เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
Commonril Diesel Tuning.........by Sport truck
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 1495072, member: 7614"]เรื่องหัวฉีดโมน่ะผมบอกได้เลยว่า หัวฉีดที่ใช้โซลลินอย ไม่ใช้แผ่นพิโซ่ ทนแรงดันไม่เกิน 190+/- ถ้ามากกว่านั้นจะยกไม่ไหวมันจะน็อคแบบเดินไม่เต็มสูบ.........</p><p><br /></p><p>หัวฉีดที่เราใช้งานกันทุกวันนี้ จะมีการเสื่อมสภาพไปเรื่อยๆไม่มากก็น้อย เช่น หัวฉีดผมน่ะวิ่งSUPER CAR SUPER CLUB รู้สึกว่ามันด้อยลงโรยๆ ควันดำๆ แปลกๆ พอถอดออกมาล้าง</p><p><br /></p><p>สะอาด ที่เค้าเรียกว่าโมน่ะ ทำการขัดวีนอลที่แกนหัวฉีดแกน และเข็มที่เสื้อ ถ้าแกะออกมาแล้วเจอรอยติด....ต้องขัดให้เงาให้หมดและ ขัดทุกจุดด้วยให้ลื่นให้เงาไม่ให้มันติด.........</p><p><br /></p><p>และเวลาประกอบกลับเข้าไปถ้าใครไม่มีเครื่องแทสแรงดันถึง160-170 เม็กระวังให้ดี น้ำมันมันรั่วออกตรงปลอกเกลียวประจำ มาเช็ค4 หัวถอดประกอบ มีรั่ว1-2 หัว ของผมรั่ว 3 หัวเลยครับ</p><p><br /></p><p>นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้น้ำมันเครื่องเพิ่มขึ้น เพราะโซล่าเข้าเครื่อง......</p><p><br /></p><p>ส่วนการทำรางนั้นก็ทำกันเยอะ มีหลายสูตรครับ ผมก็ยังไม่ได้ทำเลยเพราะว่า พอใจในระดับนึงแล้ว.....</p><p><br /></p><p>ส่วนสาเหตุที่เช็คเด้ง..........(เวลาหัวฉีดน็อคเช็คไม่เด้งนะครับ)</p><p><br /></p><p>1 0093(หรือป่าว)เพราะว่มันเด้งตัวไหนต้องบอกเพราะว่าการแก้ไขไม่เหมือนกัน เอาเป็นว่าถ้ามันโชว์บอกว่า แรงดันน้ำมันรั่วไหล อย่าไปคิดว่ามันจะต้องหนุนรางอย่างเดียว</p><p><br /></p><p>ให้มองว่า กล่องมันรู้ได้ไงว่าแรงดันต่ำเกินไป.......คิดง่ายๆ คิดหาสาเหตุ ที่มาที่ไปของแรงดัน..........เช่น</p><p><br /></p><p>1 ปั้มคอมมอลเรลไม่ดี</p><p><br /></p><p>2 SCV ของเรามันจะเดี้ยงแล้วป่าว</p><p><br /></p><p>3 รางมีรั่วไหม</p><p><br /></p><p>4 หัวฉีดพังหรือป่าววะ</p><p><br /></p><p>5 เซนเซอร์เสียงล่ะมั้ง</p><p><br /></p><p>6 กล่องดันรางไม่นิ่ง.....</p><p><br /></p><p>มันจะไปไหนเสีย มันก็อยู่กับอุปกรณ์ที่ใส่ที่เราใช้ในรถคุยกันไม่รู้เรื่องนี่แหละครับ</p><p><br /></p><p>ก็ใช้วิจารญาณในการคิดเอาเองแต่ผมจะเน้นที่</p><p><br /></p><p> หากเราหนุนรางไม่ให้ไหลกลับแล้ว อุดไปเลยก็ได้ อากเกิดได้จากการไหลกลับที่หัวฉีด..............ไม่สามารถทนแรงดันสูงๆได้ มันจะไหนกลับเยอะมากทำให้แรงดันในรางตก</p><p><br /></p><p>อันนี้เจอมากะตัว แรงดันไม่เกิน140เม็ก ไหลกลับแค่ 30-40 พอแรงดัน160เม็ก ไหลกลับ 200กว่า นี่และทำให้จูนไม่ได้</p><p><br /></p><p>ถามว่า..........