Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ติดไนตรัสแล้วเสียรถ จริงหรือเปล่า
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Robin, post: 1519734, member: 355"]<b><span style="color: Lime">ผมเห็นด้วยกับที่บอกว่า N2O กับการขึ้นเทอร์โบมันเทียบกันไม่ได้คับ ถ้าลูกค้าจะต้องการแรงระยะยาวๆ ก็ต้องกันไปคบเทอร์โบแน่นอน คราวนี้ปัญหาอยู่ที่ว่าการเอาเครื่องกำลังอัดสูงมา set turbo นั้น มันต้องมีการเปิดฝามาลองปะเก็นเพื่อลดกำลังอัด ตรงนี้ก็จะเป็นจุดนึงที่ยุ่งยาก ตามมาด้วยต้องขึ้นเขาเฮดเดอร์ แล้วก็ตามด้วย wastegate จะใช้แบบแยกหรือแบบกระป๋องก็แล้วแต่งบประมาณ รวมทั้งควรจะต้องมีเกจ์วัดบูสต์ โบลว์ออฟและตามด้วย turbo timer จิงๆแล้วมันทำไม่ยาก และผมเชื่อว่าอู่ดีๆเค้าทำจบ เหมือนพวกเครื่อง Honda ที่เอามา set turbo น่ะคับ เพียงแต่เจ้าของรถต้องเข้าใจในจุดที่ต้องทำเพิ่มเติมขึ้นมาด้วยก็เท่านั้นคับ</span></b></p><p><b><span style="color: Lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Lime">ส่วนไนตรัส ค่าเดิมถังนึงอยู่ตั้งแต่ 1,000 - 1,500 บาทแล้วแต่ที่เติมคับ เพราะแต่ล่ะที่ความ pure ของ N2O ไม่เท่ากัน บางที่เติมมา N2O น้อย ลมเยอะ บางที่ก็ N2O เน้นๆเลย ลมไม่ค่อยมี ตรงนี้ก็ต้องเลือกดูคับ</span></b></p><p><b><span style="color: Lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Lime">ปล. ถ้าจะเอา N2O ไปเล่น Drift สนใจก็โทรมาคุยล่ะกันคับ เดี๋ยวจัดเป็นราคา sponsorship ให้คับ แต่รับรองได้ว่า Drifter คนไหนได้เล่น N2O แล้ว คราวนี้เวลาวิ่งเครื่องเดิมๆแทบจะไม่อยากวิ่งเลยคับ มันไม่แรงยังไงไม่รู้ อิอิ</span></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Robin, post: 1519734, member: 355"][B][COLOR="Lime"]ผมเห็นด้วยกับที่บอกว่า N2O กับการขึ้นเทอร์โบมันเทียบกันไม่ได้คับ ถ้าลูกค้าจะต้องการแรงระยะยาวๆ ก็ต้องกันไปคบเทอร์โบแน่นอน คราวนี้ปัญหาอยู่ที่ว่าการเอาเครื่องกำลังอัดสูงมา set turbo นั้น มันต้องมีการเปิดฝามาลองปะเก็นเพื่อลดกำลังอัด ตรงนี้ก็จะเป็นจุดนึงที่ยุ่งยาก ตามมาด้วยต้องขึ้นเขาเฮดเดอร์ แล้วก็ตามด้วย wastegate จะใช้แบบแยกหรือแบบกระป๋องก็แล้วแต่งบประมาณ รวมทั้งควรจะต้องมีเกจ์วัดบูสต์ โบลว์ออฟและตามด้วย turbo timer จิงๆแล้วมันทำไม่ยาก และผมเชื่อว่าอู่ดีๆเค้าทำจบ เหมือนพวกเครื่อง Honda ที่เอามา set turbo น่ะคับ เพียงแต่เจ้าของรถต้องเข้าใจในจุดที่ต้องทำเพิ่มเติมขึ้นมาด้วยก็เท่านั้นคับ ส่วนไนตรัส ค่าเดิมถังนึงอยู่ตั้งแต่ 1,000 - 1,500 บาทแล้วแต่ที่เติมคับ เพราะแต่ล่ะที่ความ pure ของ N2O ไม่เท่ากัน บางที่เติมมา N2O น้อย ลมเยอะ บางที่ก็ N2O เน้นๆเลย ลมไม่ค่อยมี ตรงนี้ก็ต้องเลือกดูคับ ปล. ถ้าจะเอา N2O ไปเล่น Drift สนใจก็โทรมาคุยล่ะกันคับ เดี๋ยวจัดเป็นราคา sponsorship ให้คับ แต่รับรองได้ว่า Drifter คนไหนได้เล่น N2O แล้ว คราวนี้เวลาวิ่งเครื่องเดิมๆแทบจะไม่อยากวิ่งเลยคับ มันไม่แรงยังไงไม่รู้ อิอิ[/COLOR][/B][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ติดไนตรัสแล้วเสียรถ จริงหรือเปล่า
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...