เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
Commonril Diesel Tuning.........by Sport truck
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="whywintech, post: 1495058, member: 11836"]ขอร่วมสนุกด้วยคนคนด้วยนะคราบบบบ หลายคันอาจสงสัยว่าไอ้กล่องดันรางนี้มันคืออะไรแล้วทำหน้าที่อะไร เดียวผมจะโม้ให้ฟังครับ กล่องดันรางมันก้อคือกล่องๆนึงที่ทำหน้าที่ ไปหลอก volt จาก เซ็นเซอร์วัดแรงดันในรางคอมมอลเรล ที่ ส่งเข้ากล่อง ecu หลัก ของเครื่อง จึงทำให้ ecu หลักของเครื่อง คิดว่า แรงดันในรางคอมมอลเรล ยังไม่ถึงจึงสั้งให้ scv เปิดให้น้ำมัน เข้าปั้มต่อไป(ซึ่งจริงๆมันถึงแล้วแต่ว่ามันโดนหลอก) ถ้า ไปหลอก มากๆ scv มันกัอจะเปิดให้ น้ำมันเข้าปั้ม ตลอด จน แรงดันในรางคอมมอลเรลมันสูงมากๆมันจึงไปดัน วาวล์น้ำมันใหลกลับให้เปิด เพื่อระบายแรงดัน พอไอ้วาวล์นี้เปิด มันเลยขึ้น code 0093 แปลเป็นไทย ว่า ระบบน้ำมันเชื่อเพลิงในรางคอมมอลเร็ล รั่วใหล ซึ่งจริงๆแล้ว มันก้อไม่ได้ รั่วไปใหนหรอก มันก้อวนกลับเข้าปั้มนั้นแหละ ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่า วาวล์น้ำมันใหลกลับนี้มันอยู่ตรงใหน จริงๆแล้วมันก้อคือ ตัวท้ายรางนั้นแหละที่พวกเราเรียกกัน มันทำหน้าที่ไว้สำหรับป้องกันปั้มน้ำมันเชื่อเพลิงเสียหาย เนื่องจากทำงานหนัก แต่รถ ซิ่งไม่กลัวอยู่ แล้วขอให้แรงเป็นพอ ก้อเลยไปหาวิธี ว่าจะทำยังงัยไม่ให้วาวล์นี้เปิด(ท้ายรางเปิด) ก็แล้ว แต่สำนัก อ่ะคับ ว่าจะโหด กัน ขนาดใหนจะให้มันเปิดยากกว่านี้ อีกนิด หรือ อีกเยอะๆ..... หรือ จะอุดไปเลยผมก้อเคยเห็น ตาม นั้น ........ ส่วน กล่อง ดัน รางแบบใหน ดี ก้อ ควรจะไปกล่องที่จูนตามรอบเครื่อง ได้ คับ ถึงจะแจ๋ว[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="whywintech, post: 1495058, member: 11836"]ขอร่วมสนุกด้วยคนคนด้วยนะคราบบบบ หลายคันอาจสงสัยว่าไอ้กล่องดันรางนี้มันคืออะไรแล้วทำหน้าที่อะไร เดียวผมจะโม้ให้ฟังครับ กล่องดันรางมันก้อคือกล่องๆนึงที่ทำหน้าที่ ไปหลอก volt จาก เซ็นเซอร์วัดแรงดันในรางคอมมอลเรล ที่ ส่งเข้ากล่อง ecu หลัก ของเครื่อง จึงทำให้ ecu หลักของเครื่อง คิดว่า แรงดันในรางคอมมอลเรล ยังไม่ถึงจึงสั้งให้ scv เปิดให้น้ำมัน เข้าปั้มต่อไป(ซึ่งจริงๆมันถึงแล้วแต่ว่ามันโดนหลอก) ถ้า ไปหลอก มากๆ scv มันกัอจะเปิดให้ น้ำมันเข้าปั้ม ตลอด จน แรงดันในรางคอมมอลเรลมันสูงมากๆมันจึงไปดัน วาวล์น้ำมันใหลกลับให้เปิด เพื่อระบายแรงดัน พอไอ้วาวล์นี้เปิด มันเลยขึ้น code 0093 แปลเป็นไทย ว่า ระบบน้ำมันเชื่อเพลิงในรางคอมมอลเร็ล รั่วใหล ซึ่งจริงๆแล้ว มันก้อไม่ได้ รั่วไปใหนหรอก มันก้อวนกลับเข้าปั้มนั้นแหละ ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่า วาวล์น้ำมันใหลกลับนี้มันอยู่ตรงใหน จริงๆแล้วมันก้อคือ ตัวท้ายรางนั้นแหละที่พวกเราเรียกกัน มันทำหน้าที่ไว้สำหรับป้องกันปั้มน้ำมันเชื่อเพลิงเสียหาย เนื่องจากทำงานหนัก แต่รถ ซิ่งไม่กลัวอยู่ แล้วขอให้แรงเป็นพอ ก้อเลยไปหาวิธี ว่าจะทำยังงัยไม่ให้วาวล์นี้เปิด(ท้ายรางเปิด) ก็แล้ว แต่สำนัก อ่ะคับ ว่าจะโหด กัน ขนาดใหนจะให้มันเปิดยากกว่านี้ อีกนิด หรือ อีกเยอะๆ..... หรือ จะอุดไปเลยผมก้อเคยเห็น ตาม นั้น ........ ส่วน กล่อง ดัน รางแบบใหน ดี ก้อ ควรจะไปกล่องที่จูนตามรอบเครื่อง ได้ คับ ถึงจะแจ๋ว[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
Commonril Diesel Tuning.........by Sport truck
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...