เพื่อนฝากมาถามสาวกนิสสัน บิ๊กเอ็ม หรือท่านผู้มีประสบการร์ครับ 1. จะเปลี่ยนเป็นเกียร์ SR ขับหลัง หรือ J BO ดีครับ โดยคำนึงถึงค่าใช้จ่าย และอัตราการวิ่ง (เครื่อง 2500+ปั๊ม 12) ถ้าเปลี่ยนเกียร์แล้วต้องทดเฟืองท้ายเท่าไหร่ครับ 2. เกียร์ SR ขับหลังสามารจับชนกับเครื่องได้เลยหรือเปล่าครับ 3. เกียร์ J BO นอกจากแปลงหัวหมูแล้วต้องแปลงอะไรเพิ่มอีกบ้างครับ แล้วต้อนนี้ราคาเกียร์อยู่ประมาณเท่าไหร่ ขอบคุณครับ
ของพี่บีก็เกียร์มัว เฮ้ย......... เกียร์เจอยู่แล้วไม่ใช่หรือครับเปลี่ยนอีกแล้วหลือจิงๆ ผมว่า sr ก็ดีนะครับเคยนั่งรถตาอ๊อด step out ตื๊ดๆ ต่อกันดีครับ. ราคาถูกกว่าด้วยครับ
- มิใช่รถของกระผมครับเจ้านาย คือว่าเพื่อนผมเค้าจะเอาไปยกใส่กับนิสสันบิ๊กเอ็มครับ - ขอบคุณสำหรับทุก ๆ ความคิดเห็นนะครับ
- เป็นเกียร์ยกลงจากรถรุ่นน้อง ตอนใช้งานเค้าบอกว่าปรกติไม่มีหอนรับประกันด้วยนะ สนใจป่าวพอดีว่าเพื่อนผมเค้าให้ติดต่อหาเกียร์ให้ แต่ตอนนี้ดูเงียบ ๆ ไปแล้วไม่รู้เปลี่ยนแผนหรือเปล่า เกียร์อยู่แถวบางบัวทอง แต่ราคานี้เค้าบอกว่าบริการส่งแถวกรุงเทพ และปริมณฑลด้วยนะ
http://racingweb.net/forums/showthr...หลัง-ถูกๆๆๆๆ-ราคานี้-ส่งให้ด้วยครับ-มีรูปครับ ตามลิงค์นี้เลยครับ
เรื่องอัตราทดรอ ท่านนะ มาตอบดีก่า sr ก็ควิกชิฟได้ครับ ผมกับตานะ ทำแล้ว ส่วนเรื่องใส่กะอีสุสุ อ่ะ ตัดต่อหัวหมูครับ จะเอาขึ้นตรงๆอ่ะ ต้องถอยหลังนิดนึงครับ แต่ถ้าจะเอาขึ้น รูเดิม ต้องดัดคันเกียร์ครับ มันจะ เอียงๆอ่ะ ไม่ค่อยได้ฟิว แต่ ราคา 4500 ถูกมากครับ ของผม ปล่อยให้น้องไป มือ สอง 9000 แล้วครับ แต่ครบชุดนะ ครัช จานกด ฟลายวีล ยันปั๊มครัชบนล่าง นิ่ม ครับ อิอิsr โบมีหลายตัวครับอัตราทดไม่เท่ากัน ดูยากนอกจากถอดออกมาดูอ่ะ ชัวร์
ตอนใช้อยุ่ เฟืองท้าย 12 -43 ลากกันยันเกจ์ กรุงเทพ สัตหีบ ขับช้าตอนจ่ายตัง แค่นั้นเองลงบุรพาวิถีมา ซัดต่อ ถึงบ้าน พัง เลย อิอิ คิดว่าตัวเองแน่ หม้อน้ำสองใบ คิดว่าแน่ ริอาจไปเล่นกะเบ๊นซ์ s 500 แช่กันยาว แทบไม่ต่ำกว่า 160 ตลอดทาง สรุป เสื้อแตก ลูกร้าว เรื่องเกียร์ ถามตานะ ดีที่สุดครับ
ตัดต่อหัวหมู ยากเอาเรื่องเหมือนกัลครับ ถ้า Alignment ไม่ได้เกียร์ เข้ายาก เข้าแล้วหลุดเอง คราวนี้แหละ....งานเข้า
เอส อาร์ ใส่ เครื่อง อีสุสุ คงต้องตัดหัวหมู อย่างเดียว ครับ ที่ อู่ ทำมา หลาย คันยังไม่มีปัญหา เลย ... แต่ถ้าใส่กับ เครื่องนิสสัน น่าจะได้เลยนะ .. ของผม ใส่มา จะ6 ปีแล้ว ถ่ายน้ำมันเกียร์ ไป 2 รอบ ขึ้น ภูชี้ฟ้า แม่สาย ดอยแม่สลอง ดอยตุง ดอยอ่างข่าง วน แม่ฮ่องสอน ปางอุ๋ง วนเหนือ ซ้าย รอบนึง ขวาอีกรอบ ไปสุราษฯ นครศรี หาดใหญ่ โคราช .......... ไม่ เป็นไรนะ ที่ดำเนิน ก็มีช่างเบิร์ด กับที่อู่เนี่ยที่ใส่ กัน ยุคแรก ๆ ส่วนอัตราทด จำไม่ได้ แต่เกียร์ 5 มัน 0.74 อะนะ เฟืองท้าย 3.9 มิว 5 เต็ดอะนะ + อ้างถึง ตอบกลับ