Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
Supercar Thailand 2010 NEWS by coachเจี๊ยบ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 1485952, member: 7614"]THX so much </p><p><br /></p><p><br /></p><p> ไม่ต้องคิดไรมากมายเลยครับ ไปเช็คเอ็นจิ้นไม่โชว์ เลยรอพี่แหวงเอาปากตายมาคลายแป๊บ รางหัวฉีด ลมรั่วดัง ฟี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ลมเยอะมากอ่ะครับ พอคลายออกเสร็จแล้วก็สตาร์ทติดเลย..........</p><p>แล้วลมมันมาจากไหน ทำไมมันเข้าไปอัดอยู่ในแป๊บได้วะ.......ก็ยังงงกันอยุ่เหมือนกัน แต่พี่เบิร์ดที่ไปด้วยก็บอกว่ารถเค้าก็เคยเป็นแต่เป็นตอนที่น้ำมันใกล้จะหมดน่ะ ผมเลยสันนิฐานว่า</p><p><br /></p><p>ขณะนั้นเครื่องต้องการน้ำมันเพื่อจ่ายให้กับปั้มเพื่อเอาไปเผาไหม้เป็นปริมาณมาก น้ำมันที่ดูดเข้าไปนั้นไม่มีถังA ทำให้อากาศถูกอัดเข้าไปในราง.....และถูกปั้มเรื่อยๆ ทำให้แรงดันที่เกิดจากอากาศเพิ่มมากขึ้น มันเลยไปดัน เรกูเรทวาล์วให้ไม่เปิดน้ำมันเข้าปั้มคอมมอลเรล ทำให้เวลาเราสตาร์ทก็ไม่มีน้ำมันเข้าไปน่ะเอง.......น่าจะเป็นอย่างนี้แหละครับ....</p><p>ดังนั้นผมแนะนำว่า</p><p>1 ฝาถังหรือท่อหายใจต้องโล่ง เพราะว่าเวลารถวิ่งๆไปน้ำมันน้อยลงจะเกินสูญญากาศในถังหากรถที่ไม่มีปั้มติ้กแล้วจะทำให้มันดูน้ำมันได้ยากขึ้นเรื่อยๆ......ว่าไหม</p><p>2 มีถังเอไว้กันน้ำมันในถังกระเพิ่มทำให้ดูอากาศเข้ามาในสาย......เช่นเครื่องอีสุเวลาซัดๆแล้วววรูปไฟถังน้ำมันโชว์ อาจเป็นสาเหตุเดียวกันที่ทำให้วอดแล้วสตาร์ทไม่ติด </p><p>3 มีเรกูเรทที่เอาไว้ คุมแรงดันให้นิ่ง แต่ถ้าเป็นไททันผมว่า มันน่าจะช่วยให้แรงดันในรอบปลายเพิ่มขึ้นได้โดยการต่อสายบูทส์กดหัวเรกูเรทครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 1485952, member: 7614"]THX so much ไม่ต้องคิดไรมากมายเลยครับ ไปเช็คเอ็นจิ้นไม่โชว์ เลยรอพี่แหวงเอาปากตายมาคลายแป๊บ รางหัวฉีด ลมรั่วดัง ฟี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ลมเยอะมากอ่ะครับ พอคลายออกเสร็จแล้วก็สตาร์ทติดเลย.......... แล้วลมมันมาจากไหน ทำไมมันเข้าไปอัดอยู่ในแป๊บได้วะ.......ก็ยังงงกันอยุ่เหมือนกัน แต่พี่เบิร์ดที่ไปด้วยก็บอกว่ารถเค้าก็เคยเป็นแต่เป็นตอนที่น้ำมันใกล้จะหมดน่ะ ผมเลยสันนิฐานว่า ขณะนั้นเครื่องต้องการน้ำมันเพื่อจ่ายให้กับปั้มเพื่อเอาไปเผาไหม้เป็นปริมาณมาก น้ำมันที่ดูดเข้าไปนั้นไม่มีถังA ทำให้อากาศถูกอัดเข้าไปในราง.....และถูกปั้มเรื่อยๆ ทำให้แรงดันที่เกิดจากอากาศเพิ่มมากขึ้น มันเลยไปดัน เรกูเรทวาล์วให้ไม่เปิดน้ำมันเข้าปั้มคอมมอลเรล ทำให้เวลาเราสตาร์ทก็ไม่มีน้ำมันเข้าไปน่ะเอง.......น่าจะเป็นอย่างนี้แหละครับ.... ดังนั้นผมแนะนำว่า 1 ฝาถังหรือท่อหายใจต้องโล่ง เพราะว่าเวลารถวิ่งๆไปน้ำมันน้อยลงจะเกินสูญญากาศในถังหากรถที่ไม่มีปั้มติ้กแล้วจะทำให้มันดูน้ำมันได้ยากขึ้นเรื่อยๆ......ว่าไหม 2 มีถังเอไว้กันน้ำมันในถังกระเพิ่มทำให้ดูอากาศเข้ามาในสาย......เช่นเครื่องอีสุเวลาซัดๆแล้วววรูปไฟถังน้ำมันโชว์ อาจเป็นสาเหตุเดียวกันที่ทำให้วอดแล้วสตาร์ทไม่ติด 3 มีเรกูเรทที่เอาไว้ คุมแรงดันให้นิ่ง แต่ถ้าเป็นไททันผมว่า มันน่าจะช่วยให้แรงดันในรอบปลายเพิ่มขึ้นได้โดยการต่อสายบูทส์กดหัวเรกูเรทครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
Supercar Thailand 2010 NEWS by coachเจี๊ยบ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...