ใครเคยใช้ อุปกรณ์ลดแรงสั่นสะเทือน บ้างครับ

การสนทนาใน 'Rover Club' เริ่มโดย parnudon, 5 พฤศจิกายน 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. parnudon

    parnudon New Member Member

    106
    0
    0
    ใครเคยใช้ อุปกรณ์ลดแรงสั่นสะเทือน บ้างครับ ใส่กับ Rover623 ดีไม่ดีอย่างไร



    [​IMG]



    [​IMG]
     
  2. S'

    S' New Member Member

    217
    1
    0
    ผมใส่มาเป็นปีแล้วครับ ครั้งแรกที่ใส่เลยรู้สึกว่ามันนุ่มขึ้นน่ะครับ แต่พอไปนานๆ ก็ไม่รู้เรื่องละครับคงเพราะชินแล้วมั้งครับ ว่าจะลองถอดแล้วขับเดิมๆดูก็ขี้เกียจน่ะครับ 555 ร้านที่ใส่บอกผมว่า สามารถปรับให้แข็งหรือนุ่มได้ขึ้นอยู่กับการใส่นะครับ แต่ผมจำไม่ได้แล้ว ประมาณว่าถ้าอยากแข็งๆหนึบๆให้ใส่ช่วงสปริงด้านบน แต่ถ้าอยากนิ่มให้ใส่เยื้องมาด้านล่าง ประมาณนี้แหละครับ ผมจำไม่ได้แล้วว่ายังไง
     
  3. parnudon

    parnudon New Member Member

    106
    0
    0
    ปรับแข็งๆหนึบๆให้ใส่ช่วงสปริงด้านบน
    - ทำได้ด้วยหรอครับเพิ่งรู้ ใส่แล้วช่วยลดอาการโยนของรถได้ด้วยมั้ย เวลาเจอถนนเป็นคลื่นๆ รถผมโช๊คเดิมๆมันนิ่มไปหน่อยอยากให้หนึบขึ้น
     
  4. S'

    S' New Member Member

    217
    1
    0
    ร้านที่ติดเค้าบอกมาแบบนั้นนะครับผมใส่มานานแล้วก็ลืมๆไป เรื่องอาการโยนนี่ผมไม่รู้ว่าช่วยได้หรือป่าวนะครับแต่เคยอ่านๆในเว็บเค้าบอกว่าใส่แล้วเค้าโค้งดีขึ้นอาการโยนลดลงนะครับ ส่วนตัวผมนี่อาการโยนนี่หายไปตั้งแต่เปลี่ยนโช๊คละครับ 55 ลองโทรไปสอบถามตัวแทนจำหน่ายดูก็ได้ครับ เห็นว่าให้ลองใส่ได้นี่ครับ ไม่ถูกใจก็คืนเงินกันไป (บางร้านนะครับ)
    ส่วนถ้าอยากแก้อาการโยนแบบจังๆนี่ผมว่าเปลี่ยนโช๊คหรือสปริงเลยดีกว่าครับ เห็นผลกว่าแน่นอน เพราะว่าราคาไอ้ตัวนี้ก็ไม่ใช่ถูกๆนะครับ คู่ละสองพันกว่าๆ ผมโดนไปนี่ก็หน้ามืดไปวูบนึงเหมือนกัน 55 คู่ละสองพันกว่า สองคู่สี่พันกว่าๆ ราคานี้พอจะหาสปริงแต่งได้นะครับ เพิ่มอีกหน่อยก็พอหาโช๊คแต่งได้แล้ว ตรงประเด็นกว่าเยอะ :D แต่ถ้าไม่อยากยุ่งยาก ก็ลองใส่ตัวนี้ก่อนก็ได้ครับเผื่อจะตรงความต้องการ เพราะมันใส่ง่ายน่ะครับที่ร้านใส่แป๊บเดียวก็เสร็จแล้ว
     
  5. parnudon

    parnudon New Member Member

    106
    0
    0
    ขอบคุณมากครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้