Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ปรับแต่งรถอย่างไร ให้แรงบิดดี บูสรวดเร็ว ครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1477914, member: 9244"]HKS 264</p><p>Advertised Duration - 264 deg</p><p>Effective Duration - 206 deg @ 1mm</p><p>Lift - 10.8mm Int / 10.2mm Exh</p><p>Lobe Centerlines - 110 deg Int / 110 deg Exh</p><p>LSA - 110 deg</p><p>Stock valve springs OK</p><p><br /></p><p>ตามสเป็คเค้าแนะนำ EX / IN ที่ 110 องศาครับ </p><p>ถ้าตั้งสูงไปที่ 111 / 112 ก็จะเน้นปลายเดินแทน</p><p>ต้นอาจจะรอรอบมากขึ้น แต่มากเท่าไรต้องลองตั้งดูก่อนครับ</p><p>ผมว่าต๊อกลองตั้งที่ 110/110 ดูก่อนดีกว่าครับ ว่าพอใจแล้วหรือไม่</p><p>แล้วไปลองวิ่งดูว่าช่วงกี่พันรอบมันขาดไป ค่อยบิดแคมช่วยขึ้นไปทีละ 1 องศา ครับ<span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 10:44:51 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 10:44:43 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span>HKS 264</p><p>Advertised Duration - 264 deg</p><p>Effective Duration - 206 deg @ 1mm</p><p>Lift - 10.8mm Int / 10.2mm Exh</p><p>Lobe Centerlines - 110 deg Int / 110 deg Exh</p><p>LSA - 110 deg</p><p>Stock valve springs OK</p><p><br /></p><p>ตามสเป็คเค้าแนะนำ EX / IN ที่ 110 องศาครับ </p><p>ถ้าตั้งสูงไปที่ 111 / 112 ก็จะเน้นปลายเดินแทน</p><p>ต้นอาจจะรอรอบมากขึ้น แต่มากเท่าไรต้องลองตั้งดูก่อนครับ</p><p>ผมว่าต๊อกลองตั้งที่ 110/110 ดูก่อนดีกว่าครับ ว่าพอใจแล้วหรือไม่</p><p>แล้วไปลองวิ่งดูว่าช่วงกี่พันรอบมันขาดไป ค่อยบิดแคมช่วยขึ้นไปทีละ 1 องศา ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1477914, member: 9244"]HKS 264 Advertised Duration - 264 deg Effective Duration - 206 deg @ 1mm Lift - 10.8mm Int / 10.2mm Exh Lobe Centerlines - 110 deg Int / 110 deg Exh LSA - 110 deg Stock valve springs OK ตามสเป็คเค้าแนะนำ EX / IN ที่ 110 องศาครับ ถ้าตั้งสูงไปที่ 111 / 112 ก็จะเน้นปลายเดินแทน ต้นอาจจะรอรอบมากขึ้น แต่มากเท่าไรต้องลองตั้งดูก่อนครับ ผมว่าต๊อกลองตั้งที่ 110/110 ดูก่อนดีกว่าครับ ว่าพอใจแล้วหรือไม่ แล้วไปลองวิ่งดูว่าช่วงกี่พันรอบมันขาดไป ค่อยบิดแคมช่วยขึ้นไปทีละ 1 องศา ครับ[COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 10:44:51 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 10:44:43 ----------[/SIZE] [/COLOR]HKS 264 Advertised Duration - 264 deg Effective Duration - 206 deg @ 1mm Lift - 10.8mm Int / 10.2mm Exh Lobe Centerlines - 110 deg Int / 110 deg Exh LSA - 110 deg Stock valve springs OK ตามสเป็คเค้าแนะนำ EX / IN ที่ 110 องศาครับ ถ้าตั้งสูงไปที่ 111 / 112 ก็จะเน้นปลายเดินแทน ต้นอาจจะรอรอบมากขึ้น แต่มากเท่าไรต้องลองตั้งดูก่อนครับ ผมว่าต๊อกลองตั้งที่ 110/110 ดูก่อนดีกว่าครับ ว่าพอใจแล้วหรือไม่ แล้วไปลองวิ่งดูว่าช่วงกี่พันรอบมันขาดไป ค่อยบิดแคมช่วยขึ้นไปทีละ 1 องศา ครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ปรับแต่งรถอย่างไร ให้แรงบิดดี บูสรวดเร็ว ครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...