เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ติดไนตรัสแล้วเสียรถ จริงหรือเปล่า
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Robin, post: 1519734, member: 355"]<b><span style="color: Lime">ผมเห็นด้วยกับที่บอกว่า N2O กับการขึ้นเทอร์โบมันเทียบกันไม่ได้คับ ถ้าลูกค้าจะต้องการแรงระยะยาวๆ ก็ต้องกันไปคบเทอร์โบแน่นอน คราวนี้ปัญหาอยู่ที่ว่าการเอาเครื่องกำลังอัดสูงมา set turbo นั้น มันต้องมีการเปิดฝามาลองปะเก็นเพื่อลดกำลังอัด ตรงนี้ก็จะเป็นจุดนึงที่ยุ่งยาก ตามมาด้วยต้องขึ้นเขาเฮดเดอร์ แล้วก็ตามด้วย wastegate จะใช้แบบแยกหรือแบบกระป๋องก็แล้วแต่งบประมาณ รวมทั้งควรจะต้องมีเกจ์วัดบูสต์ โบลว์ออฟและตามด้วย turbo timer จิงๆแล้วมันทำไม่ยาก และผมเชื่อว่าอู่ดีๆเค้าทำจบ เหมือนพวกเครื่อง Honda ที่เอามา set turbo น่ะคับ เพียงแต่เจ้าของรถต้องเข้าใจในจุดที่ต้องทำเพิ่มเติมขึ้นมาด้วยก็เท่านั้นคับ</span></b></p><p><b><span style="color: Lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Lime">ส่วนไนตรัส ค่าเดิมถังนึงอยู่ตั้งแต่ 1,000 - 1,500 บาทแล้วแต่ที่เติมคับ เพราะแต่ล่ะที่ความ pure ของ N2O ไม่เท่ากัน บางที่เติมมา N2O น้อย ลมเยอะ บางที่ก็ N2O เน้นๆเลย ลมไม่ค่อยมี ตรงนี้ก็ต้องเลือกดูคับ</span></b></p><p><b><span style="color: Lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Lime">ปล. ถ้าจะเอา N2O ไปเล่น Drift สนใจก็โทรมาคุยล่ะกันคับ เดี๋ยวจัดเป็นราคา sponsorship ให้คับ แต่รับรองได้ว่า Drifter คนไหนได้เล่น N2O แล้ว คราวนี้เวลาวิ่งเครื่องเดิมๆแทบจะไม่อยากวิ่งเลยคับ มันไม่แรงยังไงไม่รู้ อิอิ</span></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Robin, post: 1519734, member: 355"][B][COLOR="Lime"]ผมเห็นด้วยกับที่บอกว่า N2O กับการขึ้นเทอร์โบมันเทียบกันไม่ได้คับ ถ้าลูกค้าจะต้องการแรงระยะยาวๆ ก็ต้องกันไปคบเทอร์โบแน่นอน คราวนี้ปัญหาอยู่ที่ว่าการเอาเครื่องกำลังอัดสูงมา set turbo นั้น มันต้องมีการเปิดฝามาลองปะเก็นเพื่อลดกำลังอัด ตรงนี้ก็จะเป็นจุดนึงที่ยุ่งยาก ตามมาด้วยต้องขึ้นเขาเฮดเดอร์ แล้วก็ตามด้วย wastegate จะใช้แบบแยกหรือแบบกระป๋องก็แล้วแต่งบประมาณ รวมทั้งควรจะต้องมีเกจ์วัดบูสต์ โบลว์ออฟและตามด้วย turbo timer จิงๆแล้วมันทำไม่ยาก และผมเชื่อว่าอู่ดีๆเค้าทำจบ เหมือนพวกเครื่อง Honda ที่เอามา set turbo น่ะคับ เพียงแต่เจ้าของรถต้องเข้าใจในจุดที่ต้องทำเพิ่มเติมขึ้นมาด้วยก็เท่านั้นคับ ส่วนไนตรัส ค่าเดิมถังนึงอยู่ตั้งแต่ 1,000 - 1,500 บาทแล้วแต่ที่เติมคับ เพราะแต่ล่ะที่ความ pure ของ N2O ไม่เท่ากัน บางที่เติมมา N2O น้อย ลมเยอะ บางที่ก็ N2O เน้นๆเลย ลมไม่ค่อยมี ตรงนี้ก็ต้องเลือกดูคับ ปล. ถ้าจะเอา N2O ไปเล่น Drift สนใจก็โทรมาคุยล่ะกันคับ เดี๋ยวจัดเป็นราคา sponsorship ให้คับ แต่รับรองได้ว่า Drifter คนไหนได้เล่น N2O แล้ว คราวนี้เวลาวิ่งเครื่องเดิมๆแทบจะไม่อยากวิ่งเลยคับ มันไม่แรงยังไงไม่รู้ อิอิ[/COLOR][/B][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ติดไนตรัสแล้วเสียรถ จริงหรือเปล่า
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...