เวลาจูนยกหัวฉีดกัน ควรที่จะ จูนดันราง ก่อนหรือหลังจูนยกหัวฉีด.........??? งงป่ะ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 1495072, member: 7614"]เรื่องหัวฉีดโมน่ะผมบอกได้เลยว่า หัวฉีดที่ใช้โซลลินอย ไม่ใช้แผ่นพิโซ่ ทนแรงดันไม่เกิน 190+/- ถ้ามากกว่านั้นจะยกไม่ไหวมันจะน็อคแบบเดินไม่เต็มสูบ......... หัวฉีดที่เราใช้งานกันทุกวันนี้ จะมีการเสื่อมสภาพไปเรื่อยๆไม่มากก็น้อย เช่น หัวฉีดผมน่ะวิ่งSUPER CAR SUPER CLUB รู้สึกว่ามันด้อยลงโรยๆ ควันดำๆ แปลกๆ พอถอดออกมาล้าง สะอาด ที่เค้าเรียกว่าโมน่ะ ทำการขัดวีนอลที่แกนหัวฉีดแกน และเข็มที่เสื้อ ถ้าแกะออกมาแล้วเจอรอยติด....ต้องขัดให้เงาให้หมดและ ขัดทุกจุดด้วยให้ลื่นให้เงาไม่ให้มันติด......... และเวลาประกอบกลับเข้าไปถ้าใครไม่มีเครื่องแทสแรงดันถึง160-170 เม็กระวังให้ดี น้ำมันมันรั่วออกตรงปลอกเกลียวประจำ มาเช็ค4 หัวถอดประกอบ มีรั่ว1-2 หัว ของผมรั่ว 3 หัวเลยครับ นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้น้ำมันเครื่องเพิ่มขึ้น เพราะโซล่าเข้าเครื่อง...... ส่วนการทำรางนั้นก็ทำกันเยอะ มีหลายสูตรครับ ผมก็ยังไม่ได้ทำเลยเพราะว่า พอใจในระดับนึงแล้ว..... ส่วนสาเหตุที่เช็คเด้ง..........(เวลาหัวฉีดน็อคเช็คไม่เด้งนะครับ) 1 0093(หรือป่าว)เพราะว่มันเด้งตัวไหนต้องบอกเพราะว่าการแก้ไขไม่เหมือนกัน เอาเป็นว่าถ้ามันโชว์บอกว่า แรงดันน้ำมันรั่วไหล อย่าไปคิดว่ามันจะต้องหนุนรางอย่างเดียว ให้มองว่า กล่องมันรู้ได้ไงว่าแรงดันต่ำเกินไป.......คิดง่ายๆ คิดหาสาเหตุ ที่มาที่ไปของแรงดัน..........เช่น 1 ปั้มคอมมอลเรลไม่ดี 2 SCV ของเรามันจะเดี้ยงแล้วป่าว 3 รางมีรั่วไหม 4 หัวฉีดพังหรือป่าววะ 5 เซนเซอร์เสียงล่ะมั้ง 6 กล่องดันรางไม่นิ่ง..... มันจะไปไหนเสีย มันก็อยู่กับอุปกรณ์ที่ใส่ที่เราใช้ในรถคุยกันไม่รู้เรื่องนี่แหละครับ ก็ใช้วิจารญาณในการคิดเอาเองแต่ผมจะเน้นที่ หากเราหนุนรางไม่ให้ไหลกลับแล้ว อุดไปเลยก็ได้ อากเกิดได้จากการไหลกลับที่หัวฉีด..............ไม่สามารถทนแรงดันสูงๆได้ มันจะไหนกลับเยอะมากทำให้แรงดันในรางตก อันนี้เจอมากะตัว แรงดันไม่เกิน140เม็ก ไหลกลับแค่ 30-40 พอแรงดัน160เม็ก ไหลกลับ 200กว่า นี่และทำให้จูนไม่ได้ ถามว่า..........เวลาจูนยกหัวฉีดกัน ควรที่จะ จูนดันราง ก่อนหรือหลังจูนยกหัวฉีด.........??? งงป่ะ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
Commonril Diesel Tuning.........by Sport truck
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...