เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
สอบถามความเห็นหน่อยครับพี่น้องที่ใช้ SR อยู่
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="lumnamshe, post: 1647722, member: 97173"]<span style="color: cyan"><font size="5">แนะนำให้เลือกก่อนว่าจะเอาหรือไม่เอา TURBO</font></span></p><p><font size="3">แต่ทั้งหมดมันเยอะจริงๆครับทั้งWEBไทยและWEBเทศ</font></p><p><br /></p><p><span style="color: cyan"><font size="3"><b>เช่นกระทู้ที่คุณเด่น เป็นต้นแบบสำหรับ TURBO (ผมอ่านอยู่ 3 ชั่วโมงถึงจบแต่ดีครับ)</b></font></span></p><p><a href="http://racingweb.net/forums/showthread.php?443267-*oO*-gt-gt-gt-SR20-DET-เพียว-ๆ-gt-gt-gt-*oO*-7-คันไปแล้วนั่น-ๆๆๆ-*oO*-gt-Update" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://racingweb.net/forums/showthread.php?443267-*oO*-gt-gt-gt-SR20-DET-เพียว-ๆ-gt-gt-gt-*oO*-7-คันไปแล้วนั่น-ๆๆๆ-*oO*-gt-Update" rel="nofollow">http://racingweb.net/forums/showthread.php?443267-*oO*-gt-gt-gt-SR20-DET-เพียว-ๆ-gt-gt-gt-*oO*-7-คันไปแล้วนั่น-ๆๆๆ-*oO*-gt-Update</a></p><p><br /></p><p>ส่วนDE หรือ VVL ก็มีกระทู้นะครับ</p><p><br /></p><p>แล้วค่อยเลือกอู่ (ในWEB เราก็มีหลายอู่ครับ) ได้อู่แล้วก็โทรไปเลยครับ</p><p><font size="4"><b>วางมัดจำ สั่งของ จอดรถ รื้อรถ วางเครื่องและอุปกรณ์ประกอบ แล้วก็เรื่องทะเบียน </b></font></p><p><br /></p><p><span style="color: cyan"><font size="3"><b>ส่วนงบก็อยู่ที่สภาพรถเดิมของเรานะครับยกตัวอย่าง</b></font></span></p><p>- ยางใหม่ขอบ205/45-16 มีตั้งแต่ 9,200บาท(KUMHO KU31) -20,400บาท(Bridgestone POTENZA RE001 Adrenalin)</p><p>- MAGใหม่ขอบ 16นิ้ว 13,500 -30,000 บาท ( CE28N ไต้หวัน 15,000บาท) </p><p>**จริงๆยางและMAG ขอบ15นิ้วก็ได้ครับ ใช้กับจานเบรคขนาด 285 mm.ได้หากมีอยู่แล้วก็ประหยัดได้มาก**</p><p><br /></p><p>- เบรคและจานโต 5,000 - 30,000 บาท</p><p>- โช๊คใหม่หรือมือสอง 10,000-50,000 บาท(ขึ้นกับความแรงของเครื่อง)(มือสองTEIN HA สปริง2 ชั้น 2 หมื่นกว่า)</p><p>***ถ้าเป็นDE หากไม่ขับโหดเกินไป ยาง MAG เบรคและจานเบรค โช๊ค ไม่ต้องเปลี่ยนยังได้***</p><p><br /></p><p>- ราคาของเครื่อง DE ต่อมาก็ VE(VVL) ต่อมาก็ DET (ทุกรุ่นไม่เกิน 30000หมื่น)</p><p>- เมื่อเลือกเครื่อง ก็จะสัมพันธ์ไปถึงเกียร์ ว่า AUTO หรือ M/T (เล็ก,ใหญ่ เต็ดหรือไม่เต็ด)</p><p>- ครัชกรณีเกียร์ M/T ตั้งแต่ NISMO (9,000บาท) - OS (1-2 หมื่น แล้วแต่กี่แผ่น)</p><p>- INTER COOLER จำเป็นสำหรับ TURBO</p><p>- ท่อยางซิลิโคน</p><p>- ท่อไอเสียและปลายท่อ</p><p>- เกจ์วัด (GAUGE)</p><p>***ส่วนจะกี่กิโลลิตร หากไม่ไหวค่อยติดGAS