ช่วงนี้และก่อนหน้านี้ เรซิ่งเวบของพวกเราก็มีปติกิริยาตอบสนองที่เชื่องช้ามานาน ด้วยพวกเราทั้งหลายแหล่ไม่สามารถสนับสนุนทางเวบได้ด้วยเหตุประการทั้งปวง ผมก็เสนอว่าเรซิ่งเวบน่าจะจัดอีเวนท์ของตัวเองซักนิดเพื่อหารายใด้เข้าไปปรับปรุงน่าจะดีว่ารอโคสนา ขายของในแต่ละหลุมแต่ละหน้าที่เค้าก็ว่ามันไม่พอ ต้องคอยลบคอบล้างกันเรื่อยไปเนื่อหาดีๆก็ไปหมด ปรับเวบกี่ครั้งก็เหมือนเนตสะต๊าดเตอร์คิต ทั้งที่ตอนนี้มันก็ สี่เม็ก ห้าเม๊ก กันไปละ มีงานนะ ใครผ่านไปมาก็ อาจจะซื้อผลิตภันที่ทางเวบจัดทำขึ้นเล็กๆน้อยๆเพื่อช่วยทางเวบก็ไม่เลว คล้ายกล่องแจ๊วเค้าหละ ยังไงพวกเราก็จะหาประโยชน์กะทางเวบต่อไป เอาใจช่วยละกัน .......................................... หลายวันก่อนผมได้มีโอกาศสรรหาของเสริมสมรรถนะมาอีกครั้ง ตามประสาคนเล่นรถทั่วๆอะหละนะ ไปได้เอาสายครัชเลสมาเส้นนึง หลายคนก็อาจจะเคยผ่านตามาบ้าง สนนราคากับ สมรรถนะที่ได้ หลายคนอาจจะสงสัยว่ามันต่างไม่ต่าง! วันนี้ประจักแน่... 1 อุปกรณ์ที่ผมเตรียมวันนี้ ตั้งแต่เบอร์ 8 19 ไขควง ขวดน้ำ สายลม ถุงมือ และน้ำมันเบก 2 เอาขวดน้ำใส่น้ำและเสียบสายยางรอไว้เลยที่ปั๊มครัชล่างคับ 3 ปลดกันเลย ที่สายครัชด้วยเบอร์แปด 4 ทั้งสองด้าน 5 ผมเอาน้ำราดบริเวนนั้นไว้ด้วย ตามด้วยใช้ปากแบนงัดกิ๊ปล๊อกข้อสายเบรคทั้งสองข้าง เท่านี้ก็หลุดออกละครับ 6 จากเมื่อกี้ที่คลายเบอร์แปดไว้ ก็ปลดออกจนหมด 7 เปรียบเทียบของเก่าใหม่ 8 ใส่ของใหม่เข้าใปตรงนี้ระวังเกรียวน๊อตดีๆนะครับอย่ารีบขันใช้มือลองหมุนๆก่อนเดี๋ยวปีนละงานเข้ายาวเลย ก่อนจับด้วยเบอร์แปดและเบอร์สิบเก้าขันข้างหนึ่งจนแน่น 9 ข้างต่อมาผมใส่พอหลวมเพราะตรงจุดนี้เราต้องไล่ลมเลย หากใส่จนเสร็จทั้งสองข้างจะไล่ลมยากหรือไม่มาเลยคับ 10 เมื่อไล่จนน้ำมันมาที่ปลายสายก็สามารถที่จะใส่ให้เสร็จได้เลย แล้วไล่ลมครัชตามปรกติก็เป็นอีนเสร็จละหละคับ งานนี้ผลที่ได้ ไม่ต่าง! เหมือนเดิมทุกประการ ครัชไม่นิ่มขึ้น ไม่เหยียบง่ายขึ้น ไม่จากง่ายขึ้น ได้ทนทาน นานปีเท่านั้น กับสนนราคาเกือบสามพัน ของใหม่ หรือ พันกว่ามือสอง ก็ จัดว่าได้ยาวไปคับ ความสวยงามก็แล้วแต่จะคิด สำหรับวันนี้สวัสดี ดี ไอ วาย ครับ
ไอ้เราก็งง " สายครัชซิ่ง " คือไรหว่า พอเปิดเข้ามาดู อ้อ ที่แท้ก็ สายครัชซิ่ง นี่เอง ขอบคุณประธานคับผม สำหรับเรื่องดีๆ เด๋วอีกหน่อยคงมีขั้นตอนการประกอบรถ เริ่มแต่ขึ้นรูปแชสซี โดยประธานเรา + อ้างถึง ตอบกลับ