ใส่ได้ครับ ถ้าอยากแรงสุดโค่ยก็ต้องเปลี่ยนโบ ทำปั๊ม หัวฉีด SCV ใส่ปั๊มติ๊ก อยากได้ขนาดไหนลองแจงรายละเอียดมาครับเดี๋ยวช่วยหาคำตอบให้ครับ
- ประมาณนี้ครับ มีคนเคยซื้อเทอร์โบ TD06-7 ผมไปเครื่อง D4D ทำคล้าย ๆ สเต็ปนี้แหละ วิ่งปรี๊ดดดดดเลยครับ อิ อิ อิ
- MISUBISHI TF06 ประมาณ 12,000 - 14,000 บาท - IHI F55V ประมาณ 15,000 - 18,000 บาท (แพงเพราะของหายาก และกำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคอมมอนเรล) ราคาที่เคยเจอก็ประมาณนี้ แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น มันก็ขึ้นอยู่กับโชคชะตาในการหาของ และราคาด้วยนะครับ 55555
TF06,F55V โข่งหลังอย่าให้เกิน เบอร์ 4 บูสมาแบบหนักๆมันส์ๆ แต่ต้องโดนหัวฉีดกับเฟืองท้ายด้วย ไม่งั้นไม่เวิร์ค....สเตปนี้บาน ถ้าเอาแค่พริ้วๆ สบายกระเป๋า 05 โข่งหลังเบอร์ 5 ก็โอครับ...ถ้าเดินทางใกลบ่อย เฟืองท้าย 3.5 ยาวๆสบายๆ ครับ
F55 ผมใช้อยู่ TF06 TD05 เพื่อนใช้อยู่ใน d4d 2500 ทั้งหมด ก็ใช้ได้ทุกตัว แต่ต้องทำเต็ม มันถึงจะแมทซ์ TE06 ยังไม่เคยกลัวมันจะใหญ่ไปสำหรับ d4d เห็นเพื่อนบอกว่า มีคนใส่ใน commonrail 3000 แล้วอยากถอด เพราะวิ่งใช้งานแล้วเหนื่อย เพราะบูสมาที 3000 up
f55v ผมก็เคยใช้ครับ อิอิ แซวๆๆ พริ้วดีนะครับ แล้วก็ทนด้วย อายุโบรุ่นนี้ยังน้อย ส่วนมากจะมาแบบแกนแน่นๆ(ฟิตมากๆ เหมือนโบเบิกใหม่เลยครับ ลองถามพี่มุ่ยซิ 555) d4d ผมคิดว่าใช้เทอร์โบไม่ต้องใหญ่มาก ถ้าเน้นใช้งานบูส 30 ปอนด์ ขับสนุก..มาไว ก็ tf06 td06 td05 f55v แหละครับพวกนี้ทนจิง
เริ่มจากดันรางสักใบนึงก่อนนะครับ ศึกษาให้ดีเพราะดีโฟร์ดีเช็คเอนจิ้นจะชอบขึ้น ต้องถามตัวแทนให้ดีว่าถ้าใส่ไปเช็คจะขึ้นป่าว เพราะถ้าเช็คขึ้นรถจะวูบครับ แต่เอาแบบพอดีนานๆทนๆผมแนะนำดันรางใบเดียวปรับบูสท์ 15 กำลังดีครับเพราะรถผมเคยพังมาแล้วซ่อมอย่างเดียว35000 ครับ ยังไงก็ดูๆเรื่อยๆครับ เพราะเด๋วนี้กล่องมีขายเยอะครับ