปติดแก๊ซซะเพราวันๆวิ่งแม่งรอบเมืองเสาร์อาทิตย์ไม่หยุดย่อน</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">นี่ขณะพิมพึ่งซัดมาจากสุพรรณเมื่อห้าทุ่ม </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">แต่คราวนี้ดีหน่อยติดแก๊ซหัวฉีดเหมือนคุณด้วยกะเครื่องเทอร์โบว์ติดมา32000ด้วย</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">คุ้มชิบหายวิ่งโลละบาทกว่าเอง</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">ถึงเวลาไปสนามเอาไปก้อไปลองในสนามแข่งทั้งนํ้ามันกะแก๊ซ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">แม่งวิ่งเวลาเท่ากันเลย พิมไปจะเชื่อไหมหนอ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">วิ่งแก๊ซกะนํ้ามันไม่หนีกันเลย</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">ถ้าไม่เชื่อมีหนังสือมอเตอร์แท๊กถ่ายดีวีดีไว้ด้วยอยากดูไหมละครับ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">เอทําไม่วิ่งไม่ต่างกันเลยหว่า</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">นึกไปนึกมาอ๋อเครื่องรถเราวางมาสมบรูณ์ติดแก๊ซจูนดีนี่หว่า</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">อัตราการกินละนํ้ามัน8-10โลลิตรครับแล้วไม่ใข่รถผมคันเดียวด้วยซํ้า</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">บีสิบสี่ บีสิบสาม ก้อได้แทบจะพอกันหมดเเพราะไอ้ความสมบรูณ์ของระบบเครื่องนี่ละ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">ทุกวันนี้ตั้งแต่วางเครื่องมาวิ่งเหมือนเครื่องDEทุกอย่าง</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">แต่ปีนี้วิ่งงานน้อยไปหน่อยก้อเศรฐกิจมันแย่</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">วางมาก้อ2ปีแระวิ่งไปแสนกลางๆเองเฉลี่ยต่อเดือนเอาเองนะ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">นี่ก้อขยับขึ้นอีกหนิดหน่อยเปลี่ยนเทอร์โบวเป็นของS15</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">ปรับบูสไปบาร์หนึงสําหรับวิ่งสนาม วิ่งใช้งานเหรอก้อบูสซัก10ปอนด์พอมั้ง</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">เดิมๆบูสมัน7ปอนด์เอมันจะดีเหรอปรับบูสขึ้นไปอีก</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">อัตราเร่งเหรอเครื่องSRเทอร์โบว์นีวิ่งไม่อายบล๊อกอื่นแน่ๆ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">แต่ตอนนี้บอกตรงๆอยากลองวิ่งกะเครื่อง MR20 อย่างที่คุณบอกแล้วซิ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">เพราะผมก้ออยากรู้เหมือนกันว่ามันจะต่างกันไหมกับเครื่องผมเพื่อ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">ให้เป็นประโยชน์รู้กันทั่วกับเงินที่เสียไปทั้งวางครื่องและติดแก๊ซ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">มันวิ่งกันเป็นอย่างไร ประหยัดแค่ไหน อัตราเร่งเป็นไง</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">อย่าถือว่าวางเพื่อมาใช้แข่งกันเลย</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">เผื่อเครื่องMR20นี่มันดีอย่างที่คุนว่า</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">ผมยกเครื่องเก่าออกวางเครื่องMR20ดีกว่า</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><font