อ้าวเป็นไงบ้างครับคอมเมนต์ได้เลยนะครับอยากรู้...............................ยังไม่หมดครับยังมีต่ออีกหน้าหนึ่ง..................................ตอนนี้รถผมวิ่งได้แล้วครับ........................เกียร์เปลี่ยนปกติเครื่องเดินนิ่งมาก ๆ ครับ
กล่องเกียร์ อันนี้คอลโทรลผมเปลี่ยนใหม่เพราะอันเก่ามันเน่ามากๆๆๆครับตามอายุรถ ส่วนหน้าปัดไมล์ดิจิตอลที่เห็นอยู่ใช้ไม่ได้นะครับพึงเปลียนเป็นไมล์จอขาวเดี๋ยวจะถ่ายมาให้ดูครับ ปุ่มอันนี้ของแถมมาครับกำลังคิดอยู่ว่าจะใช้ทัมอะไรดีเพราะผมคงไม่มีปัญญาใส่โช้คไฟฟ้า ล้อ 15'in สงสัยต้องเปลี่ยนน๊อตล้อแหละถลอกหมดเลยแถมโดนน้ำอีก ยางเป็นของบริตสโตน re001 ฟิลม์ hi-cool 80 เต็มคันครับ สีควันบุหรี่ ท่อปาก 3'in ท่อตีใหม่ทั้งลำ
มีคนรู้จัก ตอนนี้ไป บวชเปงพระ ใส่แค่20vvl โชค้cusco rx7 ปีกนกb14 ดามช้วงล่าง เบรคสกายยัง น่ากลัวเลย 20โบ คงต้องทำช้วงล่างเยอะคับ แล้วเกียรต้องเป้นเต้ดด้วย มันงั้นกดแฟด ซ้ายทีขวาที ไม่ต้องซัดกันละคับ มัวแต่ประคองรถให้ตรง ของคุณเกียรออโต้ ไม่รู้จะมีอาการแบบนี้รึป่าว
เต็มดีจังครับ พอดีเป๊ะเลย แต่ ที่ผมเป็นห่วง นอกจากเรื่องความแรงของรถแล้ว มันยังมีเรื่องของความสมดุลด้วยนะครับ ที่ต้องระวัง อาการอันเดอร์สเตียร์ อาจเกิดขึ้นได้ในชั่วพริบตา หากน้ำหนักของรถ มันเทไปอยู่ข้างหน้าทั้งหมด ยังไงทำช่วงล่างดี ๆ นะครับ ลองถามเจ้าเปาดู รถของเปา เอาช่วงล่าง B14 มาใส่ รวมกับบลูเบิร์ด เคยเล่นกันบนถนนนิดหน่อย เห็นอาการรถน้องมัน แล้วผมอุ่นใจ ยังไงก็เอาอยู่ แต่รถเปา เครื่องมัน 1.3 Turbo น้ำหนักไม่เท่า 20 Turbo แน่ ๆ นั่นหมายความว่า ช่วงล่างแบบเดียวกัน อาจไม่พอนะครับ ผมเตือน เพราะเป็นห่วง มิได้ประสงค์ร้ายแต่อย่างใด ถ้ายังไม่ได้ทำช่วงล่าง อย่าเพิ่งขับเร็วครับ
ขอบคุณ พี่โบตั๋น ที่เป็น ห่วง ครับ SR20+โบ เน้น ช่วงล่างเยอะหน่อย นะ ครับ ลงทุนได้ลงทุนเลย ครับ มันเป็นสิ่งที่สำคัญ จริงๆ ครับพี่ สู้ๆนะ ครับพี่
ไปลองมาแล้วครับเหยียบได้ 180 ครับยังเหลืออีกเยอะแต่เสี่ยวครับ จะมีก็แต่ตอนออกตัวมันเสียงดังมากๆๆๆครับแต่พอเกียร์เปลี่ยนไปประมาณเกียร์สามจะเงียบลงครับ และจะกลับมาดังอีกถ้าเราคลิกดาว์นลงไปที่คันเร่งครับ เออออ....ลืมบอกครับผมใช้กล่องของฝาแดงลากเกียร์ได้สุดยอดมากครับ.............เสียงโครตดุเลยครับตอนปะมาณ9000 รอบ ถนนที่ผมลองเส้นมอเตอร์แวร์ กรุงเทพพัทยาครับ..........มันอยู่ทางพระรามเก้าตรงไปศรีนครินฯอะครับ แล้วก็บนทางด่วนรามอินทราครับสุดยอดของความมันครับคือพอเหยีบแล้วปล่อยให้รถวิ่งไปเรื่อยๆๆๆแล้วคลิกดาว์นมันเหมือนคันเร่งติดเท้าเลยครีบมันมากๆๆๆๆๆๆๆๆ พูดแล้วอยากให้พวกพี่ลองขับเลยครับ แต่ตอนออกตัวไม่มีอาการส่ายครับและเบรกก็เอาอยู่ครับ ส่วนช่วงล่างผมใช้รุ่นเดิมแต่เปลี่ยนโช้คใหม่4ต้น ดิกส์หน้าบูลเบริด์ หม้อลมเบรกตอนครึ่ง บรรดายางทั้งหลายและยางที่ใส่ล้อผมซื้อมือหนึ่งของรถที่ใช้ลงสนามครับ
ของผมช่างบอกว่าเครื่องมันหนักอยู่แล้วให้ใช้โช้ครุ่นเดิมแต่เปลี่ยนใหม่เพราะเครื่องมันจะกดให้โช้คต่ำลงและทำให้ตัวถังรถยืดเกาะถนนมากกว่าเดิมและไม่ต้องตัดสปริงโหลดให้เสียสมดุลของโช้คด้วย ส่วน เบรกหน้าจานใหญ่ๆๆๆหม้อลมตอนครึ่ง.....ข้างหลังช่างเลยบอกให้ใช้เป็นดรัมอันเดิมเพราะมันจะไม่ทำให้หลังสะบัด ตอนแรกผมจะใส่ดิสเบรกหลังแต่เงินสำหรับเครื่องและช่วงล่างหมดเหลือแต่เงินไว้ทำสีและชุดแต่งเลยไม่ใส่........สุดท้ายออกมาใช้ได้ครับเอาอยู่................แต่ผมก็อยากเอาชัวส์เหมือนกันครับเดี๋ยวเก็บเงินอีกรอบแล้วเอาช่วงล่างสกายไลน์ทั้งหน้าหลังเลยครับ.......................ตอนนี้อดไปก่อนครับๆ ขอบคุณสำหรับความห่วงใยครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.............
อาการน่าหนัก มันจะเปนตอนเรา เลี้ยว แรงๆ อ่ะคับ มันจะไม่เข้า น่ามันดื้อ แล้วก็หลังเบา คับ น่าหนักหลังเบา เลี้ยวแรงๆระวังหมุนนะคับ
ตามนั้นครับ เข้าโค้ง ยกก่อนเยอะ ๆ แตะเบรครอดูไลน์ก่อน ค่อยไปครับ รถแรง ต้องคู่กับความปลอดภัยครับ รู้ความสามารถของรถเรา แล้วใช้มันให้เต็มที่แบบพอดี ไม่มีปัญหาครับ
คงมันน่าดูอ่ะคับ + ความน่ากลัวด้วย ยังไงซะก็ระวังๆกันหน่อยนะค๊าบบบ ช่วงล่างเต็มๆค่อยว่ากันอีกทีคับ..แซดดดดๆๆๆๆ + อ้างถึง ตอบกลับ