ระหว่างครัช ORC แผ่นเดียว กับ หวี 3S แปลงใส่ฟลายวีลไทรทั่นตัวเตี้ย ม้าไม่เกิน 200 ตัว อย่างไหนดีและคุ้มค่ากว่ากันครับ (เห็นช่างบอกว่า พวกครัชซิ่งที่ใช้ในรถเบนซิน เอามาแปลงใส่รถกระบะดีเซล จะจับไม่ค่อยอยู่ เพราะแรงบิดต่างกันมาก จริงหรือป่าวครับ)
ผมจะเอา orc 1 แผ่นมาทำ ช่างบอกว่าไม่ค่อยอยู่เลยชะงักเลย และอีกอย่างเบ็ดเสร็จแล้วประมาณ 1 หมื่น กลัวว่าจะไม่คุ้มที่ลองทำ ใครใช้อยู่ขอความเห็นด้วยครับ
ผมเคยใช้ 3s gte คัฟ จับอยู่ดีคัฟแต่ต้องดัดแปลงตัวกดจานครัช หรือเปลี่ยนปั๊มครัชช่วยไม่งั้นแข็งมากเครื่อง4d56 โบTD05H 18Gคัฟ ปั๊ม11 ออกตัวแรงดีมากเลยแต่มันเจอปัญหาระยะยาวสิ คือใช้ประมาณ30000 โล บู๊ดกลางมันสึกมากคัฟ ไม่รู้เกิดจากความห่างมากไเปล่า ก็เลยมาเล่าให้ฟังคัฟจะได้ช่วยกัน หน่อยใช่ครัชแบบไหนกว่า + อ้างถึง ตอบกลับ