size="6">แต่ที่แน่ผมว่าคุณเอาไปไล่ดูว่าระบบเครื่องที่คุณวางสมบรูณ์เหรอเปล่า</font></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><font size="6">ถ้ามั่นใจว่าสมบรูณ์ก้ออยู่ทีจูนแก๊ซแล้วละว่าคนจูนฝีมือถึงไหม</font></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><font size="6">เพราะถ้าคนจูนแก๊ซฝีมือดี</font></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><font size="6">ยังไงก้อต้องวิ่งใกล้เคียงเหมือนนํ้ามันเหมือนเครื่องผม</font></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><font size="6">เหรออาจจะด้อยกว่าหนิดหน่อย</font></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">ปล.ค่อยๆอ่านนะผมเรียบเรียงไม่เก่ง ที่ว่ามาได้มาจากประสบการณ์แท้ๆเลย</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">มีอะไรสงสัยถามได้ครับ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">อีกเรื่องหนึงไอ้เรื่องวิ่งอย่างไหน</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">ประหยัดกว่ากัน กลับไปคิดดีๆละครับ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">ค่อยๆคิด เครื่องคุณวิ่งกี่โลลิตร แล้วลิตรละกี่บาท</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime">ทั้งแก๊ซและนํ้ามัน บวกลบคูณหารให้ดีละครับ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Lime"></span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="BOAM...B12, post: 1476231, member: 349"][SIZE="4"][COLOR="Lime"]ตอนผมเครื่องSR20DEใช้งานนะครับเน้นใช้งาน เลยติดแก๊ซฟิกมิกธรรมดานี่ละไอ้หมื่นกว่าบาทไม่ใช่หัวฉีดด้วยซํ้า บ้านอยู่นวนครเช้าตื่นมาแหกขึ้ตาไปหาลูกค้าสวนมะลิวิ่งไปบริษัทเรือ แถวสีลมมั่งคลองตันมั่งเอกมัยมั่งไ ม่พอวิ่งไปปล่อยของผมเป็นชิปปิ้ง ท่าเรือคลองเตยมั่ง ลาดกระบังมั่ง พระประแดงมั่ง ปากนํ้ามั่ง ดีไม่ดีโผล่ไปแหลมฉบังมั่งเสร็จงานวิ่งกลับบ้านนวนครเหหนื่อยชิบ เสาร์อาทิตย์ไม่เคยหยุดย่อนกลับเพชรบุรีมั่งไปบ้านเมียสุพรรณบุรีมั่ง พาลูกไปเที่ยวต่างจังหวัดมั่งไม่ว่าเชียงราย เชียงใหม่ หนองคายไปมาแล้ว วันไหนมีสนามก้อไอ้เครื่องตัวนี้ละวิ่งทั้งคลองห้า พีระก้อซัดมาแล้วกับแก๊ซด้วย วางมา2ปียกออกซะงั้นเบื่อแระวิ่งไปแค่สองแสนโลกว่าหนิดหน่อยเอง ตกเดือนละเกือบหมื่นโลผมว่าไม่ยิ่งย่อนไปกว่าคุณละ แล้วขอโทษไม่ได้ขับธรรมดาด้วยนะเช้ามาซัดได้เต็มไมล์180ด้วยซํ้ากับแก๊ซ อัตรเร่งเหรอกับเครื่องSR20DEกับม้าแค่140ด้วยซํ้ากับเกียร์12ไล่บี้ตูดรุ่นที่คุณว่า แต่ถ้าเกียร์3เมื่อไรนะมาเห็นๆไม่ได้แดกผมหรอก อัตราการรับประทานนํ้ามันเหรอตีเป็นบาทละกัน นํ้ามันอยู่ทีโลละ2บาทกว่า 10โลลิตรวิ่งรถติดในเมือง แก๊ซละกะฟิมิกธรรมาดา โลละบาทหนิดๆ ประมาณ7-8โลลิตร [SIZE="6"]สรุปวิ่งแก๊ซประหยัดกว่านํ้ามันแน่ๆ แล้วยิ่งวิ่งเยอะมันก้อต้องประหยัด กว่าวิ่งนํ้ามันแน่ๆว่าไหม ผมไม่รู้ว่าคุณวิ่งแก๊ซยัไงถึงไม่ประหยัด ทั้งที่คนทั่วบ้านทั่วเมืองเขาวิ่งแก๊ซประหยัดกันทั้งนั้น