เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
บูสต์มาแล้ว สะดุด พรืดๆๆๆๆๆ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 289032, member: 9244"]<span style="color: DarkOrange">ต๊อกลองเช็คที่ปลั๊กหัวเทียนดูว่ามีรอยแตกร้าวหรือไม่</span></p><p><span style="color: DarkOrange">ปลั๊กรั่วคือฉนวนของปลั๊กแตก กรอบ หรือ เสื่อมสภาพทำให้มีค่าความเป็นฉนวนต่ำ</span></p><p><span style="color: DarkOrange">พอรับกระแสไฟฟ้าสูงๆ จึงกระโดลงกราวนด์ออกมาบิรเวณรอบๆฉนวนของปลั๊กวิ่งลงตัวถัง</span></p><p><span style="color: DarkOrange">แทนที่จะวิ่งลงไปที่หัวเทียน ทำให้ไฟไม่พอรถจะสะดุดที่รอบสูง</span></p><p><span style="color: DarkOrange"><br /></span></p><p><span style="color: DarkOrange">ถ้าตอนต๊อกทดสอบ พบว่ากระแสไฟสีน้ำเงินวิ่งออกจากปลายปลั๊ก ไม่กระโดดออกจากบริเวณอื่นๆ แสดงว่าปกติครับ </span></p><p><span style="color: DarkOrange"><br /></span></p><p><span style="color: DarkOrange">ส่วนหัวเทียนทดสอบง่าย และหาสลับได้ง่ายกว่าคอยล์ครับ ลองหาหัวเทียนสภาพดีๆใส่สลับวิ่งดูก่อน</span></p><p><span style="color: DarkOrange">หัวเทียนที่เริ่มเสื่อมสภาพ นอกจากดูสีที่เขี้ยวหัวเทียน ลองดูสีของกระเบื้องเซรามิกระบายความร้อนที่หัวเทียนดู</span></p><p><span style="color: DarkOrange">ถ้ามีคราบเหลืองหรือสีน้ำตาลไหม้ แสดงว่ากระเบื้องหัวเทียนเริ่มเสื่อมสภาพระบายความร้อนไม่ทันครับ</span></p><p><span style="color: DarkOrange">อาจจะเป็นสาเหตุในการชิงจุดระเบิด หรือ อาการสะดุดได้ครับ</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 289032, member: 9244"][COLOR="DarkOrange"]ต๊อกลองเช็คที่ปลั๊กหัวเทียนดูว่ามีรอยแตกร้าวหรือไม่ ปลั๊กรั่วคือฉนวนของปลั๊กแตก กรอบ หรือ เสื่อมสภาพทำให้มีค่าความเป็นฉนวนต่ำ พอรับกระแสไฟฟ้าสูงๆ จึงกระโดลงกราวนด์ออกมาบิรเวณรอบๆฉนวนของปลั๊กวิ่งลงตัวถัง แทนที่จะวิ่งลงไปที่หัวเทียน ทำให้ไฟไม่พอรถจะสะดุดที่รอบสูง ถ้าตอนต๊อกทดสอบ พบว่ากระแสไฟสีน้ำเงินวิ่งออกจากปลายปลั๊ก ไม่กระโดดออกจากบริเวณอื่นๆ แสดงว่าปกติครับ ส่วนหัวเทียนทดสอบง่าย และหาสลับได้ง่ายกว่าคอยล์ครับ ลองหาหัวเทียนสภาพดีๆใส่สลับวิ่งดูก่อน หัวเทียนที่เริ่มเสื่อมสภาพ นอกจากดูสีที่เขี้ยวหัวเทียน ลองดูสีของกระเบื้องเซรามิกระบายความร้อนที่หัวเทียนดู ถ้ามีคราบเหลืองหรือสีน้ำตาลไหม้ แสดงว่ากระเบื้องหัวเทียนเริ่มเสื่อมสภาพระบายความร้อนไม่ทันครับ อาจจะเป็นสาเหตุในการชิงจุดระเบิด หรือ อาการสะดุดได้ครับ[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
บูสต์มาแล้ว สะดุด พรืดๆๆๆๆๆ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...