เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ติดไนตรัสแล้วเสียรถ จริงหรือเปล่า
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Robin, post: 1519722, member: 355"]<b><span style="color: Lime">จะตอบยังไงดีล่ะ ถ้าไนตรัส คนใช้รู้จักใช้ set up ถูกต้อง ไล่หัวน้ำมัน หัว N2O ได้เหมาะสม และใช้งานอย่างถูกวิธี มันก็ไม่ได้พังง่ายๆเหมือนที่กลัวๆกันหรอกคับ</span></b></p><p><b><span style="color: Lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Lime">ส่วนที่เค้าบอกว่าไนตรัสไม่ค่อยน่าเล่น ต้องถามเลยว่าเค้าวัดจากอารายคับ ส่วนถ้าถามว่าเสียเครื่องรึเปล่า ต้องถามก่อนว่า "เสียเครื่อง" นี่มันหมายถึงอารายคับ เครื่องพังง่ายๆหรือเครื่องโทรมเร็ว</span></b></p><p><b><span style="color: Lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Lime">ปล. ถ้าเล่นไนตรัส ชุดพื้นฐานทั่วๆไป ไม่ได้ใส่ชุด Purge หรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ ราคาจบอยู่ไม่เกิน 40,000 แน่นอนคับ </span></b></p><p><b><span style="color: Lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Lime">ปล2. ฉีดไนตรัส ไม่เกี่ยวกับน้ำมันบางนะคับ เพราะถ้าฉีดแบบ Wet ก็ไล่หัวน้ำมันเข้าไปหาหัว N20 ได้คับ ไม่บางแน่นอน แต่ถ้าฉีดแบบ Dry ก็สามารถสั่งกล่องฉีดน้ำมัน (อันนี้จำเป็นต้องมีกล่อง) เพิ่มเพื่อชดเชยในรอบที่ฉีดไนตรัสคับ ลองดูที่อเมริกาคับ รถบ้านเดิมๆใช้ไนตรัสกันเยอะคับ ไม่จำเป็นต้องใช้กล่องจูนเลย เพราะเค้าไล่หัว N2O กับหัวน้ำมันได้คับ</span></b></p><p><b><span style="color: Lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Lime">ปล3. ถ้าฉีดไม่เกิน 75 หรือ 100 ม้า Ignition timing ไม่ต้องไปยุ่งคับ ถ้าฉีดมากกว่านั้นจำเป็นต้องมีกล่องจูนเพื่อสั่ง retard Ignition timing คับ</span></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Robin, post: 1519722, member: 355"][B][COLOR="Lime"]จะตอบยังไงดีล่ะ ถ้าไนตรัส คนใช้รู้จักใช้ set up ถูกต้อง ไล่หัวน้ำมัน หัว N2O ได้เหมาะสม และใช้งานอย่างถูกวิธี มันก็ไม่ได้พังง่ายๆเหมือนที่กลัวๆกันหรอกคับ ส่วนที่เค้าบอกว่าไนตรัสไม่ค่อยน่าเล่น ต้องถามเลยว่าเค้าวัดจากอารายคับ ส่วนถ้าถามว่าเสียเครื่องรึเปล่า ต้องถามก่อนว่า "เสียเครื่อง" นี่มันหมายถึงอารายคับ เครื่องพังง่ายๆหรือเครื่องโทรมเร็ว ปล. ถ้าเล่นไนตรัส ชุดพื้นฐานทั่วๆไป ไม่ได้ใส่ชุด Purge หรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ ราคาจบอยู่ไม่เกิน 40,000 แน่นอนคับ ปล2. ฉีดไนตรัส ไม่เกี่ยวกับน้ำมันบางนะคับ เพราะถ้าฉีดแบบ Wet ก็ไล่หัวน้ำมันเข้าไปหาหัว N20 ได้คับ ไม่บางแน่นอน แต่ถ้าฉีดแบบ Dry ก็สามารถสั่งกล่องฉีดน้ำมัน (อันนี้จำเป็นต้องมีกล่อง) เพิ่มเพื่อชดเชยในรอบที่ฉีดไนตรัสคับ ลองดูที่อเมริกาคับ รถบ้านเดิมๆใช้ไนตรัสกันเยอะคับ ไม่จำเป็นต้องใช้กล่องจูนเลย เพราะเค้าไล่หัว N2O กับหัวน้ำมันได้คับ ปล3. ถ้าฉีดไม่เกิน 75 หรือ 100 ม้า Ignition timing ไม่ต้องไปยุ่งคับ ถ้าฉีดมากกว่านั้นจำเป็นต้องมีกล่องจูนเพื่อสั่ง retard Ignition timing คับ[/COLOR][/B][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ติดไนตรัสแล้วเสียรถ จริงหรือเปล่า
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...