ผมว่าคุณกับไปคิดดีๆนะคุณวิ่งนํ้ามัน7-8 โล/ลิตรตีนํ้ามันลิตรละกี่บาท แก๊สโซฮอล ออกเทน 95ลิตรละ32บาทคิดเอาผมว่าเครื่องคุณตกโลละ3บาทกว่าแน่ๆ แล้ววิ่งแก๊ซได้โละ1.7-1.8 บาท/โลอย่างที่คุณบอก แค่นี้ก้อเห็นๆแล้ว ผมชักสงสัยคุณคิดยังไงว่าวิ่งแก๊ซไม่ประหยัด[/SIZE] ผมว่าทุกสิ่งทุกอย่างของเครื่องSRทุกรุ่นมาจากพื้นฐานเดียวกัน เพียงแต่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆม้าก้อมากขึ้น ถ้าจับมาวางในรถของคุณสําคัญที่สุดไม่ว่าวิ่งแก๊ซหรือนํ้ามัน ึคุณต้องมั่นใจว่าระบบคุณสมบรูณ์ไหม ง่ายๆแค่นี้ มีต่อหลังจากยกออกคราวนี้SRเทอร์โบว์ซิครับเอแต่รถเราใช้งานนี่หว่าก้อดันมีคันเดียว เพราะไม่มีตังซื้อคันใหม่ วางเสร็จวิ่งซักอาทิตย์มั่นใจว่าสมบรูณ์ พาไปติดแก๊ซซะเพราวันๆวิ่งแม่งรอบเมืองเสาร์อาทิตย์ไม่หยุดย่อน นี่ขณะพิมพึ่งซัดมาจากสุพรรณเมื่อห้าทุ่ม แต่คราวนี้ดีหน่อยติดแก๊ซหัวฉีดเหมือนคุณด้วยกะเครื่องเทอร์โบว์ติดมา32000ด้วย คุ้มชิบหายวิ่งโลละบาทกว่าเอง ถึงเวลาไปสนามเอาไปก้อไปลองในสนามแข่งทั้งนํ้ามันกะแก๊ซ แม่งวิ่งเวลาเท่ากันเลย พิมไปจะเชื่อไหมหนอ วิ่งแก๊ซกะนํ้ามันไม่หนีกันเลย ถ้าไม่เชื่อมีหนังสือมอเตอร์แท๊กถ่ายดีวีดีไว้ด้วยอยากดูไหมละครับ เอทําไม่วิ่งไม่ต่างกันเลยหว่า นึกไปนึกมาอ๋อเครื่องรถเราวางมาสมบรูณ์ติดแก๊ซจูนดีนี่หว่า อัตราการกินละนํ้ามัน8-10โลลิตรครับแล้วไม่ใข่รถผมคันเดียวด้วยซํ้า บีสิบสี่ บีสิบสาม ก้อได้แทบจะพอกันหมดเเพราะไอ้ความสมบรูณ์ของระบบเครื่องนี่ละ ทุกวันนี้ตั้งแต่วางเครื่องมาวิ่งเหมือนเครื่องDEทุกอย่าง แต่ปีนี้วิ่งงานน้อยไปหน่อยก้อเศรฐกิจมันแย่ วางมาก้อ2ปีแระวิ่งไปแสนกลางๆเองเฉลี่ยต่อเดือนเอาเองนะ นี่ก้อขยับขึ้นอีกหนิดหน่อยเปลี่ยนเทอร์โบวเป็นของS15 ปรับบูสไปบาร์หนึงสําหรับวิ่งสนาม วิ่งใช้งานเหรอก้อบูสซัก10ปอนด์พอมั้ง เดิมๆบูสมัน7ปอนด์เอมันจะดีเหรอปรับบูสขึ้นไปอีก อัตราเร่งเหรอเครื่องSRเทอร์โบว์นีวิ่งไม่อายบล๊อกอื่นแน่ๆ แต่ตอนนี้บอกตรงๆอยากลองวิ่งกะเครื่อง MR20 อย่างที่คุณบอกแล้วซิ เพราะผมก้ออยากรู้เหมือนกันว่ามันจะต่างกันไหมกับเครื่องผมเพื่อ ให้เป็นประโยชน์รู้กันทั่วกับเงินที่เสียไปทั้งวางครื่องและติดแก๊ซ มันวิ่งกันเป็นอย่างไร ประหยัดแค่ไหน อัตราเร่งเป็นไง อย่าถือว่าวางเพื่อมาใช้แข่งกันเลย เผื่อเครื่องMR20นี่มันดีอย่างที่คุนว่า ผมยกเครื่องเก่าออกวางเครื่องMR20ดีกว่า [SIZE="6"]แต่ที่แน่ผมว่าคุณเอาไปไล่ดูว่าระบบเครื่องที่คุณวางสมบรูณ์เหรอเปล่า ถ้ามั่นใจว่าสมบรูณ์ก้ออยู่ทีจูนแก๊ซแล้วละว่าคนจูนฝีมือถึงไหม เพราะถ้าคนจูนแก๊ซฝีมือดี ยังไงก้อต้องวิ่งใกล้เคียงเหมือนนํ้ามันเหมือนเครื่องผม เหรออาจจะด้อยกว่าหนิดหน่อย[/SIZE] ปล.ค่อยๆอ่านนะผมเรียบเรียงไม่เก่ง ที่ว่ามาได้มาจากประสบการณ์แท้ๆเลย มีอะไรสงสัยถามได้ครับ อีกเรื่องหนึงไอ้เรื่องวิ่งอย่างไหน ประหยัดกว่ากัน กลับไปคิดดีๆละครับ ค่อยๆคิด เครื่องคุณวิ่งกี่โลลิตร แล้วลิตรละกี่บาท ทั้งแก๊ซและนํ้ามัน บวกลบคูณหารให้ดีละครับ [/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
มาบอกว่า เครื่อง HR15DE เริ่มเห็นในเชิยงกงแล้วนะครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...