เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
MR2 Club
>
MR2 Drag Day ครั้งที่ 1 วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2554 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue รังสิต คลองห้า จัดโดย
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="pookpui, post: 1670558, member: 838"]พอดีคุยกับเพื่อนๆหลายคน เลยจะมีการเพิ่มกฎระเบียบนิดหน่อย เพื่อแยกรถ Street Use กับรถซิ่งสนามออกให้ชัดเจนครับ จะได้เพิ่มความมันส์ในการแข่งขันยิ่งขึ้น แต่ยังคงคอนเซปต์เดิมที่เน้นเฮฮา เหมือนเพื่อนๆ มามิตติ้ง เอารถมาวิ่งเล่นกันในสนาม มากกว่าที่จะแข่งเอาแพ้เอาชนะครับ</p><p><br /></p><p><u>สำหรับเงื่อนไขที่ถูก * ไว้</u></p><p>5. อนุญาติให้เปลี่ยนกล่อง เปลี่ยนอินเตอร์คูลเลอร์ได้ แต่ตำแหน่งอินเตอร์ต้องอยู่ที่เดิม(ห้ามย้ายไปด้านหลังสำหรับ MR2)*</p><p><br /></p><p>เงื่อนไขข้อนี้ จะแปรผันตามจำนวนรถในรุ่นระหว่าง Non-standard turbo กับ Open นะครับ กล่าวคือ ถึงวันจริงเงื่อนไขที่แยกว่ารถที่เดินอินเตอร์หลังแล้วต้องวิ่งรุ่น Open เท่านั้น ไปทำให้จำนวนรถที่วิ่งในรุ่น Non-standard turbo น้อยลงจนหมดความสนุก เงื่อนไขนี้ก็อาจจะเปลี่ยนเป็นรถที่เดินอินเตอร์หลังมาวิ่งรุ่น Non-standard turbo ได้ครับ จะได้วิ่งกันเยอะๆ มันส์ๆ หน่อย (ยังไงส่วนนี้ เพื่อนๆ ในคลับมีความเห็นยังไง เสนอมาได้เลยนะครับ ยินดีรับฟังและพิจารณาทุกความเห็นครับ ^v^)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="pookpui, post: 1670558, member: 838"]พอดีคุยกับเพื่อนๆหลายคน เลยจะมีการเพิ่มกฎระเบียบนิดหน่อย เพื่อแยกรถ Street Use กับรถซิ่งสนามออกให้ชัดเจนครับ จะได้เพิ่มความมันส์ในการแข่งขันยิ่งขึ้น แต่ยังคงคอนเซปต์เดิมที่เน้นเฮฮา เหมือนเพื่อนๆ มามิตติ้ง เอารถมาวิ่งเล่นกันในสนาม มากกว่าที่จะแข่งเอาแพ้เอาชนะครับ [U]สำหรับเงื่อนไขที่ถูก * ไว้[/U] 5. อนุญาติให้เปลี่ยนกล่อง เปลี่ยนอินเตอร์คูลเลอร์ได้ แต่ตำแหน่งอินเตอร์ต้องอยู่ที่เดิม(ห้ามย้ายไปด้านหลังสำหรับ MR2)* เงื่อนไขข้อนี้ จะแปรผันตามจำนวนรถในรุ่นระหว่าง Non-standard turbo กับ Open นะครับ กล่าวคือ ถึงวันจริงเงื่อนไขที่แยกว่ารถที่เดินอินเตอร์หลังแล้วต้องวิ่งรุ่น Open เท่านั้น ไปทำให้จำนวนรถที่วิ่งในรุ่น Non-standard turbo น้อยลงจนหมดความสนุก เงื่อนไขนี้ก็อาจจะเปลี่ยนเป็นรถที่เดินอินเตอร์หลังมาวิ่งรุ่น Non-standard turbo ได้ครับ จะได้วิ่งกันเยอะๆ มันส์ๆ หน่อย (ยังไงส่วนนี้ เพื่อนๆ ในคลับมีความเห็นยังไง เสนอมาได้เลยนะครับ ยินดีรับฟังและพิจารณาทุกความเห็นครับ ^v^)[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
MR2 Club
>
MR2 Drag Day ครั้งที่ 1 วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2554 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue รังสิต คลองห้า จัดโดย
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...