อีกที***</p><p><br /></p><p><span style="color: cyan"><font size="3"><b>ฝากไว้เป็นพื้นฐานนะครับ </b></font></span></p><p>ผมก็ขับเป็นอย่างเดียวเหมือนกันครับเมื่อเริ่มจะทำรถ</p><p>ก็ได้อ่านๆ ๆ ๆ พอรู้ว่าอะไรเรียกว่าอะไรแล้ว </p><p>ก็ดูข้อดี ข้อเสีย แล้วดูนิสัยการขับรถของตัวเองแล้วถึงเลือกเครื่องครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="lumnamshe, post: 1647722, member: 97173"][COLOR="cyan"][SIZE="5"]แนะนำให้เลือกก่อนว่าจะเอาหรือไม่เอา TURBO[/SIZE][/COLOR] [SIZE="3"]แต่ทั้งหมดมันเยอะจริงๆครับทั้งWEBไทยและWEBเทศ[/SIZE] [COLOR="cyan"][SIZE="3"][B]เช่นกระทู้ที่คุณเด่น เป็นต้นแบบสำหรับ TURBO (ผมอ่านอยู่ 3 ชั่วโมงถึงจบแต่ดีครับ)[/B][/SIZE][/COLOR] [url]http://racingweb.net/forums/showthread.php?443267-*oO*-gt-gt-gt-SR20-DET-เพียว-ๆ-gt-gt-gt-*oO*-7-คันไปแล้วนั่น-ๆๆๆ-*oO*-gt-Update[/url] ส่วนDE หรือ VVL ก็มีกระทู้นะครับ แล้วค่อยเลือกอู่ (ในWEB เราก็มีหลายอู่ครับ) ได้อู่แล้วก็โทรไปเลยครับ [SIZE="4"][B]วางมัดจำ สั่งของ จอดรถ รื้อรถ วางเครื่องและอุปกรณ์ประกอบ แล้วก็เรื่องทะเบียน [/B][/SIZE] [COLOR="cyan"][SIZE="3"][B]ส่วนงบก็อยู่ที่สภาพรถเดิมของเรานะครับยกตัวอย่าง[/B][/SIZE][/COLOR] - ยางใหม่ขอบ205/45-16 มีตั้งแต่ 9,200บาท(KUMHO KU31) -20,400บาท(Bridgestone POTENZA RE001 Adrenalin) - MAGใหม่ขอบ 16นิ้ว 13,500 -30,000 บาท ( CE28N ไต้หวัน 15,000บาท) **จริงๆยางและMAG ขอบ15นิ้วก็ได้ครับ ใช้กับจานเบรคขนาด 285 mm.ได้หากมีอยู่แล้วก็ประหยัดได้มาก** - เบรคและจานโต 5,000 - 30,000 บาท - โช๊คใหม่หรือมือสอง 10,000-50,000 บาท(ขึ้นกับความแรงของเครื่อง)(มือสองTEIN HA สปริง2 ชั้น 2 หมื่นกว่า) ***ถ้าเป็นDE หากไม่ขับโหดเกินไป ยาง MAG เบรคและจานเบรค โช๊ค ไม่ต้องเปลี่ยนยังได้*** - ราคาของเครื่อง DE ต่อมาก็ VE(VVL) ต่อมาก็ DET (ทุกรุ่นไม่เกิน 30000หมื่น) - เมื่อเลือกเครื่อง ก็จะสัมพันธ์ไปถึงเกียร์ ว่า AUTO หรือ M/T (เล็ก,ใหญ่ เต็ดหรือไม่เต็ด) - ครัชกรณีเกียร์ M/T ตั้งแต่ NISMO (9,000บาท) - OS (1-2 หมื่น แล้วแต่กี่แผ่น) - INTER COOLER จำเป็นสำหรับ TURBO - ท่อยางซิลิโคน - ท่อไอเสียและปลายท่อ - เกจ์วัด (GAUGE) ***ส่วนจะกี่กิโลลิตร หากไม่ไหวค่อยติดGAS อีกที*** [COLOR="cyan"][SIZE="3"][B]ฝากไว้เป็นพื้นฐานนะครับ [/B][/SIZE][/COLOR] ผมก็ขับเป็นอย่างเดียวเหมือนกันครับเมื่อเริ่มจะทำรถ ก็ได้อ่านๆ ๆ ๆ พอรู้ว่าอะไรเรียกว่าอะไรแล้ว ก็ดูข้อดี ข้อเสีย แล้วดูนิสัยการขับรถของตัวเองแล้วถึงเลือกเครื่องครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
สอบถามความเห็นหน่อยครับพี่น้องที่ใช้ SR อยู่
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...